Động lực từ “dự án đáng sống”: “Cầu nối” cư dân và chủ đầu tư

Diendandoanhnghiep.vn Dự án đáng sống đã từng bước trở thành cầu nối thiết thực giữa cư dân và chủ đầu tư trong hành trình kiến tạo nên một dự án đáng sống.

LTS: Chương trình bình chọn Dự án đáng sống do Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức bước sang năm thứ tư đã trở thành một sân chơi hữu ích, là một giải thưởng rất vinh dự, quý giá đối với các doanh nghiệp phát triển bất động sản.

 Thẩm định trực tuyến dự án Vạn Phúc city TP HCM

Thẩm định trực tuyến dự án Vạn Phúc city TP HCM

Theo như chia sẻ của KTS Phạm Thanh Tùng, Chánh văn phòng Hội Kiến trúc sư Việt Nam, thành viên Hội đồng chương trình bình chọn Dự án đáng sống nhiều năm liền thì yếu tố “đáng sống” của một dự án phải đến từ góc độ sự quan tâm, độ hài lòng của cư dân. Theo đó, với đối tượng xét duyệt là các dự án bất động sản đã đưa vào vận hành, có điều tra xã hội học các cư dân đang sinh sống, chương trình Bình chọn Dự án đáng sống đã trở thành cầu nối thiết thực trong việc tìm kiếm tiếng nói chung trong hành trình kiến tạo nên một dự án đáng sống.

Bà Nguyễn Hương, Tổng Giám đốc Tập đoàn Vạn Phúc luôn hướng đến dòng sản phẩm bất động sản dành cho người ở thực chính vì vậy bà Hương tin rằng “doanh nghiệp chủ đầu tư các dự án được vinh danh sẽ có thể khẳng định được uy tín, thương hiệu vững chắc trên thị trường và có ưu thế vượt trội khi phát triển các dự án trong tương lai”.

Đồng tình, ông Nguyễn Văn Hải, Giám đốc Khối Dịch vụ khách hàng Tập đoàn MIK Group, đơn vị có dự án Imperia Sky Garden tham gia xét duyệt chương trình năm 2021 cho biết những giá trị “đáng sống” chính là yếu tố quan trọng để thu hút được khách hàng.

Theo đó, ngoài việc đảm bảo các điều kiện theo quy định của nhà nước để đưa dự án vào vận hành thì chủ đầu tư nào lấy con người, cư dân làm trung tâm, chăm chút từng chi tiết nhỏ từ thiết kế căn hộ đến tiện ích, dịch vụ quản lý vận hành, hướng đến sự hài lòng của khách hàng sẽ có được lợi thế tuyệt đối.

Cũng là đại diện một dự án tham gia chương trình bình chọn dự án đáng sống năm 2021, theo ông Đỗ Khắc Huy, Giám đốc dự án King Palace, Công ty CP BĐS Hoa Anh Đào thì dự án BĐS nào cũng đều mong muốn tạo ra một sản phẩm tốt và yếu tố “đáng sống” là một sự khác biệt, có nhiều ý nghĩa với chủ đầu tư. Chính vì vậy, các doanh nghiệp đã từng đạt giải mong muốn sự kiện sẽ ngày càng được phát huy và duy trì thường niên.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Động lực từ “dự án đáng sống”: “Cầu nối” cư dân và chủ đầu tư tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714120702 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714120702 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10