GFDI Quảng Bình đồng hành cùng chương trình "hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân"

Diendandoanhnghiep.vn Lữ đoàn 161 kết hợp cùng các doanh nghiệp, quỹ từ thiện, các mạnh thường quân và nhà hảo tâm tổ chức Lễ phát động và công bố quyết định “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân”.

>>AIG đồng hành cùng USDEC trong hành trình nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng

Chiều ngày 04/08, tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Quảng Minh, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, Lữ đoàn 161 kết hợp cùng các công ty, doanh nghiệp, quỹ từ thiện, các mạnh thường quân và nhà hảo tâm tổ chức Lễ phát động và công bố quyết định “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân”.

 Lễ phát động và công bố quyết định “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân”

Lễ phát động và công bố quyết định “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân”.

Thay mặt cho Tổng Công ty, GFDI Chi nhánh Quảng Bình vinh dự là một trong những đơn vị đồng hành cùng chương trình, đỡ đầu cho 3 cháu mồ côi bố, là con ngư dân ở xã Quảng Minh, với hoàn cảnh khó khăn, bố các cháu đã gặp tai nạn khi đánh bắt cá trên môi trường biển đầy khắc nghiệt. Đỡ đầu, chăm sóc con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn là việc làm mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, góp phần chia sẻ khó khăn với gia đình ngư dân. Đồng thời, tăng cường tình đoàn kết quân dân, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.

GFDI Quảng Bình trao quà động viên khích lệ bà con ngư dân.

GFDI Quảng Bình trao quà động viên khích lệ bà con ngư dân.

Tại buổi Lễ phát động và công bố quyết định “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân”, được sự hỗ trợ từ Tổng công ty, GFDI chi nhánh Quảng Bình đã trao tặng 3 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng cho 3 cháu mồ côi bố là con ngư dân mất trên biển, có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giúp các cháu phần nào chi phí học tập và tiếp thêm động lực học tập tốt, vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó, tập thể Lãnh đạo và CBNV GFDI Quảng Bình cũng trao tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho 10 ngư dân khó khăn, tăng cường sự động viên khích lệ để bà con ngư dân có động lực vươn khơi, bám biển.

Chương trình “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” là hoạt động nhân văn có ý nghĩa lớn lao, khuyến khích, động viên và tiếp sức cho con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn với hậu phương gia đình ngư dân trên các vùng biển, đảo, giúp ngư dân yên tâm vươn khơi, bám biển khai thác hải sản gắn với bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. 

GFDI trao tặng sổ tiết kiệm hỗ trợ con em ngư dân.

GFDI trao tặng sổ tiết kiệm hỗ trợ con em ngư dân.

Kế thừa sứ mệnh đóng góp vì cộng đồng và phát huy truyền thống tham gia công tác thiện nguyện của Tổng Công ty, thông qua chương trình GFDI Quảng Bình đã lan tỏa sứ mệnh đến toàn bộ CBNV Chi nhánh, đồng thời góp phần chia sẻ những khó khăn với hậu phương gia đình ngư dân ở các vùng biển trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Sẽ con nhiều chương trình ý nghĩa được thực hiện bởi Tổng công ty GFDI và các chi nhánh trải dài trên cả nước trong thời gian tới. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết GFDI Quảng Bình đồng hành cùng chương trình "hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân" tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714361054 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714361054 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10