>>Dự án đáng sống - Điểm đến hạnh phúc

Chương trình bình chọn "DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2022" là năm thứ 5 Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp đứng ra tổ chức dưới sự chỉ đạo của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và đồng hành của Hội đồng bình chọn gồm những chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

Đoàn thẩm định thực tế dự án do Nhà báo Phạm Ngọc Tuấn - Tổng Biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, Trưởng Ban tổ chức Chương trình DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG làm trưởng đoàn; đại diện Hội đồng Bình chọn gồm ông Phạm Thanh Tùng - Chánh văn phòng Hội Kiến trúc sư Việt Nam; ông Trần Minh Tùng - Trưởng Bộ môn Kiến trúc dân dụng, Khoa Kiến trúc & Quy hoạch, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội; các chuyên gia kiến trúc - quy hoạch và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí...

Đoàn thẩm định thực tế làm việc tại Dự án The Matrix One - Mễ Trì, Hà Nội.

Đoàn thẩm định làm việc tại Dự án The Matrix One - Mễ Trì, Hà Nội.

Trao đổi với đoàn thẩm định, Ông Dương Quang Tiến - Giám đốc bộ phận dịch vụ khách hàng & bàn giao Tập đoàn MIK Group, đại diện chủ đầu tư dự án The Matrix One cho biết, dự án được thiết kế với các hạng mục chính bao gồm: tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, trung tâm thương mại khối đế các tòa nhà, tiện ích trong nhà tại tầng 23, tầng thượng 43, shophouse, trường học liên cấp,…

Theo ông Tiến, khi các dự án cùng phân khúc cao cấp khác có tỷ lệ diện tích thông thủy trên diện tích xây dựng lên đến 65% với 15-18 căn hộ/tầng thì tỷ lệ tại The Matrix One chỉ 54% với mật độ chỉ 10 căn/tầng, đảm bảo tính riêng tư cho các gia chủ cần không gian yên tĩnh và an toàn.

Chủ đầu tư cũng lắp đặt 7 thang máy tốc độ cao 3,5m/s tốc độ cao từ thương hiệu nổi tiếng thế giới giúp các chủ nhân của The Matrix One không phải chờ đợi lâu khi lên xuống tòa nhà.

Đoàn thẩm định tham quan khu vườn thượng tầng tại dự án.

Đoàn thẩm định tham quan khu vườn trên không độc đáo tại dự án 

Không chỉ được bao bọc bởi hệ thống cây xanh 3 lớp dưới nội khu, mang đến không gian xanh mát, trong lành, The Matrix One còn có những khu vườn trên không độc đáo với khu vườn Nhật tịnh tâm được bố trí tại tầng 43 của dự án. Tại đây, hệ thống cây xanh, đá, nước, ánh sáng... được sắp xếp một cách tinh tế, giúp các chủ nhân tương lai tận hưởng được cảm giác thư giãn cùng thiên nhiên giữa chốn bồng lai ở lưng chừng trời.

"Dự án The Matrix One là dự án số ít định vị thuộc Chung cư hạng A, đảm bảo tiêu chí đánh giá của Bộ Xây dựng. Dự án đã chính thức đi vào hoạt động và bàn giao cho cư dân từ tháng 6/2022. Hiện Dự án đã đón hơn 80% cư dân về sinh sống" – Đại diện chủ đầu tư The Matrix One chia sẻ thêm.

Đoàn thẩm định đã có buổi làm việc chi tiết, chất lượng, làm rõ những nội dung trong Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình bình chọn dự án đáng sống.

Đoàn thẩm định đã có buổi làm việc chi tiết, chất lượng, làm rõ những nội dung trong Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình bình chọn Dự án đáng sống

Hội đồng thẩm định cũng đã tiến hành thẩm định chặt chẽ các yếu tố pháp lý của dự án cũng như các vấn đề liên quan đến quản lý vận hành, chăm sóc cư dân.

Một điểm cộng phải được kể đến của dự án The Matrix One là nền tảng smart home được tích hợp trong căn hộ cho phép chủ nhân điều khiển chiếu sáng, quạt thông gió nhà vệ sinh, bình nước nóng… trên smart phone với cả hệ điều hành Android hoặc IOS.

Ngoài các đặc quyền kể trên, cư dân còn được thụ hưởng hàng loạt tiện ích sang trọng vượt trên mọi tiêu chuẩn thông thường được đầu tư trong toàn dự án. Cuối mỗi ngày, cả gia đình cùng nhau đi dạo ở quảng trường ngay trong nội khu hay trải nghiệm mọi tiện ích độc đáo trong công viên cảnh quan 14ha quy mô hàng đầu khu vực.

Các chuyên gia đánh giá, dự án căn hộ The Matrix One nằm trong tổ hợp tiện ích đa tầng phía Tây Hà Nội do MIKGroup phát triển không những đạt chuẩn hạng A mà còn mang đến những đặc quyền đỉnh cao về tiện ích cho các cư dân.

Nhằm vinh danh các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thị trường bất động sản Việt Nam, vinh danh những dự án có chất lượng uy tín, đáng sống, được khách hàng, người tiêu dùng yêu thích, đánh giá cao, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp thực hiện Chương trình Bình chọn "NHỮNG DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2022".

Đối tượng tham gia bình chọn gồm: Chung cư độc lập/Tòa nhà, Nhóm Nhà ở, Khu Nhà ở, Khu Đô thị mới… đã đưa vào hoạt động chủ động tham gia hoặc được đề cử tham gia chương trình bình chọn. Trên cơ sở danh sách các dự án được đề cử, bạn đọc bình chọn và sự thẩm định của các chuyên gia, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ công bố và trao chứng nhận cho dự án được bình chọn.

Thời gian: 08h30 - 12h00, Thứ Năm, Ngày 15 tháng 12 năm 2022

Địa điểm: Khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi, số 8, Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội