Formosa Hà Tĩnh mang nông sản Việt đến người tiêu dùng Đài Loan

Diendandoanhnghiep.vn Để chung tay cùng tỉnh nhà quảng bá đặc sản Hà Tĩnh, Formosa Hà Tĩnh đã nhiều lần tổ chức chương trình triển lãm giới thiệu các sản phẩm tại công ty.

Hà Tĩnh là địa phương có nhiều sản phẩm mang đặc trưng vùng, miền đã tham gia chương trình mỗi xã một sản phẩm. Thế nhưng việc đưa sản phẩm đặc sản ra thị trường vẫn còn gặp nhiều khó khăn.

 Các sản phẩm đặc sản, nông sản của Hà Tĩnh được tiếp cận và giới thiệu đến hơn 6.000 công nhân, nhân viên trong Công ty Formosa Hà Tĩnh

Các sản phẩm đặc sản, nông sản của Hà Tĩnh được tiếp cận và giới thiệu đến hơn 6.000 công nhân, nhân viên trong Công ty Formosa Hà Tĩnh

Với mong muốn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh nhà, Formosa Hà Tĩnh phối hợp với HTX Sản xuất, chế biến và dịch vụ thủy hải sản Hoài Yến (Thạch Hà) tổ chức chương trình triển lãm quảng bá đặc sản nông sản Hà Tĩnh tại công ty. Sau 2 lần triển lãm, các sản phẩm đặc sản đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cán bộ, công nhân viên. Đặc biệt, sản phẩm rất được người tiêu dùng tại Đài Loan ưa chuộng.

Giám đốc HTX Hoài Yến, bà Đậu Thị Hoài phấn khởi: “Mặc dù HTX sản xuất những sản phẩm quê hương, đảm bảo chất lượng nhưng chưa thể tạo được chỗ đứng trên thị trường. Sau khi được trưng bày tại Công ty Formosa Hà Tĩnh, sản phẩm của chúng tôi đã tiếp cận được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước. Nhờ đó công việc kinh doanh thuận lợi hơn, doanh thu của HTX cũng tăng lên đáng kể”.

Trong triển lãm trưng bày tại khuôn viên Formosa Hà Tĩnh, ngoài những sản phẩm của HTX Hoài Yến, còn có hơn 100 sản phẩm đặc sản đạt tiêu chuẩn của Hà Tĩnh đã được cũng được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Các sản phẩm đặc sản, nông sản của Hà Tĩnh được tiếp cận và giới thiệu đến hơn 6.000 công nhân, nhân viên trong công ty, nhất là đối với cán bộ người nước ngoài ủng hộ, kỳ vọng sẽ đưa sản phẩm đặc sản, nông sản của người dân Hà Tĩnh ngày càng vươn xa tầm quốc tế.

“Là một người ngoại quốc khi tham quan thực tế các gian hàng sản phẩm đặc sản, nông sản được trưng bày tại công ty Formosa Hà Tĩnh, tôi rất thích thú bởi đó là những sản phẩm do chính người dân địa phương sản xuất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tôi cũng đã mua để làm quà cho gia đình của mình ở Đài Loan và rất yên tâm với các sản phẩm này”, nhân viên người Đài Loan công ty FHS chia sẻ .

Hầu hết các sản phẩm này là kết quả của quá trình ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, thân thiện với môi trường, đáp ứng yêu cầu về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, đa dạng về kích thước và mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Việc quảng bá các sản phẩm nông sản Hà Tĩnh tại công ty không chỉ đưa các sản phẩm Việt đến tay người tiêu dùng trong nước mà còn tiếp cận được những người bạn nước ngoài. Đây cũng là nỗ lực của Công ty Formosa Hà Tĩnh trong việc góp phần giúp đỡ các doanh nghiệp, HTX trên địa bàn tỉnh khôi phục sản xuất thời kỳ hậu COVID-19.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Formosa Hà Tĩnh mang nông sản Việt đến người tiêu dùng Đài Loan tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714184083 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714184083 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10