Eximbank chung tay ủng hộ cho Quỹ vaccine phòng COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn Theo đó, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) ủng hộ 1 tỷ đồng cho quỹ Vaccine phòng COVID-19.

Được ra mắt tại Hà Nội vào ngày 5/6/2021, đến nay “Quỹ Vaccine phòng Covid-19” đã nhận hơn 6,000 tỷ đồng từ các tổ chức, doanh nghiệp, bộ ngành và địa phương. Quỹ được thành lập với sứ mệnh huy động tổng hợp nguồn lực đóng góp xã hội để chia sẻ với ngân sách Nhà nước nhằm phục vụ cho hoạt động mua, nhập khẩu vaccine, nghiên cứu, sản xuất vaccine trong nước và sử dụng vaccine phòng Covid-19 cho người dân. Quỹ được thành lập trên nguyên tắc đảm bảo sự tự nguyện đóng góp, hoạt động công khai, minh bạch và đúng quy định của pháp luật và thuận lợi nhất cho việc đóng góp.

Ngày 09/06/2021, đại diện Eximbank trao 500 triệu đồng trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – TP.HCM.

Ngày 09/06/2021, đại diện Eximbank trao 500 triệu đồng trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – TP.HCM.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Eximbank ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19, cụ thể, 500 triệu đồng trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – TP.HCM (09/06/2021) và 500 triệu đồng trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – TP. Hà Nội (10/6/2021).

Ngày 10/06/2021, đại diện Eximbank trao 500 triệu đồng trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – TP. Hà Nội.

Ngày 10/06/2021, đại diện Eximbank trao 500 triệu đồng trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – TP. Hà Nội.

Đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - TPHCM bày tỏ sự cảm ơn đến Eximbank cùng các đơn vị vì hành động ý nghĩa và thiết thực của ngân hàng trong việc đồng hành cùng Chính phủ phòng chống dịch Covid-19. Việc ủng hộ quỹ Vaccine, chung tay vì cộng đồng của cá nhân và tổ chức đang được lan toả mạnh mẽ trên cả nước; đồng thời nhấn mạnh sự cần thiết phải có vaccine để chặn đứng đại dịch một cách hiệu quả.

Ông Nguyễn Cảnh Vinh – Quyền Tổng Giám đốc Eximbank cho biết: “Ngân hàng chúng tôi luôn ý thức trách nhiệm đối với các hoạt động an sinh xã hội, đặc biệt trong thời điểm hiện nay, vai trò của ngân hàng, doanh nghiệp lại càng quan trọng khi cùng chung tay, chia sẻ cùng Chính phủ và cộng đồng trong việc phòng, chống dịch Covid-19. Với ý thức và trách nhiệm chung với cộng đồng, chúng tôi hy vọng với sự chung tay cùng Nhà nước từ các đơn vị đoàn thể cùng sự đồng lòng của toàn dân, chúng ta sẽ sớm đẩy lùi dịch bệnh, đưa hoạt động kinh tế - xã hội ổn định trở lại. Eximbank sẽ tiếp tục có những chính sách mới phù hợp nhằm hỗ trợ cộng đồng, khách hàng và cán bộ nhân viên vượt qua khó khăn, tiến tới chiến thắng dịch bệnh một lần nữa”.

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi "Toàn dân tham gia ủng hộ phong trào phòng, chống dịch Covid-19”,  trong năm 2020, Eximbank đã trao 1,5 tỷ đồng ủng hộ hoạt động phòng, chống dịch: 500 triệu đồng cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP HCM (HCDC), 500 triệu đồng hỗ trợ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội) và 500 triệu đồng chp Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh đó, các đơn vị kinh doanh của Eximbank tại nhiều khu vực đã có những hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ để người dân tại địa phương vững tin vượt qua khó khăn tạm thời. Đồng thời, ngân hàng còn chủ động kéo giảm lãi suất cho vay, miễn giảm phí giao dịch, tập trung giải ngân nhanh chóng, tích cực hỗ trợ khách hàng cơ cấu gốc và lãi cho vay, giữ nguyên nhóm nợ cho nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Eximbank chung tay ủng hộ cho Quỹ vaccine phòng COVID-19 tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711670169 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711670169 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10