Đông Tây Land nằm trong Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất năm 2022

Diendandoanhnghiep.vn Tại sự kiện Lễ Vinh danh các thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2022 - 2023, Công ty Cổ phần Đông Tây Land đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 sàn giao dịch Bất động sản tốt nhất năm 2022.

Ngày 10/3/2023, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam tổ chức Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân thường niên lần III và Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023.

Sự kiện đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các cơ quan nhà nước, các tập đoàn, chủ đầu tư và các công ty, sàn giao dịch bất động sản uy tín trong cả nước tham dự.

Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân thường niên lần III và Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023

Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân thường niên lần III và Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023

Trong bối cảnh 2023 được dự báo là năm đặc biệt khó khăn của thị trường bất động sản, diễn đàn là nơi để các chuyên gia, nhà quản lý và lãnh đạo cấp cao các doanh nghiệp cùng nhau thảo luận để đưa ra những nhận định, phân tích bức tranh tổng quan, cũng như nhận diện những nút thắt về pháp lý, nguồn vốn, chính sách phát triển,… qua đó đề xuất các giải pháp phù hợp để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững; đồng thời cũng đưa ra những dự báo về xu hướng, triển vọng và cơ hội đầu tư để hướng tới phát huy nội lực của thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2023 và giai đoạn tới.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng là nơi vinh danh các thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022 – 2023. Đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí: chất lượng dịch vụ tốt; số lượng giao dịch lớn trong năm 2022; đội ngũ chuyên viên tư vấn có trình độ chuyên môn; sản phẩm phân phối là các thương hiệu uy tín, đáng tin cậy; có quy mô từ 200 nhân viên môi giới trở lên - Công ty Cổ phần Đông Tây Land đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất năm 2022 do Tạp chí điện tử bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện nghiên cứu bất động sản Việt Nam (VIRES) trao tặng.

Công Ty Cổ phần Đông Tây Land nhận giải thưởng Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất năm 2022

Công Ty Cổ phần Đông Tây Land nhận giải thưởng Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất năm 2022

Đây là kết quả Chương trình bình chọn, xếp hạng các Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ bất động sản dẫn đầu năm 2022 - 2023 do Reatimes và VIRES tổ chức, được bình chọn bởi hơn 1.000.000 độc giả trên hệ thống Tạp chí điện tử Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo, các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

Giải thưởng trên là sự bổ sung vào Bộ sưu tập những thành tựu nổi bật mà Đông Tây Land đã đạt được, có thể kể đến như: Thương hiệu mạnh ASEAN 2018, Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương 2018, Top 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam năm 2021, trở thành đại lý Platinum Plus của Vinhomes,... cùng với đó là hơn 50 giải thưởng lớn nhỏ về doanh nghiệp và cá nhân.

Có thể nói, để có được những giải thưởng danh giá này, Đông Tây Land đã có nhiều nỗ lực trong hoạt động kinh doanh bất động sản từ khi ra đời năm 2013 cho đến nay. Với tôn chỉ hoạt động “Trọn chữ tín - Vẹn niềm tin”, ngay từ những ngày đầu thành lập, Đông Tây Land luôn nỗ lực trở thành đơn vị phát triển chuyên sâu và đa ngành trong lĩnh vực bất động sản.

Một trong những giá trị cốt lõi của Đông Tây Land hướng đến chính là sự linh hoạt, doanh nghiệp không ngừng trau dồi, đổi mới từng ngày để luôn phù hợp với thị trường. Điều này đã giúp Đông Tây Land luôn có những bước đi vững chắc và lớn mạnh không ngừng dù cho 2022 là một năm đầy thử thách của ngành bất động sản.

Đông Tây Land là một trong những đơn vị phân phối bất động sản được nhiều khách hàng, chủ đầu tư lựa chọn

Đông Tây Land là một trong những đơn vị phân phối bất động sản được nhiều khách hàng, chủ đầu tư lựa chọn

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Đông Tây Group với đại diện là Công ty Cổ phần Đông Tây Land là một trong những đơn vị phân phối bất động sản được nhiều khách hàng, chủ đầu tư lựa chọn. Đến nay, cùng với hệ thống các sàn liên kết rộng khắp cả nước, doanh nghiệp đã bắt tay hợp tác với những chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam như Vingroup, Meyland – Tân Á Đại Thành, Khang Điền, Nam Long, MIK Group,…

Đến hiện tại, doanh nghiệp cho biết đã triển khai bán hàng loạt siêu dự án trải dài khắp cả nước, ở đa dạng các phân khúc cao cấp trên thị trường bất động sản. Không chỉ dừng lại ở đó, doanh nghiệp cũng đã mở rộng ra thị trường nước ngoài với các sản phẩm bất động sản tại Úc, Mỹ,...

Tính đến đầu tháng 03/2023, Đông Tây Group đã sở hữu hệ sinh thái gồm 5 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực như: phân phối bất động sản trong nước (Đông Tây Land), phân phối bất động sản nước ngoài (Đông Tây Global), đầu tư và phát triển dự án bất động sản (Đông Tây Holding), quản lý và vận hành bất động sản (Đông Tây Hospitality), thiết kế - xây dựng và hoàn thiện nội thất (Đông Tây Homes). Riêng Đông Tây Land hiện đang sở hữu 4 công ty thành viên, 9 chi nhánh và văn phòng đại diện, hơn 700 chuyên viên kinh doanh.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Đông Tây Land

Trụ Sở: Số 192 đường Trần Não, phường An Khánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Website: https://dongtayland.vn/

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đông Tây Land nằm trong Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất năm 2022 tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714378951 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714378951 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10