Đệ nhất Phu nhân Hàn Quốc tham gia sự kiện Bike Run của Ngân hàng Shinhan Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã tổ chức trao tặng xe đạp và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Làng Trẻ em SOS Việt Nam.

>> Samsung Việt Nam và Shinhan Việt Nam triển khai ví kỹ thuật số Samsung Wallet

Đến tham dự sự kiện và trao quà cho các em học sinh có sự hiện diện đặc biệt của Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Keon Hee. Đây là một trong những chuỗi hoạt động của Đệ nhất phu nhân trong chuyến tháp tùng Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol thăm và làm việc cấp nhà nước tại Việt Nam.

Đ

Đệ nhất Phu nhân Hàn Quốc tham gia sự kiện Bike Run của Ngân hàng Shinhan Việt Nam

Trong sự kiện này, Ngân hàng Shinhan đã trao tặng 110 chiếc xe đạp cùng với 100 triệu đồng học bổng và 110 phần quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại làng Trẻ em SOS Việt Nam.

“Những chiếc xe đạp sẽ mang lại những kỷ niệm vui vẻ cho học sinh, nâng cao sức khỏe và là phương tiện cho các em thực hiện ước mơ", người phát ngôn của Tổng thống - thuật lại lời của Đệ nhất phu nhân.

"Điều quan trọng là phải cố gắng và có can đảm đứng lên một lần nữa khi gặp thất bại", Đệ nhất phu nhân nói với các em tại Làng Trẻ em SOS. Bà cũng hy vọng các em không chỉ mang đến sự thành công đến với Việt Nam mà đến cả thế giới khi các em thực hiện ước mơ của chính mình.

 ABike Run là một trong những hoạt động CSR thường niên giàu ý nghĩa, đầy tính nhân văn được Ngân hàng Shinhan tổ chức nhằm tiếp thêm động lực, hỗ trợ các em học sinh khó khăn rút ngắn quãng đường chinh phục tri thức. Từ năm 2015 cho đến nay, Ngân hàng Shinhan đã tiến hành trao tặng hơn 1100 chiếc xe đạp đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trên toàn quốc.

Bên cạnh những nỗ lực phát triển hoạt động kinh doanh, Ngân hàng Shinhan còn thể hiện cam kết gắn bó bền vững với thị trường Việt Nam thông qua các hoạt động CSR ý nghĩa, mang giá trị nhân văn như: Những chiếc xe yêu thương- Bike Run, Shinhan-Vì một Việt Nam xanh, Bữa ăn vui vẻ- Happy Meal. Tính riêng trong năm 2022, Ngân hàng đã đóng góp gần 260 ngàn USD với 1,337 giờ hoạt động xã hội cùng 5.132 lượt nhân viên tham gia. Tổng chi phí cho hoạt động CSR của Ngân hàng Shinhan từ năm 2007 đến nay đạt 3,5 triệu USD (xấp xỉ 79 tỷ đồng).

S

Đệ nhất Phu nhân Hàn Quốc cùng các em nhỏ trong sự kiện

Ông Kang Gewwon- Tổng giám đốc Ngân hàng Shinhan chia sẻ “Năm 2023 là cột mốc quan trọng của Ngân hàng Shinhan, đánh dấu 30 năm chúng tôi có mặt tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh “Mang đến thế giới tốt đẹp bằng tài chính”, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực phát huy các chuỗi hoạt động ý nghĩa, nhằm lan tỏa tài chính ấm áp đến với cộng đồng, góp phần vào sự phát triển kinh – tế xã hội tại Việt Nam.”

VỀ NGÂN HÀNG SHINHAN VIỆT NAM

Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group - SFG). SFG là tập đoàn tài chính hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập trên nền tảng của Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc, Quỹ đầu tư Shinhan và Công ty Quản lý Đầu tư Shinhan. SFG được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hàn Quốc (KRX) và Sở Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE).

Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Sau 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, Ngân hàng Shinhan cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Năm 2023, Ngân hàng Shinhan được Global Business Review Magazine trao tặng giải thưởng Ngân hàng bán lẻ nước ngoài tốt nhất Việt Nam; Ngân hàng nước ngoài tốt nhất trong việc chuyển đổi số tại Việt Nam do tạo chí International Business Magazine bình chọn và giải thưởng Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam do tạp chí World Economic trao tặng; Ngân hàng Doanh Nghiệp Phát triển nhanh nhất Việt Nam 2023 do tạp chí Global Banking và Finance bình chọn.

Để biết thêm các thông tin về Ngân hàng Shinhan Việt Nam, vui lòng truy cập:

Website: https://shinhan.com.vn/

Facebook: www.facebook.com/Shinhanbankvn/

Instagram: https://www.instagram.com/nganhangshinhan/

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đệ nhất Phu nhân Hàn Quốc tham gia sự kiện Bike Run của Ngân hàng Shinhan Việt Nam tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714257746 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714257746 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10