Mục tiêu trong 5 năm tiếp theo, Sunhouse sẽ xây dựng nhà máy sản xuất và chuyển giao máy móc, công nghệ gốc từ Thái Lan để sản xuất ra những sản phẩm "Made in VietNam".
Tập đoàn Sunhouse vừa tham gia thị trường kinh doanh điều hòa không khí qua chương trình nghệ thuật "Bước chuyển thời gian" diễn ra vào tối 10/3.
Điều hòa không khí là dòng sản phẩm mới mà Tập đoàn Sunhouse sẽ kinh doanh từ năm 2019. Đây là một bước tiến nằm trong mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống, đem đến những sản phẩm chất lượng, tiện nghi cho người Việt từ "ông lớn" ngành gia dụng nhà bếp.
Đảm bảo phục vụ được số đông nhất người tiêu dùng, Sunhouse ứng dụng các công nghệ tiên tiến và hữu ích nhất, đem đến sản phẩm phù hợp với 80% người tiêu dùng Việt.
Giá trị thật sự của một chiếc điều hòa không khí là đem đến không gian mát mẻ ngày hè, ấm áp ngày đông được đưa lên hàng đầu, các công nghệ đi kèm sẽ giúp tính năng này được phát huy tối đa mà vẫn dễ dàng sử dụng, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.
Theo đại diện Sunhouse, mảng kinh doanh điều hòa không khí không còn mới mẻ và thị trường đã có sẵn những tên tuổi lớn, cả từ trong nước lẫn nước ngoài. Tuy nhiên, Sunhouse tin tưởng sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh được thị phần riêng nhờ lượng khách hàng tin thương hiệu Sunhouse suốt 19 năm qua, cũng như qua chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Mục tiêu trong 5 năm tiếp theo, Sunhouse sẽ xây dựng nhà máy sản xuất và chuyển giao máy móc, công nghệ gốc từ Thái Lan về Việt Nam để chủ động nắm bắt cũng như sản xuất ra những sản phẩm "Made in VietNam" thực thụ.
Khác với các hoạt động giới thiệu sản phẩm mới thông thường, Sunhouse đánh dấu sự kiện này với đêm nghệ thuật "Bước chuyển thời gian" được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm ngày 10/3 vừa qua. Lấy cảm hứng từ sự chuyển dịch của cuộc sống, chương trình đưa người xem đi từ những ngày xưa bình dị nhưng thiếu thốn đến cuộc sống hiện đại đủ đầy.