Dự án GreenJoy: Giải quyết nỗi đau ô nhiễm rác thải nhựa

Diendandoanhnghiep.vn Giải pháp ống hút cỏ và các đồ dùng thân thiện với môi trường nhằm thay thế nhựa 1 lần của Greenjoy phù hợp với 7 mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc

Greenjoy mang lại giải pháp phù hợp với xu thế thị trường toàn cầu từ cây cỏ tự nhiên phân hủy hoàn toàn, giải quyết nỗi đau ô nhiễm rác thải nhựa đang nhức nhối cũng như tiềm năng phát triển và mở rộng dự án rất lớn, giải pháp giải quyết được ba vẫn đề lớn cho môi trường, xã hội và nền kinh tế.

Dự án Green Joy

Dự án Green Joy

GreenJoy chủ động nguồn nguyên vật liệu,những cánh đồng cỏ tươi tốt chỉ được trồng và phát triển duy nhất ở Việt Nam, tiếp cận nguồn cung lớn và đặt các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Châu Âu, Mĩ. Quy trình sản xuất của dự án thân thiện với môi trường, với 70% quy trình được tự động hóa và dựa vào năng lượng mặt trời, giảm tiêu thụ điện và nước và tạo ra lượng khí thải carbon tối thiểu. Ngoài ra, công ty hiện đang đẩy nhanh quá trình nghiên cứu để sớm đưa công nghệ AI ứng dụng vào quy trình phân loại đầu vào, nhằm hoàn thiện mục tiêu 100% tự động hoá. Công nghệ độc nhất trong tự động hóa (IP đang tiến triển), thí điểm công nghệ AI, nâng công suất lên gấp 10 lần.

Startup Nguyễn Võ Thảo Nguyên - Founder, CEO của dự án GreenJoy

Startup Nguyễn Võ Thảo Nguyên
Founder, CEO của dự án GreenJoy

GreenJoy là một trong những công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực sản xuất ống hút cỏ với danh sách khách hàng lớn, mạng lưới đối tác mạnh mẽ từ các tổ chức khởi nghiệp / ươm tạo / tổ chức phi chính phủ từ UNDP / CSIP / WWF. GreenJoy phân phối trực tiếp cho các chuỗi nhà hàng – khách sạn trong nước và liên kết với các nhà phân phối/đại lý tại nước ngoài để xuất khẩu sang các thị trường Đông Nam Á, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu và Mỹ. Hiện tại 90% doanh thu đến từ bán sỉ.

Giải pháp ống hút cỏ và các đồ dùng thân thiện với môi trường nhằm thay thế nhựa 1 lần của Greenjoy phù hợp với 7 mục tiêu phát triển bền vững của liên hiệp quốc như sản xuất và tiêu dùng bền vững với 100% nguyên liệu thiên nhiên, bảo vệ tài nguyên và môi trường biển bằng việc giảm thiểu việc tiêu dùng đồ nhựa dùng 1 lần và giữ cho đại dương xanh sạch hơn, mang lại viêc làm và phát triển kinh tế địa phương ở đồng bằng sông Cửu Long.

Greenjoy mong muốn đem ống hút cỏ thiên nhiên, sản phẩm quốc dân của Việt nam quảng bá cho bạn bè quốc tế biết đến giải pháp sáng taọ này và hiểu được rằng Việt Nam là một trong những nước dẫn đầu và có những đóng góp tích cực trong việc giảm thiểu ô nhiễm rác thải nhựa cho toàn cầu chứ không phải là một trong những 5 nước xả rác thải ra đại dương nhiều nhất.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dự án GreenJoy: Giải quyết nỗi đau ô nhiễm rác thải nhựa tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714006672 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714006672 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10