Giải golf đặc biệt kết nối đầu tư bất động sản và gây quỹ xây cầu từ thiện

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 28/5, tại Sân Golf Royal Long An, Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) sẽ tổ chức Giải Golf từ thiện chào mừng Đại hội Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (2023 – 2027).

>> 144 golfer tham gia Giải golf Gây quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc da cam/dioxin 

Giải đấu thu hút 120 golfers là các doanh nhân, hội viên và khách mời đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.

Giải Golf từ thiện là giải đấu nhằm kết nối các doanh nhân và tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các thành viên trong HREC nói riêng và các hội viên golf trên khắp cả nước nói chung. Không chỉ là sân chơi bổ ích và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các doanh nhân yêu thích bộ môn thể thao golf, giải cũng là dịp để các doanh nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp đối với cộng đồng, cùng chung tay trong hoạt động xây cầu từ thiện tại các địa phương, vùng sâu vùng xa còn gặp nhiều khó khăn và hạn chế.

Một trong những cây cầu được VREC và HREC xây dựng tại Bến Tre. Ảnh: TL

Một trong những cây cầu được VREC và HREC xây dựng tại Bến Tre. Ảnh: TL

Ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch CLB Bất Động Sản TP.HCM chia sẻ: “HREC là tổ chức tự nguyện quy tụ hơn 250 hội viên là các doanh nhân, tổ chức, các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Kể từ khi thành lập, chúng tôi đã và đang có những hoạt động thiết thực vì cộng đồng, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước. Giải Golf Từ Thiện Chào Mừng Đại Hội Câu Lạc Bộ Bất Động Sản TP.HCM Nhiệm Kỳ II (2023 – 2027) không chỉ là cầu nối gắn kết những doanh nhân có chung niềm đam mê với bộ môn Golf, giúp tăng cường và đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác trong kinh doanh, mà còn là cơ hội để các doanh nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng, lan toả những giá trị tốt đẹp đến với những hoàn cảnh khó khăn và kém may mắn trên khắp cả nước.”

Được thành lập từ năm 2018, CLB Bất Động Sản TP. Hồ Chí Minh (HREC) là tổ chức tự nguyện quy tụ hơn 250 hội viên là các doanh nhân, tổ chức, các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Bên cạnh các hoạt động kết nối đầu tư, tư vấn pháp lý, đào tạo nguồn nhân lực ngành bất động sản, chia sẻ cùng cộng đồng, CLB Bất Động Sản TP.HCM còn chú trọng vào việc khảo sát và xây cầu từ thiện, xem đây là hoạt động trọng tâm với mong muốn tô điểm thêm cho vẻ đẹp của vùng nông thôn Việt Nam và giúp người dân đi lại thuận tiện hơn, thúc đẩy sự giao thương và hoạt động kinh tế địa phương.

HREC đặt mục tiêu xây dựng 100 cây cầu dân sinh, thực hiện từ 2022-2023. Để đóng góp phần vào công tác thiện nguyện và tô điểm thêm cho cảnh quan nông thôn Việt Nam, hiện HREC đã và đang xây dựng hơn 70 cầu nông thôn từ nguồn quỹ xây cầu từ thiện của Câu lạc bộ nằm trong chuỗi chương trình từ thiện xây dựng 100 cây cầu dân sinh trị giá từ 500 triệu đến 3 tỷ đồng mỗi cây cầu. Tổng số tiền thực hiện chương trình dự kiến khoảng một trăm tỷ đồng. 

Giải Golf Từ Thiện Chào Mừng Đại Hội Câu Lạc Bộ Bất Động Sản TP.HCM Nhiệm Kỳ II (2023 – 2027) sẽ chính thức diễn ra vào ngày 28/05/2023, tại Sân Golf Royal Long An. Giải quy tụ 120 Golfers là các hội viên CLB Bất Động Sản TP.HCM, các doanh nhân và khách mời đặc biệt, thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ dựa trên Handicap chính thức. Cơ cấu giải thưởng bao gồm Giải Best Gross Giải Nhất, Nhì, Ba tại mỗi bảng đấu, 02 Giải Longest Driver, 02 Giải Nearest To The Pin, 02 Giải Nearest To The Line và 01 Giải Triển Vọng, cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn đối với các nhà tài trợ và doanh nghiệp. Đặc biệt, tất cả chi phí đăng ký tham dự giải của các Golfers sẽ được đóng góp vào Quỹ xây cầu từ thiện của CLB Bất Động Sản TP.HCM.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Giải golf đặc biệt kết nối đầu tư bất động sản và gây quỹ xây cầu từ thiện tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711715021 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711715021 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10