Doanh nghiệp nha khoa Vũng Tàu với sứ mệnh phụng sự vì sức khỏe cộng đồng

Diendandoanhnghiep.vn Doanh nghiệp nha khoa Việt Nga thời gian vừa qua đã đẩy mạnh chương trình “nha khoa học đường” với sự đồng hành của UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Là một trong những doanh nghiệp có nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng và xã hội, nha khoa Việt Nga thời gian vừa qua đã đẩy mạnh chương trình “nha khoa học đường” với sự đồng hành của UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Ông Lê Văn Hiếu – CEO của Công ty TNHH Nha khoa Việt Nga chia sẻ: “Gần 10 năm kinh doanh và phát triển giá trị cốt lõi của chúng tôi là đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng, đặc biệt là nâng cao nhận thức và tạo điều kiện để nhiều gia đình hay trẻ em sẽ chú trọng vào sức khỏe răng miệng hơn nữa. Chương trình nha khoa học đường lần này là cơ hội cũng như là một hoạt động ý nghĩa để tất cả các cán bộ nhân viên, y bác sĩ của chúng tôi được thực hiện sứ mệnh mang đến một nụ cười trọn vẹn cho những mầm non của đất nước. Đây là một hoạt động thường niên mà Nha khoa Việt Nga luôn duy trì như một phần văn hóa của doanh nghiệp”.

Sáng 20/2, tại Trường THCS Trần Phú (TP. Vũng Tàu), ông Lê Văn Hiếu -p/CEO Công ty TNHH Nha khoa Việt Nga trao 10.000.000đ tiền mặt vào Qũy khuyến học của trường và 300.000.000đ là voucher khám chữa răng cho các học sinh tại trường trong chương trình“Chăm sóc, bảo vệ và giáo dục học sinh” cho hơn 1.500 HS, GV toàn trường.

Sáng 20/2, tại Trường THCS Trần Phú (TP. Vũng Tàu), ông Lê Văn Hiếu - CEO Công ty TNHH Nha khoa Việt Nga trao 10.000.000đ tiền mặt vào Qũy khuyến học của trường và 300.000.000đ là voucher khám chữa răng cho các học sinh tại trường trong chương trình“Chăm sóc, bảo vệ và giáo dục học sinh” cho hơn 1.500 HS, GV toàn trường.

Theo điều tra của Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương, 85% trẻ em lứa tuổi từ 6-8 bị sâu răng sữa. Tình trạng sâu răng cũng tăng dần theo lứa tuổi. Về tình trạng sâu răng vĩnh viễn, ở lứa tuổi từ 6-8 có hơn 25% trẻ bị sâu răng, nhóm tuổi từ 9-11 tuổi với 54% trẻ bị sâu răng và mức độ sâu răng cũng nhiều hơn so với nhóm trẻ từ 6-8 tuổi. Bên cạnh đó, ở nhiều địa phương có từ 80-90% trẻ em răng bị lệch lạc, do răng sữa sâu không được điều trị thích hợp; 2/3 số trẻ em từ 6-14 tuổi không bao giờ đi khám răng miệng. 

Mong muốn góp sức cho cộng đồng nhiều hơn và giúp các em học sinh có nền tảng kiến thức về các bệnh lý răng miệng và biết cách chăm sóc răng miệng đúng cách, hiệu quả. Chiến dịch “Nha khoa học đường” do công ty tổ chức nằm trong khuôn khổ của chương trình “Sức khỏe học đường”, phối hợp cùng các trường tiểu học, trung học giúp cho học sinh làm quen với bác sĩ nha khoa, tìm hiểu về công việc và các dụng cụ điều trị, tạo thói quen khám răng định kỳ, giúp trẻ làm quen với việc tham gia điều trị răng miệng để có hàm răng khỏe mạnh, nụ cười đẹp và tự tin trong giao tiếp. Việc tổ chức chương trình Nha khoa học đường không chỉ tạo sân chơi tìm hiểu kiến thức về cách chăm sóc răng miệng cho học sinh, mà qua đó giáo dục học sinh ý thức giữ gìn vệ sinh răng miệng để luôn sạch sẽ và có nụ cười tỏa sáng.

Chương trình với sự tham dự của Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV05) và Chi đoàn Xây dựng lực lượng (Đoàn Thanh niên Công an tỉnh) cùng Công ty TNHH Nha khoa Việt Nga phối hợp tổ chức.

Chương trình với sự tham dự của Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV05) và Chi đoàn Xây dựng lực lượng (Đoàn Thanh niên Công an tỉnh) cùng Công ty TNHH Nha khoa Việt Nga phối hợp tổ chức.

Chương trình được triển khai theo hai giai đoạn, trong giai đoạn một nha khoa Việt Nga sẽ tổ chức đội ngũ các chuyên gia, y bác sĩ tới từng điểm trường cùng với đại diện cán bộ tỉnh tuyên truyền, chia sẻ kiến thức nha khoa, hướng dẫn và giáo dục cho các con hiểu cấu trúc răng, bệnh lý răng miệng phổ biến; Chia sẻ cách chăm sóc răng miệng như chải răng đúng cách, dùng chỉ nha khoa, nước súc miệng…; Tặng Voucher khám miễn phí dịch vụ khám răng, cạo vôi răng, chụp X quang răng, trám răng sâu, điều trị răng sâu, nha chu, viêm tủy, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, niềng răng,… để phụ huynh có thể đưa con em tới khám. Giai đoạn hai, tổ chức tư vấn, thăm khám bởi các bác sỹ có chuyên môn cao, nhằm phát hiện những bệnh lý về răng và có những tư vấn về cách khắc phục và phương pháp can thiệp cho các em để có hàm răng chắc khỏe và nụ cười tươi; tặng Voucher khám miễn phí một số dịch vụ để phụ huynh có thể đưa con em tới khám. Đặc biệt, các nguồn kinh phí khám chữa bệnh đều do Công ty TNHH Nha khoa Việt Nga tài trợ và thực hiện.

Hiện nay, Nha khoa Việt Nga có 2 cơ sở tại Vũng Tàu: Cơ sở 1 tại số 111 Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, thành phố Vũng Tàu và cơ sở 2 tại số: D1-2/22 Nguyễn Hữu Cảnh, Khu đô thị Chí Linh, phường Nguyễn An Ninh, Tp.Vũng Tàu.

Hiện nay, Nha khoa Việt Nga có 2 cơ sở tại Vũng Tàu: Cơ sở 1 tại số 111 Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, thành phố Vũng Tàu và cơ sở 2 tại số: D1-2/22 Nguyễn Hữu Cảnh, Khu đô thị Chí Linh, phường Nguyễn An Ninh, Tp.Vũng Tàu.

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp ngành nha khoa đi đầu trong tỉnh Vũng Tàu, nha khoa Việt Nga tập trung phát triển công nghệ máy móc hiện đại, nâng cao tay nghề chuyên môn của bác sĩ, chế độ phục vụ và chăm sóc bệnh nhân nhiệt tình và chu đáo. Cam kết đem đến sản phẩm, dịch vụ làm đẹp an toàn, nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam nói chung và người dân Vũng Tàu nói riêng.  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp nha khoa Vũng Tàu với sứ mệnh phụng sự vì sức khỏe cộng đồng tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711623977 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711623977 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10