Fundiin bắt tay cùng Selly, tích hợp phương thức Mua trả sau vào mô hình bán hàng thông minh

HUYỀN LINH 20/06/2023 10:25

Mới đây, Fundiin đã ký kết hợp tác với ứng dụng bán hàng Selly để mang đến giải pháp Mua trước Trả sau cho người tiêu dùng.

Sự hợp tác này sẽ cung cấp giải pháp giúp người bán thúc đẩy gia tăng doanh số, đồng thời mang lại cách thức thanh toán linh hoạt hơn cho người mua hàng.

Hiện nay, Mua trước Trả sau được xem là hình thức thanh toán "gây sốt" ở nhiều nơi trên thế giới. Cụ thể, với phương thức này, người dùng có thể mua sắm sản phẩm mà không cần thanh toán toàn bộ đơn hàng ngay lập tức cũng như dễ dàng chia nhỏ thanh toán qua nhiều kì. Theo ReportLinker, tổng lượng hàng hóa mua trước trả sau trên toàn cầu đã tăng từ 105.15 tỷ USD vào năm 2022 lên 155.75 tỷ USD vào năm 2023 với tốc độ tăng trưởng kép là 48.2%.

Về Fundiin, doanh nghiệp này được biết đến là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp Mua trước Trả sau hàng đầu Việt Nam. Với phương châm không phí ẩn, không lãi suất cho người tiêu dùng, Fundiin đã trở thành trợ thủ đắc lực cho các nhà bán lẻ trong việc tăng tỷ lệ mua hàng thành công. Sự có mặt của Fundiin tại hơn 400 thương hiệu và đối tác bán lẻ thuộc đa dạng các lĩnh vực như Thời trang, Mỹ phẩm, Đồng hồ, Nhà cửa & Đời sống đã chứng minh cho sự vượt trội mà Fundiin mang lại.

Có thể thấy, sự bùng nổ của phương thức trên chủ yếu xuất phát từ xu hướng mua sắm trực tuyến trong thời đại số. Cũng chính xu hướng mua sắm trực tuyến đã kích thích mô hình kinh doanh online không cần vốn. Tại Việt Nam, Selly là sàn thương mại điện tử chủ trương theo mô hình này. Cụ thể, Selly cung cấp nguồn hàng chất lượng với giá gốc tận xưởng cho người có nhu cầu kinh doanh online. Người bán chỉ cần chọn sản phẩm mình muốn bán tại Selly, đăng bán lên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo... để tìm kiếm khách hàng mua hàng. Khi có đơn hàng người bán chỉ việc lên đơn và chờ nhận hoa hồng khi đơn hàng được giao thành công, còn các việc như đóng gói, vận chuyển, giao hàng Selly sẽ hỗ trợ tất cả.

Hiện sau 2 năm hoạt động, Selly đã mang lại doanh thu cho hơn 980 nhà cung cấp và bán ra hơn 1.939.914 sản phẩm. Đồng thời, Selly góp phần giúp hơn 91.000 cộng tác viên có thu nhập ổn định, trong đó 85% là phụ nữ làm công nhân, mẹ bỉm sữa, dân văn phòng, sinh viên, những người không có công việc ổn định, mất việc do đại dịch...

Từ ngày 15/5/2023, Fundiin chính thức hợp tác cùng Selly. Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ tạo nên mô hình bán hàng thông minh trong việc giúp người bán kích cầu mua sắm và mang đến phương thức thanh toán tiện lợi cho người tiêu dùng.

Tiềm năng vô hạn từ Mua trước Trả sau

Trải qua nhiều biến động kinh tế, người tiêu dùng giờ đây càng cẩn trọng trong kế hoạch chi tiêu và họ ưu tiên chọn phương thức thanh toán hiệu quả, thông minh. Vì vậy, giải pháp thanh toán Mua trước Trả sau Fundiin sẽ giúp người mua thoải mái hơn trong mua sắm khi không phải thanh toán toàn bộ đơn hàng ngay lập tức, qua đó gia tăng tỉ lệ chốt đơn của nhà bán hàng.

Đặc biệt, điểm sáng của hình thức Mua trước Trả sau từ Fundiin nằm ở chỗ không lãi suất, không phí ẩn, không bắt buộc tải ứng dụng để sử dụng. Các sản phẩm Mua trước trả sau của Fundiin áp dụng trên nền tảng Selly gồm Trả sau 30 ngày và Trả sau qua 3 kỳ trong 60 ngày. Như vậy, chỉ với việc trả trước 0Đ hoặc thanh toán ⅓ giá trị đơn hàng, khách hàng đã có thể sở hữu sản phẩm mình yêu thích. Khác với thủ tục xét duyệt phức tạp của thẻ tín dụng, người dùng Fundiin sẽ được xét duyệt tài khoản chỉ trong 5 giây với 2 mặt chứng minh thư và một hình selfie.

Sự hợp tác chiến lược giữa Fundiin và Selly mang đến giải pháp bán hàng thông minh với phương thức thanh toán hiện đại cho khách hàng.

Sự hợp tác chiến lược giữa Fundiin và Selly mang đến giải pháp bán hàng thông minh với phương thức thanh toán hiện đại cho khách hàng.

Nhờ Fundiin, người dùng mà đặc biệt là đối tượng còn hạn chế trong việc tiếp cận dịch vụ tín dụng có thể chia nhỏ các khoản thanh toán, cân đối chi tiêu và linh hoạt dòng tiền hiệu quả. Hiện tại, Fundiin đã hợp tác với nhiều đối tác uy tín thuộc đa dạng ngành hàng, có thể kể đến như: Unilever Ushop, Vua Nệm, Galaxy Play, Reebok, Thế Giới Skinfood, TheFaceShop,...

Triển vọng từ sự hợp tác giữa Fundiin và Selly

Trước khi có sự chung tay của Fundiin, Selly vốn đã “ghi điểm” với các nhà bán lẻ và doanh nghiệp nhỏ ở chỗ thông qua Selly, họ có thể bắt đầu kinh doanh với mô hình 3 không - không vận chuyển, không lưu kho, không bỏ vốn. Người bán chỉ cần chọn sản phẩm muốn bán rồi đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội hoặc chia sẻ cho các đối tượng khách hàng tiềm năng như người thân, bạn bè. Phía nhà cung cấp sẽ đảm trách khâu đóng gói, vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng kèm theo các dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.

Với Fundiin, khách hàng của những người bán hàng trên Selly có thể mua sắm trả sau qua nhiều kỳ thanh toán hoàn toàn 0% lãi suất.

Với Fundiin, khách hàng của những người bán hàng trên Selly có thể mua sắm trả sau qua nhiều kỳ thanh toán hoàn toàn 0% lãi suất.

Giờ đây, sự hợp tác giữa 2 đơn vị trên sẽ tạo ra giải pháp thanh toán thông minh giúp người bán thu hút khách hàng. Cụ thể, người bán trên Selly có khả năng tăng đến 30% doanh số, tăng tỷ lệ chốt đơn và tăng giá trị đơn hàng. Ngoài ra nhờ vào giải pháp từ Fundiin, người bán cũng sẽ gia tăng trải nghiệm khách hàng bằng phương thức thanh toán trả sau linh hoạt, mượt mà.. Đặc biệt, Fundiin còn ưu ái thưởng thêm 30.000đ/đơn cho người bán với mỗi đơn được đặt từ khách hàng mới lần đầu thanh toán qua Fundiin. Về phía khách hàng, họ có cơ hội mua sắm những sản phẩm mình yêu thích mà không lo về vấn đề ngân sách nhờ vào phương thức Mua trước Trả sau cùng Fundiin tại Selly.

Trên cả việc thúc đẩy quảng cáo song phương, sự hợp tác đầy hứa hẹn này sẽ thúc đẩy gia tăng mức  thu nhập bền vững cho các nhà bán lẻ trong nước, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh phương thức thanh toán kỹ thuật số an toàn, hiệu quả với người tiêu dùng Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Fundiin bắt tay cùng Selly, tích hợp phương thức Mua trả sau vào mô hình bán hàng thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO