First Real tiếp tục trao sổ cho khách hàng dự án Đô thị Quốc tế The Trident City

Diendandoanhnghiep.vn Sáng 05/02, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real (First Real, HoSE: FIR) đã chính thức bàn giao sổ hồng cho những khách hàng tiếp theo tại dự án Đô thị Quốc tế The Trident City (The Trident City).

>>Thách thức của môi giới bất động sản

Đây là lần bàn giao sổ thứ 2 của First Real nhằm đảm bảo đúng quyền lợi như đã cam kết với khách hàng trước đó.

Như vậy, sau khoảng thời gian kể từ khi nhận bàn giao sản phẩm, các khách hàng sở hữu dự án Đô thị Quốc tế The Trident City (Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam) đã chính thức được nhận sổ hồng từ chủ đầu tư. Trước đó, vào năm 2022 First Real cũng đã tiến hành bàn giao sổ đợt 1 cho các khách hàng sở hữu sản phẩm tại dự án The Trident City.

Đại diện Công ty Cổ phần Địa ốc First Real bàn giao sổ hồng cho khách hàng.

Đại diện Công ty Cổ phần Địa ốc First Real bàn giao sổ hồng cho khách hàng.

Có thể nói, việc bàn giao sổ cho khách hàng, cư dân trong giai đoạn kinh tế thị trường đang gặp nhiều khó khăn, vướng mắc, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản được xem là minh chứng cho uy tín và tiềm lực của First Real với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng, góp phần gia tăng giá trị của dự án.

Chia sẻ tại buổi bàn giao, ông Hà Thân Thúc Luân - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc First Real, đại điện chủ đầu tư cho biết: "Chúng tôi vô cùng tự hào rằng The Trident City là một trong số ít các dự án có tiến độ bàn giao sổ sớm nhất thị trường ở thời điểm hiện tại. Luôn quan tâm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì thế chúng tôi mang đến cho các quý khách hàng, cư dân một cuộc sống mới thịnh vượng, an toàn và được sử dụng những tiện ích đẳng cấp xứng tầm."

Là một trong những khách hàng nhận bàn giao sổ đợt 2, bà Phạm Thị Ngọc Bích, đại diện phía khách hàng lựa chọn dự án The Trident City chia sẻ niềm vui khi nhận được sổ hồng như chủ đầu tư cam kết, sau khoảng thời gian kể từ ngày sở hữu sản phẩm dự án đã khiến bà rất vui vì đã chính thức sở hữu dự án một cách hợp pháp với đầy đủ pháp lý. Bà cho biết khu đô thị được xây dựng rất hiện đại, không gian yên tĩnh và an ninh rất tốt. Bà hài lòng với lựa chọn của mình.

Dự án Đô thị Quốc tế The Trident City sở hữu “tọa độ vàng” tại trung tâm đô thị mới TP. Tam Kỳ.

Dự án Đô thị Quốc tế The Trident City sở hữu “tọa độ vàng” tại trung tâm đô thị mới TP. Tam Kỳ.

Thực tế cho thấy, dự án The Trident City đang là “điểm sáng” trên thị trường bất động sản hiện nay. Nhiều chính sách hấp dẫn phù hợp với túi tiền của người dân và đáp ứng cho khách hàng có nhu cầu ở thực, kinh doanh lâu dài đã giúp dự án ghi nhận tín hiệu thanh khoản rõ nét.

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm sống tuyệt vời và không gian sống hiện đại cho cư dân, First Real đã thành công trong việc tạo nên một dự án đẳng cấp, nội khu hoàn hảo, cơ sở hạ tầng hoàn thiện với hệ thống điện âm 100%, The Trident City là cơ hội hiếm có cho những người có nhu cầu về nhà ở lẫn giới đầu tư.

Không chỉ yên tâm về mặt pháp lý mà những cư dân lựa chọn The Trident City còn được tận hưởng một không gian sống xanh, ngập tràn sắc màu, cùng một cuộc sống tiện nghi, an toàn với hệ thống tiện ích đẳng cấp được đầu tư bài bản.

Năm 2024, đánh dấu gần 10 năm hình thành và phát triển, First Real đã khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản và không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô hoạt động, nhằm đem đến nhiều hơn nữa những tổ ấm hiện đại, chất lượng cho khách hàng cũng như cơ hội gia tăng giá trị cho nhà đầu tư trên khắp các tỉnh thành.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết First Real tiếp tục trao sổ cho khách hàng dự án Đô thị Quốc tế The Trident City tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714258489 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714258489 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10