FE CREDIT viết tiếp hành trình hiện thực hóa ước mơ tại Bến Tre và Sóc Trăng

Diendandoanhnghiep.vn Trước thời điểm giãn cách xã hội, FE CREDIT đã kịp thời triển khai một số hoạt động cộng đồng, chung tay góp sức hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch.

“Làn sóng” dịch Covid – 19 lần thứ tư đang diễn biến phức tạp, gây nên sự ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân, đặc biệt là tầng lớp lao động phổ thông. Trước thời điểm giãn cách xã hội, FE CREDIT đã kịp thời triển khai một số hoạt động cộng đồng, chung tay góp sức hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch.

Trong đó, nổi bật là hoạt động trao tặng 10 căn nhà tình thương tại tỉnh Sóc Trăng và Bến Tre. Mới đây, trên hành trình thực hiện sức mệnh “Hiện thực hóa hàng triệu ước mơ”, vào những ngày cuối tháng 5, FE CREDIT tiếp tục lên đường đến với xã Vinh Châu của tỉnh Sóc Trăng để gửi tặng 5 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo, khó khăn về nhà ở. Trước đó, vào tháng 2/2021, công ty đã bàn giao 5 căn nhà cho các hộ khó khăn tại huyện Ba Tri và Giồng Tôm, tỉnh Bến Tre.

Các hộ dân nhận bàn giao nhà lần này đều có hoàn cảnh vô cùng khó khăn khi thu nhập cả gia đình chỉ dưới mức 1 triệu đồng. Trước khi nhận căn nhà tình nghĩa từ FE CREDIT, những gia đình này sống  trong mái nhà lá với nền đất siêu vẹo và ngấm dột mỗi khi trời mưa.

Nằm trong chuỗi các hoạt động trách nhiệm cộng đồng của FE CREDIT, những căn nhà được trao tặng không chỉ là nơi che mưa, che nắng, mà còn mang đến sự ổn định, vững chắc về mặt tinh thần. Từ đó tạo tiền đề giúp cho các hộ nghèo chuyên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Chia sẻ niềm hạnh phúc cùng các gia đình, đại diện FE CREDIT cho biết: “Tôi rất vui mừng và xúc động khi ngày hôm nay tận mắt chứng kiến bà con có được căn nhà mơ ước, kiên cố che nắng che mưa. FE CREDIT hi vọng rằng với món quà này, bà con sẽ có thêm động lực để phát triển kinh tế gia đình, sớm vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống. Và cũng mong rằng với hành động nhỏ này của FE CREDIT, tôi hi vọng sẽ có thêm thật nhiều mạnh thường quân, doanh nghiệp chung tay làm việc tốt, khi đó, chúng ta sẽ có thêm thật nhiều những ngôi nhà khang trang cho những hoàn cảnh khó khăn.”

Ngoài lễ trao nhà, FE CREDIT cũng gửi tặng thêm những phần quà gồm Tivi và nồi cơm điện trị giá 5.000.000 đồng/phần cho mỗi hộ gia đình. Đây cũng là các vật dụng thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày.

Xúc động chia sẻ cảm xúc khi được nhận căn nhà mới, chị Tuyên, một người khuyết tật có hai con nhỏ và hoàn cảnh vô cùng khó khăn đã gửi lá thư tới FE CREDIT để bày tỏ những suy nghĩ của mình: “Con không nói được, nay con mượn dòng chữ này gửi đến nhà tài trợ và ban lãnh đạo và các bác cô đã dành thời gian tới, bàn giao nhà tình thương cho con. Con thành thật nhớ ơn”.

Chính những chia sẻ chân thành này đã trở thành động lực, giúp FE CREDIT mong muốn mang đến nhiều hơn nữa những sự hỗ trợ kịp thời nhằm giúp những người có hoàn cảnh khó khăn có động lực vươn lên trong cuộc sống.  Có thể nói hành trình 10 năm lớn mạnh của FE CREDIT cũng chính là hành trình 10 năm chia sẻ chung tay cùng cộng đồng, không chỉ trao đi những khoản vay thông thường, mà còn hiện thực hóa hàng triệu ước mơ cho những người dân lao động và thể hiện trách nhiệm tốt nhất với cộng đồng, với xã hội.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết FE CREDIT viết tiếp hành trình hiện thực hóa ước mơ tại Bến Tre và Sóc Trăng tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711699730 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711699730 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10