Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc tế: Doanh nghiệp trẻ và những nỗ lực vượt khó do COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn Được sự chỉ đạo của VCCI, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với UNDP Việt Nam tổ chức Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc tế: Doanh nghiệp trẻ và những nỗ lực vượt khó do COVID-19.

> Khởi động chương trình huấn luyện - cố vấn cho các dự án khởi nghiệp ĐMST tạo tác động xã hội

Chương trình được tổ chức trực tiếp và trực tuyến vào hồi 13h30 chiều nay (18/11/2021).

Chương trình Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc tế được diễn ra nhằm hướng đến việc hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp trong giai đoạn phát triển mới để ứng phó với đại dịch COVID - 19.

Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam từ năm 2002. Chương trình đã nhận được sự hỗ trợ tích cực của các bộ, ban ngành cùng các địa phương và các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc.

Nằm trong khuôn khổ Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia năm 2021 và Chương trình Youth Co:Lab của Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc UNDP Việt Nam, với sự tài trợ của City Foundation, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ tổ chức.

Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc tế được tổ chức vào đúng dịp Tuần lễ Khởi nghiệp toàn cầu (Global Entrepreneurship Week – GEW) của Mạng lưới khởi nghiệp toàn cầu (GEN). Đây là một sáng kiến được khởi xướng từ năm 2007. Tại Việt Nam, để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, VCCI đã hưởng ứng và trở thành đối tác chính thứ 131 chủ trì Tuần lễ Khởi nghiệp toàn cầu tại Việt Nam từ năm 2013.

Trực tiếp tọa đàm trực tuyến: Chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn để trở thành cố vấn
> Khai giảng khóa Đào tạo cố vấn Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tạo tác động xã hội

Nhận diện những khó khăn và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp tạo tác động tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong thời kỳ COVID-19.

Giới thiệu doanh nghiệp khởi nghiệp tạo tác động xã hội nổi bật tại Việt Nam và khu vực ASEAN, những khó khăn của các doanh nghiệp tạo tác động trong thời kỳ Covid và cách họ vượt qua.

Cung cấp một cái nhìn tổng thể và toàn diện về các xu hướng hiện tại trong các lĩnh vực khởi nghiệp liên quan đến các thách thức toàn cầu, bằng cách kết hợp các quan điểm phát triển, nghiên cứu và đổi mới sáng tạo.

Ngoài ra, Diễn đàn nhằm hướng đến việc hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp ở giai đoạn phát triển mới để ứng phó với đại dịch COVID - 19; Chia sẻ về sự hỗ trợ của GEN đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp trên thế giới và khu vực do khó khăn của Covid - 19; Nhận diện những khó khăn và giải pháp phù hợp hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp tạo tác động tại Châu Á vượt qua Đại dịch COVID - 19; Khởi nghiệp tạo tác động xã hội - xu hướng phát triển trong tương lai; Định hướng khởi nghiệp, giải pháp giúp hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp tạo tác động…

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc tế: Doanh nghiệp trẻ và những nỗ lực vượt khó do COVID-19 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713936291 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713936291 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10