FESTIVAL KHỞI NGHIỆP 2022: Gọi vốn đầu tư

Diendandoanhnghiep.vn Trong khuôn khổ chuỗi chương trình Festival Khởi nghiệp 2022, sáng nay (19/1) hoạt động kết nối đầu tư đã diễn ra.

gf

Sáng nay, hoạt động kết nối đầu trong chuỗi chương trình Festival Khởi nghiệp đã diễn ra.

Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam từ năm 2002. Chương trình đã nhận được sự hỗ trợ tích cực của các bộ, ban ngành cùng các địa phương và các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc.

Năm 2022, Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia gồm chuỗi hoạt động tổng thể hỗ trợ khởi nghiệp như: Huấn luyện về mô hình kinh doanh, đào tạo cố vấn khởi nghiệp; Đào tạo giảng luyện viên nguồn (TOT); Phát triển dự án khởi nghiệp và Cuộc thi khởi nghiệp Quốc tế; Kết nối đầu tư, tư vấn xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp… sẽ được triển khai rộng khắp các vùng trên cả nước.

Tính đến thời điểm này, Chương trình Khởi nghiệp quốc gia đã xây dựng và hoàn thiện được một hệ sinh thái gồm: 02 Hội đồng hỗ trợ khởi nghiệp (Hội đồng cố vấn khởi nghiệp ĐMST Quốc gia và Hội đồng Tư vấn và hỗ trợ khởi nghiệp phía Nam), các vườn ươm, các tổ chức huấn luyện khởi nghiệp, thiết lập mối quan hệ hỗ trợ hợp tác với hơn 35 tỉnh thành, hơn 150 trường Đại học/Cao đẳng trên toàn quốc. Tham mưu, đóng góp ý kiến trong việc xây dựng chính sách hỗ trợ khởi nghiệp. Kết nối với các Tập đoàn kinh tế các doanh nghiệp lớn trong việc thúc đẩy hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp...

Trong phiên sáng nay sẽ diễn ra hoạt động kết nối đầu tư. Buổi chiều sẽ là phiên Festival Khởi nghiệp và Phát động chương trình Khởi nghiệp Quốc gia 2022.

Phát biểu tại “Festival Khởi nghiệp 2022: Thuyết trình gọi vốn đầu tư”, ông Nguyễn Tiến Trung – Chủ tịch HĐQT Công ty Công ty CP Kankyo Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia (VSMA) cho biết, trong chương trình hôm nay có 9 dự án tham gia vào vòng gọi vốn, trong đó có một số tín hiệu đáng mừng là 3 trong 9 dự án đó đã gọi được những vòng vốn đầu tiên. Hy vọng 6 dự án còn lại và 3 dự án đã gọi vốn đó sẽ tiếp tục nhận được những sự cam kết đầu tư từ các nhà đầu tư trong hội đồng đầu tư ngày hôm nay.

Trong chương trình này, hội đồng đầu tư có 14 các nhà đầu tư, là các doanh nhân thành đạt, những người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc hỗ trợ, cũng như triển khai các dự án. Đây sẽ là một trong những tiền đề để giúp các dự án tham gia vào vòng gọi vốn, có cơ hội tốt hơn để phát triển được các dự án của mình

Chúng tôi kỳ vọng ở hội đồng đầu tư hôm nay, các doanh nhân, các nhà đầu tư cũng sẽ là những người đóng vai trò hỗ trợ để các dự án tiếp tục phát triển trong tương lai, đồng thời kết nối các hoạt động kinh doanh bằng các mạng lưới của mình, giúp các dự án phát triển dự án tốt hơn”, ông Trung bày tỏ.

Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ tiếp tục thông tin.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết FESTIVAL KHỞI NGHIỆP 2022: Gọi vốn đầu tư tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713885141 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713885141 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10