DKSH cam kết tài trợ 1 triệu USD cùng Việt Nam chống dịch

Diendandoanhnghiep.vn DKSH cam kết đồng hành phát triển cùng Việt Nam thông qua những hỗ trợ và đóng góp trong đại dịch COVID-19.

DKSH - đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu quốc tế tìm kiếm sự phát triển tại thị trường châu Á và hơn thế nữa, cam kết tiếp tục hỗ trợ tiền mặt cũng như các thiết bị và vật tư y tế cho đội ngũ y tế tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch.

Tính từ đầu đợt dịch này, DKSH đã hỗ trợ hơn 300,000 USD trên tổng cam kết tài trợ 1 triệu đô tính đến hết năm 2021

Tính từ đầu đợt dịch này, DKSH đã hỗ trợ hơn 300,000 USD trên tổng cam kết tài trợ 1 triệu đô tính đến hết năm 2021

Vào tháng 6 năm nay khi các ca COVID-19 bắt đầu tăng mạnh tại phía Bắc Việt Nam, DKSH đã trao tặng khẩu trang, quần áo bảo hộ cùng thiết bị y tế đến bệnh viện K và bệnh viện Nhiệt Đới Trung Ương. Các thiết yếu phẩm khác như nước rửa tay, dung dịch khử khuẩn, thức uống dinh dưỡng cũng được DKSH gửi đến các bệnh viện tuyến đầu khu vực phía Bắc thông qua Bộ Y Tế. Khi Hồ Chí Minh trở thành địa phương có nhiều ca dương tính với COVID-19 nhất, rất nhiều bệnh viện công và bệnh viện dã chiến đã gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm các vật tư y tế chuyên dụng để chữa trị cho các bệnh nhân COVID-19. DKSH đã nhanh chóng tài trợ không chỉ tiền mặt, mà còn cung cấp nhiều thiết bị, vật tư y tế như khẩu trang, bộ kit test, giường bệnh, máy xét nghiệm khí máu đến nhiều bệnh viện công và bệnh viện dã chiến.

Tính từ đầu đợt dịch này, DKSH đã hỗ trợ hơn 300,000 USD trên tổng cam kết tài trợ 1 triệu đô tính đến hết năm 2021.

Jorge Martin-Martinez, Tổng Giám Đốc DKSH Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi chân thành cám ơn các bác sĩ, y tá và các tình nguyện viên đã luôn làm việc hết mình để vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. Chúng tôi cũng hi vọng những đóng góp của chúng tôi sẽ giúp các y bác sĩ trong công cuộc cứu người. Tôi tin rằng cùng nhau, chúng ta sẽ một lần nữa chiến thắng đại dịch COVID-19”.

Mục tiêu của DKSH là nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng. Hơn 150 năm qua, DKSH đã và đang đồng hành cùng sự phát triển của nhiều doanh nghiệp tại Châu Á và hơn thế nữa, trên các ngành Chăm Sóc Sức Khỏe, Tiêu Dùng, Hóa Chất Đặc Biệt và Công Nghệ Kỹ Thuật. Là một nhà cung cấp Dịch Vụ Phát Triển Thị Trường hàng đầu, DKSH cung cấp nhiều dịch vụ như tìm kiếm nguồn cung, phân tích thị trường, bán hàng và tiếp thị, eCommerce, phân phối và hậu cần cũng như các dịch vụ hậu mãi. Có mặt trên sàn chứng khoán SIX, DKSH hoạt động trên 36 thị trường với 32,450 chuyên gia, mang lại doanh thu thuần 10.7 tỉ CHF vào năm 2020.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết DKSH cam kết tài trợ 1 triệu USD cùng Việt Nam chống dịch tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713519236 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713519236 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10