DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2022: Thẩm định thực tế "biệt thự trên không" Five Star West Lake

Diendandoanhnghiep.vn Với những giá trị vượt trội về vị trí, kiến trúc, chất lượng và đề cao những trải nghiệm, Five Star West Lake được các chuyên gia đánh giá là một công trình kiến trúc độc đáo.

>> DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2022: Thẩm định thực tế "thành phố thẳng đứng" The Zei

Sáng 9/12, Ban tổ chức Chương trình bình chọn ""DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG" tiếp tục tổ chức đoàn thẩm định thực tế dự án Five Star West Lake.

Đoàn thẩm định đã làm rõ những nội dung trong Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình bình chọn dự án đáng sống.

Đoàn thẩm định Chương trình bình chọn DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG làm việc tại chung cư Five Star West Lake

Five Star West Lake nằm ở vị trí đắc địa bên thềm Hồ Tây, giữa hai con phố Hoàng Hoa Thám (quận Ba Đình) và Thuỵ Khuê (quận Tây Hồ), có tổng diện tích 2.655m2, mật độ xây dựng chưa tới 30%, cao 14 tầng.

Đại diện Đoàn thẩm định đã làm rõ những nội dung trong Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình bình chọn dự án đáng sống.

Đại diện chủ đầu tư làm rõ những nội dung trong Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình bình chọn dự án đáng sống

Five Star West Lake sở hữu những tiện ích thiết yếu như siêu thị, bar cafe, phòng gym, yoga, bể bơi… Nhưng để mang đến những trải nghiệm riêng biệt cho khách hàng, chủ đầu tư đã nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo ra những dịch vụ độc đáo.

Cụ thể, với bể bơi, Five Star West Lake là một trong số ít các dự án đầu tư bể bơi nước mặn bốn mùa để cư dân có thể sử dụng quanh năm như một liệu trình chăm sóc sức khoẻ hữu hiệu. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của cư dân, chủ đầu tư đã kiên quyết nói không với việc sử dụng hóa chất để xử lý nước mà thay vào đó là áp dụng công nghệ khử bằng muối.

bãi đỗ xe tự động

Bãi đỗ xe thông minh tại chung cư Five Star West Lake 

Hoặc như hệ thống cửa hàng tiện ích trong lòng dự án, chủ đầu tư cũng lựa chọn thiết kế theo mô hình Mini Shop của Nhật Bản – mô hình không người bán, toàn thời gian. Với mô hình này, cư dân có thể thoải mái lựa chọn những mặt hàng cần thiết vào bất kỳ thời gian nào trong ngày mà không bị phụ thuộc hay giới hạn bởi bất kỳ lí do gì.

Hệ thống hầm để xe thông minh và hiện đại, lên tới 2 chỗ đỗ ô tô cho mỗi căn hộ; Mật độ thang máy cực thấp mang đến sự hứng khởi cho mỗi cư dân.

Đặc biệt, tại các căn hộ được thiết kế thông thoáng, tiếp xúc tối đa với thiên nhiên bên ngoài bằng cửa kính rộng và khe gió. Với cách thiết kế này, mọi không gian trong căn hộ đều được hưởng ánh sáng và gió trời mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho dù ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Toàn bộ hệ thống ánh sáng, điều hoà không khí, hệ thống camera, âm thanh đều được thiết kế thông minh, thân thiện với sức khoẻ và tiết kiệm năng lượng.

Các thương hiệu nội thất cho công trình đều được đơn vị tư vấn thiết kế của Five Star West Lake – Công ty GS Lasen tuyển chọn từ những thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới như A.R.T (Hoa Kỳ), Thiết bị  vệ sinh Hansghrohe, Bravat, Mavis, Axent , thiết bị bếp BOSCH nhập khẩu Đức

Nhằm vinh danh các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thị trường bất động sản Việt Nam, vinh danh những dự án có chất lượng uy tín, đáng sống, được khách hàng, người tiêu dùng yêu thích, đánh giá cao, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp thực hiện Chương trình Bình chọn "NHỮNG DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2022".

Đối tượng tham gia bình chọn gồm: Chung cư độc lập/Tòa nhà, Nhóm Nhà ở, Khu Nhà ở, Khu Đô thị mới… đã đưa vào hoạt động chủ động tham gia hoặc được đề cử tham gia chương trình bình chọn. Trên cơ sở danh sách các dự án được đề cử, bạn đọc bình chọn và sự thẩm định của các chuyên gia, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ công bố và trao chứng nhận cho dự án được bình chọn.

Thời gian: 08h30 - 12h00, Thứ Năm, Ngày 15 tháng 12 năm 2022

Địa điểm: Khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi, số 8, Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2022: Thẩm định thực tế "biệt thự trên không" Five Star West Lake tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714187298 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714187298 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10