Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội mở rộng “Vì Cộng Đồng” 2023

Diendandoanhnghiep.vn Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội "Vì cộng đồng" 2023 thi đấu theo thể thức sân 7 sẽ diễn ra từ ngày 12- 20/8/2023.

>>>Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội kết nối đầu tư với Hội doanh nhân trẻ Gia Lai

Theo ban tổ chức, Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội “Vì Cộng Đồng” 2023 là sự kiện thường niên do Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA). Giải đấu được tổ chức hằng năm với mong muốn tạo nên sân chơi thể thao nhằm tăng cường giao lưu, mở rộng quan hệ gắn kết giữa các doanh nghiệp; các doanh nhân trẻ cựu trào, thường trực, ban chấp hành và cán bộ công nhân viên các doanh nghiệp Hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội qua từng thời kỳ và các cơ quan đơn vị trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Đặc biệt, Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội “Vì cộng đồng” năm 2023 sẽ là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 30 năm phong trào Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội. Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội “Vì Cộng Đồng” 2023 được tổ chức còn nhằm góp phần huy động nguồn từ thiện cho các hoạt động vì cộng đồng của Hội; Xây dựng nên một hoạt động thể thao thường niên của các Doanh nghiệp, doanh nhân trẻ thủ đô và cả nước vì mục tiêu: “Kết nối doanh nhân – Rèn luyện sức khỏe – Tận hưởng đam mê – Chung tay cộng đồng”.

Ban tổ chức bốc thăm chia bảng.

Ban tổ chức bốc thăm chia bảng.

Ban tổ chức Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội "Vì cộng đồng" 2023 tiến hành bốc thăm chia bảng. 16 đội bóng sẽ được chia làm 4 bảng đấu. Giải đấu năm nay có nhiều đội lần đầu tham dự, hứa hẹn sẽ là những ẩn số thú vị.

>>> Khai giảng khóa đào tạo kinh doanh liêm chính nâng cao cho doanh nghiệp trẻ và doanh nghiệp khởi nghiệp

>>> Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội mở rộng “Vì Cộng đồng” 2019

Giải năm nay sẽ chia làm 4 loại cúp cho 4 vòng đấu: Cúp Kim Cương cho 4 đội đầu bảng, Cúp Vàng cho 4 đội xếp thứ 2, Cúp Bạc cho các đội xếp thứ 3 và Cúp Đồng cho các đội xếp thứ tư. Ngoài ra còn có các giải thưởng như Vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất và giải phong cách.

Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội "Vì cộng đồng" 2023 sẽ thi đấu theo thể thức sân 7, thi đấu tại Sân bóng trường Đại học Sư Phạm Hà Nội. Giải sẽ diễn ra trong vòng 4 ngày cuối tuần bao gồm 12/8 và 13/8 là giai đoạn vòng bảng, 19/8 và 20/8 là vòng chung kết.

Ông Trần Hữu Đông, Phó Chủ tịch HanoiBA, Trưởng Ban tổ chức Giải đấu phát biểu tại chương trình

Ông Trần Hữu Đông, Phó Chủ tịch HanoiBA, Trưởng Ban tổ chức Giải đấu phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Hữu Đông, Phó Chủ tịch HanoiBA, Trưởng Ban Thể thao, Trưởng Ban tổ chức Giải Bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội mở rộng “Vì Cộng đồng” 2023 cho biết: “Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội “Vì Cộng Đồng” năm 2023 với mục đích đầu tiên là tạo sân chơi gắn kết các hội viên, tăng cường tinh thần đoàn kết và hợp tác học hỏi lẫn nhau. Đây cũng là hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 30 năm phong trào Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội.

Qua đó các doanh nghiệp có những hợp tác nhiều hơn phục vụ mục đích phát triển thương hiệu và sản xuất kinh doanh của mình. Ý nghĩa lớn hơn nữa là giải đấu sẽ tạo ra một nguồn quỹ để đóng góp cho Quỹ từ thiện để tham gia các hoạt động từ thiện của Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội, qua những giải đấu trước, sau mỗi lần tổ chức lại có một điểm trường được xây dựng ở những vùng sâu, vùng xa cho các cháu cũng như là các hoạt động bảo trợ cho những hoàn cảnh khó khăn và đồng hành cùng với các cơ quan, tổ chức của thành phố Hà Nội”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội mở rộng “Vì Cộng Đồng” 2023 tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714606616 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714606616 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10