FrieslandCampina Việt Nam đầu tư 55 tỷ cho Giáo dục và dinh dưỡng học đường

P. Nhi 10/07/2020 15:25

Tại buổi lễ kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam(FCV) đã thông báo khoản đầu tư 55 tỷ đồng cho Giáo dục và dinh dưỡng học đường trong 5 năm tới.

FCV đầu tư 55 tỷ vào Giáo dục và dinh dưỡng học đường

FCV đầu tư 55 tỷ vào Giáo dục và dinh dưỡng học đường

Chương trình thông qua nhãn hàng Cô Gái Hà Lan và Bộ Giáo Dục & Đào Tạo đã ký kết hợp tác chiến lược với mục tiêu tạo nền tảng dinh dưỡng vững vàng, giúp các thế hệ tương lai Việt Nam sẵn sàng vươn cao, vượt trội, như: Giáo dục nâng cao nhận thức, hình thành thói quen dinh dưỡng và thể chất cho học sinh tiểu học;  Xây dựng góc dinh dưỡng nhằm cung cấp kiến thức về chế độ dinh dưỡng cân bằng, theo dõi tiến độ phát triển chiều cao, cân nặng cho các em; Xây dựng các sân chơi đạt chuẩn nhằm phát động phong trào rèn luyện thể lực tại các trường tiểu học.

Dự kiến sẽ có 1.250 góc dinh dưỡng, 65 sân chơi được xây dựng và hơn 1.5 triệu học sinh từ 1.500 trường tiểu học được thụ hưởng từ chương trình. 

Ông Berend van Wel, Tổng Giám đốc FCV chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào về hành trình 25 năm vừa qua của FCV tại Việt Nam với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” của chúng tôi chính là để theo đuổi mục tiêu đó, và biến mục tiêu đó thành hiện thực. Trong suốt 25 năm qua, FCV cũng đã triển khai nhiều đề án Giáo dục và phát triển dinh dưỡng học đường khác giúp mang lại lợi ích cho hơn hàng triệu trẻ em trên cả nước…”

Trong môi trường kinh doanh, FCV đã và đang chú trọng đến việc đào tạo, chuyển giao công nghệ, chia sẻ kinh nghiệm chăn nuôi bò sữa,…nhằm giúp cho nông dân Việt Nam có đầy đủ kiến thức và trình độ chăn nuôi bò sữa theo chuẩn chất lượng sữa Hà Lan…

FCV cũng là một trong những doanh nghiệp FDI nổ lực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, đã và đang tạo ra một chuỗi sản xuất hiệu quả và bền vững thông qua các hoạt động bảo vệ môi trường như giảm sử dụng nhiên liệu hóa thạch, giảm thiểu phát thải khí CO2; sử dụng tiết kiệm nguồn tài nguyên nước…

Năm 2019, FCV là một trong những thành viên sáng lập Liên minh Tái chế Bao bì (PRO Việt Nam) với mục tiêu thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực bao bì tái chế vì một Việt Nam xanh sạch đẹp.

Các thương hiệu sản phẩm của FCV được nhiều tiêu dùng biết đến như phẩm sữa Cô Gái Hà Lan, sữa công thức Friso, thức uống dinh dưỡng Fristi, sữa chua uống Yomost, sữa đặc Hoàn Hảo và Trường sinh.

Có thể bạn quan tâm

  • FrieslandCampina Việt Nam chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi COVID-19

    FrieslandCampina Việt Nam chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi COVID-19

    11:05, 07/04/2020

  • FrieslandCampina Việt Nam tham gia chương trình chống rác thải nhựa

    FrieslandCampina Việt Nam tham gia chương trình chống rác thải nhựa

    00:26, 31/10/2018

  • FrieslandCampina Việt Nam 4 năm liên tiếp nhận giải thưởng “doanh nghiệp xanh” 2018

    FrieslandCampina Việt Nam 4 năm liên tiếp nhận giải thưởng “doanh nghiệp xanh” 2018

    07:26, 05/10/2018

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
FrieslandCampina Việt Nam đầu tư 55 tỷ cho Giáo dục và dinh dưỡng học đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO