GIGEX chuẩn bị chinh phục các cột mốc mới sau khi ban lãnh đạo GIG Capital công bố thành viên

Diendandoanhnghiep.vn Mới đây, dự án GIG Dollar (GIGEX) - Nền tảng giao dịch các tài sản thật được mã hoá bằng công nghệ Blockchain - vừa công bố thêm ba thành viên mới trong đội ngũ cốt lõi đến cộng đồng nhà đầu tư.

Hiện nay, ngành công nghiệp mã hóa tài sản hiện đang có sự phát triển mạnh mẽ. Ngày càng có nhiều tổ chức liên quan đến ứng dụng công nghệ mới như blockchain (công nghệ chuỗi khối) để mã hóa tài sản, giúp các nhà đầu tư nhỏ lẻ dễ dàng tiếp cận với tài sản có giá trị cao & vô hình như bất động sản, tác phẩm nghệ thuật, siêu xe,... Có một sự thật là: Quy mô thị trường mã hóa toàn cầu là 2,3 tỷ USD vào năm 2021 và dự đoán mức tăng trưởng sẽ lên đến 5,6 tỷ USD vào năm 2026. 

Người sáng lập GIG Capital, ông Lê Hoàng Quang Phú (Phú Gia) đã chia sẻ: “GIG Capital định vị là quỹ đầu tư ứng dụng công nghệ Blockchain để mang lại giải pháp đầu tư tài sản thật được chuyển đổi kỹ thuật số cho cộng đồng. Chúng tôi giúp số hóa tài sản và thương mại tài sản được số hóa. Với GIGEX, mọi người có thể đầu tư bất động sản, công ty khởi nghiệp, đầu tư định cư, du học và xuất khẩu lao động trong hệ sinh thái của chúng tôi.”

Để có thể xây dựng viễn cảnh tương lai mới hội tụ lĩnh vực đầu tư đa dạng cho GIGEX (GIG Dollar), thì chắc chắn không thể thiếu những người có tâm, có tầm, có kinh nghiệm chuyên sâu ở nhiều lĩnh vực như bất động sản, đầu tư, công nghệ blockchain, tài chính, truyền thông. Trong đó phải kể đến những chuyên gia về công nghệ mới về AI, Blockchain như Ông Giang Thiên Phú, Lê Yên Thanh, Lê Anh Tiến.

Ba thành viên mới trong đội ngũ cốt lõi của GIGEX

Ba thành viên mới trong đội ngũ cốt lõi của GIGEX

Ông Lê Yên Thanh hiện đang giữ chức vụ Blockchain Advisor (Cố vấn Blockchain) của dự án GIGEX. Ông hiện đang là founder của Phenikaa MaaS - cung cấp các giải pháp công nghệ tùy chỉnh hàng đầu "Make in Vietnam" dành cho giao thông. Ông còn lọt Top 30 Under 30 2022 do Forbes bình chọn. Ngoài ra, Ông còn có nhiều kinh nghiệm trong việc làm mentor cho các dự án của startup.Hiện ông chịu trách nhiệm tư vấn phát triển và hỗ trợ ứng dụng blockchain trong việc phát triển dự án với tầm nhìn dài hạn.

Ông Giang Thiên Phú hiện đang giữ vị trí Tech Advisor (Cố vấn công nghệ) của dự án GIGEX. Ông hiện đang là nhà sáng lập của Callio - Nền tảng CRM cho doanh nghiệp. Ông có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ứng dụng khoa học công nghệ để chuyển đổi số doanh nghiệp. Ông từng là lãnh đạo công nghệ ở rất nhiều công ty lớn trên thị trường như: Ebay Việt Nam, Peacesoft (tiền thân Nexttech), Hotdeal, Vingroup,… Hiện Ông chịu trách nhiệm tư vấn phát triển cũng như hỗ trợ xây dựng hệ thống công nghệ đồng bộ cho tất cả các sản phẩm của công ty.

Ông Lê Anh Tiến hiện đang giữ chức vụ Blockchain Advisor (Cố vấn Blockchain) của dự án GIGEX. Ông là nhà sáng lập & CEO Bot Bán Hàng – Nền tảng Chatbot bán hàng số 1 tại Việt Nam. Ông cũng là đồng sáng lập dự án game NFT ASPO World. Ngoài ra, ông còn đoạt nhiều giải thưởng danh giá về công nghệ như Quán quân Techfest 2019, Quả cầu vàng 2015, Đối Tác Sáng tạo Xã hội Châu Á TBD 2020,... Hiện Ông chịu trách nhiệm tư vấn phát triển và hỗ trợ các chiến lược blockchain tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

GIG Capital là một doanh nghiệp xoay quanh “tài chính, con người & văn hóa”. Với GIGEX cũng vậy. Kết nối những doanh chủ cùng chí hướng, có tầm nhìn cùng xây dựng dự án sẽ tạo được niềm tin, mang đến các giá trị bền vững.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết GIGEX chuẩn bị chinh phục các cột mốc mới sau khi ban lãnh đạo GIG Capital công bố thành viên tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713527837 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713527837 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10