EVN ủng hộ 03 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn Với tinh thần chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch COVID-19, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và các Tổng Công ty thuộc Tập đoàn đã trao ủng hộ số tiền 03 tỷ đồng.

Sáng ngày 17/3/2020 tại Hà Nội, Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã chủ trì tổ chức buổi phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19. Chương trình phát động được kết nối truyền hình trực tiếp tới 63 tỉnh, thành cả nước; với sự tham gia của lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương, các doanh nghiệp. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã cùng tham dự và phát biểu tại buổi phát động.

ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN đã trao ủng hộ tổng cộng số tiền là 03 tỷ đồng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các Tổng Công ty thuộc Tập đoàn với tinh thần chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch COVID-19

Ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN đã trao ủng hộ số tiền 03 tỷ đồng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các Tổng Công ty thuộc Tập đoàn với tinh thần chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch COVID-19.

Tại Lễ phát động, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn kêu gọi kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước, đồng bào ta ở nước ngoài với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình hãy tích cực tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19. Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho biết, sẽ kịp thời chuyển sự ủng hộ tới những đơn vị, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch, chữa trị bệnh, những khu vực đang phải cách ly, những trường hợp đang được điều trị bệnh cần sự giúp đỡ của cộng đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, hơn 2 tháng qua, toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đã đồng tâm, đồng sức tham gia chiến dịch phòng, chống dịch bệnh ở quy mô chưa từng có tiền lệ. Kể từ khi phát hiện ca nhiễm thứ 17, Việt Nam chính thức bước vào giai đoạn 2 của phòng, chống dịch COVID-19.

Về phía EVN, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, EVN xác định công tác phòng, chống dịch bệnh là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách ở thời điểm hiện tại. Mục tiêu của Tập đoàn là không có người lao động mắc bệnh dịch để đảm bảo yêu cầu sản xuất, kinh doanh điện năng an toàn, liên tục. EVN đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm phòng, chống dịch bệnh trong toàn Tập đoàn. Đại diện cho EVN và các đơn vị có mặt tại buổi phát động, ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN đã trao ủng hộ tổng cộng số tiền là 03 tỷ đồng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các Tổng Công ty thuộc Tập đoàn với tinh thần chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch COVID-19.

Với tinh thần chủ động ứng phó tình hình dịch bệnh, ngay từ đầu tháng 2/2020, EVN đã chỉ đạo các Công ty Điện lực/Điện lực phải đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục cho các bệnh viện, cơ sở y tế, các khu vực có tiếp nhận điều trị, theo dõi, cách ly cho bệnh nhân và người nghi nhiễm virus corona.

Bên cạnh đó, nhiều đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam cũng đã triển khai các hoạt động như: Tặng khẩu trang cho người dân; hỗ trợ phòng dịch cho khách hàng tới quầy giao dịch Điện lực. Đồng thời, EVN và các đơn vị của ngành điện cũng đã thúc đẩy, khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến để hạn chế nguy cơ lây nhiễm do tiếp xúc trực tiếp, qua đó cùng cả nước “chống dịch như chống giặc” theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết EVN ủng hộ 03 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch COVID-19 tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711620790 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711620790 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10