Dòng chảy Pháp luật kinh doanh 2020 có những gì nổi bật?

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 12/1, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố báo cáo "Dòng chảy pháp luật kinh doanh 2020".

Báo cáo sẽ tổng thuật những thay đổi pháp luật kinh doanh lớn trong năm, tóm tắt những thảo luận pháp luật nổi bật và đi sâu vào một số chủ đề pháp luật quan trọng. Chủ đề của báo cáo Dòng chảy pháp luật kinh doanh 2020 là khung khổ pháp lý cho kinh tế số và cập nhật những cải cách trong các quy định về điều kiện gia nhập thị trường.

Chủ đề của báo cáo Dòng chảy pháp luật kinh doanh 2020 là khung khổ pháp lý cho kinh tế số và cập nhật những cải cách trong các quy định về điều kiện gia nhập thị trường.

Chủ đề của báo cáo Dòng chảy pháp luật kinh doanh 2020 là khung khổ pháp lý cho kinh tế số và cập nhật những cải cách trong các quy định về điều kiện gia nhập thị trường.

Báo cáo Dòng chảy pháp luật kinh doanh năm 2020 được xây dựng trên cơ sở thực tiễn kinh doanh và những nghiên cứu chuyên sâu. Báo cáo hướng tới độc giả là các cơ quan quản lý nhà nước cả ở cấp Trung ương và địa phương, các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp và đông đảo những người quan tâm đến pháp luật kinh doanh. Đây là báo cáo rất hữu ích cho những người cần có cái nhìn tổng quan về pháp luật kinh doanh của Việt Nam hay muốn tìm hiểu sâu về những chủ đề pháp luật kinh doanh quan trọng.

Loạt báo cáo Dòng chảy pháp luật kinh doanh là sáng kiến của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), nhằm điểm lại những nét nổi bật của pháp luật kinh doanh Việt Nam định kỳ hàng năm.

Sáng kiến này được bắt đầu từ đầu năm 2018 và và báo cáo này là báo cáo thứ tư trong chuỗi ấn phẩm này.

Trên cơ sở ý kiến phản ánh của doanh nghiệp, hiệp hội và nghiên cứu của nhóm nghiên cứu, Báo cáo sẽ điểm lại những quy định pháp luật trong năm 2019 có ảnh hưởng lớn đến cộng đồng kinh doanh tại Việt Nam, trong đó có phân tích, bình luận về các quy định, từ đó có thể nhận biết được góc nhìn của doanh nghiệp về các chính sách trong năm nay.

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Báo cáo cũng sẽ chọn ra các vấn đề về pháp luật để phân tích, đánh giá.

Ngoài ra, Báo cáo cũng sẽ chọn ra các vấn đề về pháp luật để phân tích, đánh giá. Đây là những vấn đề quan trọng, tác động trực tiếp đến môi trường đầu tư kinh doanh.

Vấn đề của Báo cáo năm nay sẽ là đánh giá về hoạt động rà soát cắt giảm, đơn giản hóa điều kiện đầu tư kinh doanh năm 2019 và rà soát về chồng chéo, mâu thuẫn trong hệ thống pháp luật về kinh doanh.

Báo cáo sẽ cung cấp góc nhìn của doanh nghiệp đối với những vấn đề về quy định pháp luật, qua đó gửi gắm mong muốn, kỳ vọng của cộng đồng tới các nhà hoạch định chính sách.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dòng chảy Pháp luật kinh doanh 2020 có những gì nổi bật? tại chuyên mục DIỄN ĐÀN PHÁP LUẬT của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714109874 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714109874 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10