Đông Tây Land xuất sắc nhận giải thưởng “Cầu Vàng” dành cho doanh nghiệp môi giới bất động sản

ĐAN THANH 26/07/2024 08:00

Công ty Cổ phần Đông Tây Land vừa vinh dự đạt danh hiệu “Cầu vàng”, đây là giải thưởng thương hiệu Quốc gia dành cho doanh nghiệp môi giới bất động sản có thành tích xuất sắc năm 2023.

>>> Đông Tây Land nằm trong Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất 

Tiếp tục chinh phục giải thưởng lớn trong ngành bất động sản

Nhằm tôn vinh các Doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực Môi giới Bất động sản có thành tích xuất sắc, với những đóng góp tích cực cho sự phát triển của nghề Môi giới Bất động sản nói riêng và thị trường bất động sản Việt Nam nói chung, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) đã tổ chức chương trình “Vinh danh nghề Môi giới Bất động sản - VARS AWARDS 2024 ”.

Đây là hoạt động thường niên của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam - VARS, được Viện Nghiên cứu đánh giá thị trường bất động sản Việt Nam - VARS IRE triển khai thực hiện dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội bất động sản Việt Nam, Bộ Xây dựng. 

 Đông Tây Land nhận giải thưởng “Cầu Vàng” từ Hiệp Hội Môi giới Bất động sản

Đông Tây Land nhận giải thưởng “Cầu Vàng” từ Hiệp Hội Môi giới Bất động sản

Trong khuôn khổ sự kiện, Công ty Cổ phần Đông Tây Land đã xuất sắc được vinh danh với giải thưởng “Cầu vàng”. Đây là giải thưởng uy tín nhất do Hiệp Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam bình chọn dựa trên quy trình xét duyệt với sự đánh giá khách quan của đội ngũ chuyên gia đầu ngành về kết quả kinh doanh, quy mô doanh nghiệp và thông qua khảo sát thị trường.

Giải thưởng lần này càng góp phần khẳng định uy tín thương hiệu của Đông Tây Land trên thương trường trong nỗ lực không ngừng phát triển, nhằm mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư những sản phẩm chất lượng. Những kết quả đạt được của Đông Tây Land đã phần nào thể hiện tôn chỉ "Trọn chữ tín – Vẹn niềm tin" và là minh chứng cho tiềm lực vững vàng cùng chiến lược kinh doanh hiệu quả của doanh nghiệp.

Năng lực thích nghi linh hoạt với thị trường

Đông Tây Land đã có một chiến lược thích nghi linh hoạt, bất chấp thị trường đang trong giai đoạn chịu nhiều thách thức. Doanh nghiệp đã tiến hành cải tiến nội bộ, xây dựng thực lực cho đội ngũ, nhờ đó đã tạo nên những thành công ấn tượng trên hành trình chinh phục năm 2023 đầy biến động.

Nhờ định hướng kinh doanh linh hoạt, những sản phẩm mà Đông Tây Land lựa chọn phân phối hầu hết đáp ứng được các tiêu chí đầu tư, an cư của khách hàng, cũng như đảm bảo tính pháp lý rõ ràng, minh bạch. Bên cạnh đó, Đông Tây Land cũng đặc biệt chú trọng đầu tư vào nguồn nhân lực, bởi doanh nghiệp nhận định đây là yếu tố then chốt giúp cho công ty có đủ sức mạnh để đạt được những thành công vững chắc.

Đồng thời công ty cũng không ngừng đầu tư vào công nghệ để giúp tối ưu năng suất, chất lượng của doanh nghiệp. Nhờ đó, Đông Tây Land luôn thể hiện được uy tín của thương hiệu và mang đến những giá trị lợi nhuận cho mỗi dự án công ty tham gia phân phối. 

Định hướng kinh doanh đúng đắn giúp Đông Tây Land trở thành một trong những thương hiệu bất động sản dẫn đầu

Định hướng kinh doanh đúng đắn giúp Đông Tây Land trở thành một trong những thương hiệu bất động sản dẫn đầu

Trong giai đoạn từ đầu năm 2024 đến nay, khi thị trường bất động sản đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ hơn, nhờ có sự tập trung và chuẩn bị sẵn nguồn lực từ trước, Đông Tây Land đã nhanh chóng bắt đà phục hồi và đạt được những kết quả kinh doanh nhất định.

Công ty hiện đang có danh mục phân phối đa dạng, từ căn hộ, nhà phố, biệt thự đến các dự án thương mại và bất động sản biển,... từ khu Đông đến khu Tây TP.HCM, từ miền Nam ra miền Bắc, từ trong nước ra nước ngoài, nhờ đó có thể đưa đến nhiều sự lựa chọn cho đa dạng các nhu cầu khác nhau của khách hàng và nhà đầu tư. Trên phương diện hợp tác với các đối tác và chủ đầu tư uy tín hàng đầu, Đông Tây Land là đơn vị thường xuyên góp mặt trong top đầu đại lý có doanh thu bán hàng cao nhất.  

Danh mục sản phẩm đa dạng mà Đông Tây Land đã và đang phân phối

Danh mục sản phẩm đa dạng mà Đông Tây Land đã và đang phân phối

Trong thời gian tới, với uy tín và tiềm lực của doanh nghiệp, cộng với sự phát triển mạnh mẽ và khả năng thích ứng trước những biến động của thị trường, được biết chiến lược phát triển bền vững của Đông Tây Land sẽ là mang đến những sản phẩm phù hợp với xu hướng thời đại và đáp ứng đúng nhu cầu, như căn hộ cho người dân có thể an cư, như nhà phố thương mại để các nhà đầu tư kinh doanh sinh lời, hoặc ngôi nhà thứ 2 cho những khách hàng muốn nâng cao chất lượng cuộc sống,… Đông Tây Land xác định luôn là "người bạn đồng hành" đáng tin cậy với các chủ đầu tư và nhà đầu tư, khách hàng.

Công ty Cổ phần Đông Tây Land – Nhà phát triển và phân phối bất động sản chuyên nghiệp

Trụ sở: Số 192 đường Trần Não, phường An Khánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Website: https://dongtayland.vn/

Hotline: 0977.48.7777

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Đông Tây Land xuất sắc nhận giải thưởng “Cầu Vàng” dành cho doanh nghiệp môi giới bất động sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO