Được Tencent tặng 10,000 chiếc Huawei Mate Xs, nhân viên lập tức đem bán lấy tiền

Diendandoanhnghiep.vn Thậm chí, nhân viên Tencent còn rao bán chiếc Huawei Mate Xs được tặng với giá “thanh lý” cao hơn giá niêm yết tới 10 triệu đồng.

Tencent – một trong những gã khổng lồ công nghệ lớn nhất tại Trung Quốc, gần đây đã gửi tặng 10,000 chiếc Huawei Mate XS cho nhân viên của mình – trong đó mỗi chiếc có trị giá lên tới 2500 USD (khoảng 58 triệu đồng). Thế nhưng, những thiết bị này đã bị rao bán tràn lan trên mạng chỉ sau đó vài ngày.

Nếu như bạn chưa biết, Tencent gần đây đã tái cấu trúc lại công ty và hợp nhất nhiều bộ phận lại với nhau. Sau đó, họ đã gửi một lượng lớn Huawei Mate Xs cho nhân viên của mình như một món quà trong sự kiện nội bộ dành cho Tencent PCG vào ngày 30/9 vừa qua.

Tuy nhiên, có vẻ như đa phần mọi người đều thích tiền mặt hơn là quà tặng. Chính vì thế mà chỉ một vài ngày sau khi nhận được Mate Xs từ Tencent, nhiều người đã nhanh chóng đăng bán chiếc smartphone màn hình gập này lên các trang mua bán trực tuyến với nhiều mức giá khác nhau.

Thậm chí, mức giá mà nhân viên của Tencent đăng bán còn cao hơn cả giá mà Huawei đưa ra cho Mate Xs. Lý do cũng khá đơn giản, chỉ vì những chiếc Mate Xs mà Tencent gửi tặng cho nhân viên của mình đều được khắc thêm dòng chữ “Tencent” và không giống như bản thương mại. Do đó, đây có thể coi là phiên bản đặc biệt của Mate Xs, không bán đại trà và có số lượng cực kì hạn chế.

Mức giá “thanh lý” mà nhân viên Tencent đưa ra cho chiếc Huawei Mate Xs nói trên giao động trong khoảng từ 16,999 NDT đến 19,999 NDT, cao hơn tới 10 triệu đồng so với Mate Xs bản thường (có giá niêm yết là 16.999 NDT).

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Được Tencent tặng 10,000 chiếc Huawei Mate Xs, nhân viên lập tức đem bán lấy tiền tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713902822 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713902822 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10