Đến vùng đất hoa ban, HDBank phục vụ tài chính hơn nửa triệu người dân Điện Biên

Diendandoanhnghiep.vn Tiếp tục mở rộng mạng lưới phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh, thành, HDBank mở chi nhánh đầu tiên tại vùng đất anh hùng...

>> HDBank khởi động chương trình "tìm tỷ phú" đầu tiên của năm 2023

Đây là vùng đất gắn với chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, và ngày nay đang phát triển mạnh mẽ kinh tế du lịch cùng sức hút hoa ban mỗi dịp xuân về.

Đại diện lãnh đạo HDBank trao tặng 2 căn nhà tình thương cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương

Đại diện lãnh đạo HDBank trao tặng 2 căn nhà tình thương cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương

Ngày 6/2/2023, HDBank chính thức khai trương Chi nhánh Điện Biên tại số 822, đường Võ Nguyên Giáp, tổ 2, phường Tân Thanh, thành phố Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Sự kiện có sự hiện diện của lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và lãnh đạo chính quyền địa phương. Nhân dịp này, HDBank đã trao tặng 2 căn nhà tình thương cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

HDBank Điện Biên ra mắt với không gian được thiết kế hiện đại theo chuẩn quốc tế, rộng rãi và tiện nghi nhằm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. HDBank Điện Biên cũng dành tặng những phần quà có giá trị và những ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng giao dịch đầu tiên.

Là địa bàn có vị trí chiến lược quan trọng tại Tây Bắc, Điện Biên có nhiều tiềm năng cho việc phát triển văn hóa, chính trị, xã hội và lợi thế tài nguyên, môi trường sinh thái để phát triển kinh tế, du lịch mang bản sắc địa phương. Thời gian qua, tỉnh có nhiều chính sách để thu hút ngày càng nhiều doanh nghiệp, đặc biệt doanh nghiệp lớn đến hoạt động, đầu tư kinh doanh…

Song hành cùng nỗ lực thúc đẩy kinh tế địa phương, HDBank Điện Biên đi vào hoạt động được kỳ vọng sẽ mang nguồn vốn và khả năng tiếp cận dễ dàng, hiệu quả đến với doanh nghiệp, người dân, góp phần nâng cao tăng trưởng GRDP và phát triển xã hội, đời sống nhân dân. HDBank cam kết hoạt động an toàn, hiệu quả, tuân thủ pháp luật và đồng hành cùng tỉnh trong các hoạt động an sinh xã hội, phát triển kinh tế. Có mặt tại Điện Biên, HDBank sẽ đẩy mạnh số hóa trong các hoạt động để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ và giải pháp tài chính thông minh, phù hợp với xu hướng chuyển đổi hiện nay.

HDBank Điện Biên dành tặng những quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đến giao dịch trong ngày khai trương

HDBank Điện Biên dành tặng những quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đến giao dịch trong ngày khai trương

HDBank Điện Biên tập trung vào các nhóm khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa, cá thể; các lĩnh vực có tiềm năng, thế mạnh của địa bàn, đẩy mạnh nguồn vốn tín dụng dành cho phát triển nông nghiệp, nông thôn, du lịch và các ngành nghề khai thác lợi thế kinh tế rừng, bảo tồn, phát huy các giá trị môi trường, sinh thái, góp phần đẩy lùi nạn tín dụng đen.

Ngoài phát triển hoạt động kinh doanh, HDBank sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, nhất là miền núi phía Bắc thông qua các chương trình tặng áo ấm, vật dụng thiết yếu, tặng học bổng cho trẻ em, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác mà ngân hàng đã thực hiện từ trước khi hiện diện tại vùng Tây Bắc.

Chi nhánh Điện Biên khai trương nằm trong kế hoạch mở mới 18 điểm giao dịch của HDBank trong năm 2022. Tiếp theo Điện Biên, HDBank lần đầu tiên sẽ đặt chi nhánh tại tỉnh Lai Châu, đánh dấu sự hiện diện đầy đủ các điểm giao dịch của HDBank tại 6 tỉnh phía Tây Bắc, bao gồm: Sơn La, Hòa Bình, Lào Cai, Điện Biên, Yên Bái và Lai Châu.

Kết thúc năm tài chính 2022, các chỉ số kinh doanh của HDBank đều tăng trưởng cao về quy mô và chất lượng, lợi nhuận vượt 10.200 tỷ đồng, thu nhập dịch vụ tăng trên 50%. Trong giai đoạn 5 năm sắp tới, ngân hàng sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng cao, trung bình trên 25%/năm, tiếp tục khẳng định năng lực đảm bảo hoạt động an toàn, bền vững.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đến vùng đất hoa ban, HDBank phục vụ tài chính hơn nửa triệu người dân Điện Biên tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711649916 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711649916 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10