Đến dự lễ có Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải; Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung; Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc.    

Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình là nơi đã có sẵn một số cơ sở hạ tầng phục vụ cho thể thao, là phương án phù hợp, tối ưu, điều kiện để bổ sung cho giải đua nên có chi phí thấp khi đầu tư cho cơ sở hạ tầng cho Giải đua xe F1. Địa điểm này đảm bảo sự phù hợp với quy hoạch là khu vực để tổ chức các sự kiện thể thao quy mô quốc gia và thế giới, đặc biệt là hạ tầng giao thông đã được xây dựng tương đối đầy đủ và phù hợp đối với Giải đua xe F1. Và địa điểm này đã được các chuyên gia kỹ thuật F1 đồng ý lựa chọn.

Đường đua tại Hà Nội là đường đua duy nhất trên thế giới với 1 nửa là đường giao thông và 1 nửa được xây mới. Với độ dài 5.565 km được thiết kế bởi Tập đoàn Tilke của Đức, chặng đua tại Hà Nội không chỉ là thử thách đối với các tay đua mà còn mang đến cho khán giả, người hâm mộ những màn trình diễn hấp dẫn, đầy thú vị cho cả các tay đua lẫn người hâm mộ.   

Diễn đàn Doanh nghiệp đã ghi lại một số hình ảnh tại chương trình văn hoá nghệ thuật chào mừng Hà Nội đón nhận quyền đăng cai giải đua xe Công thức 1 F1.

Đến dự lễ có Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải.

Buổi họp báo cho sự kiện này được UBND TP. Hà Nội tổ chức ngay trụ sở, với sự tham gia của hàng trăm phóng viên trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, sự kiện lần này, khách vào cửa phải checking online qua ứng dụng công nghệ LIAN. Việc checking này không chỉ nhằm đảm bảo an ninh trật tự mà người dân còn được bảo hiểm tai nạn trong thời gian diễn ra buổi lễ với mức trách nhiệm bảo hiểm lên đến 1 tỉ đồng. Trong ảnh: Bà Đỗ Thị Kim Liên - sáng lập viên ứng dụng bảo hiểm LIAN tại lễ đăng cai.

22 người mẫu với trang phục áo thiết kế với quốc kỳ 22 nước có Giải đua F1 trên toàn thế giới.

Chủ tịch F1 Chase Carey phát biểu công bố trao quyền tổ chức đăng cai Giải đua cho Thành phố Hà Nội vào năm 2020.

Chủ tịch F1 Chase Carey trả lời phỏng vấn của các nhà báo.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung chủ trì phiên họp báo.

Màn ra mắt đầy ấn tượng khi chiếc xe đua Công thức 1 được mang đến Hà Nội.

Phát biểu tại Lễ đăng cai, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam khẳng định: Hà Nội dành quyền đăng cai 1 giải đấu thể thao tầm cỡ thế giới.

Lễ đăng quang đã thu hút đông đảo người dân Hà Nội với sự xuất hiện của ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam.

Đặc biệt, sự kiện lần này, khách vào cửa phải checking online qua ứng dụng công nghệ LIAN.

Tay đua kỳ cựu David Coulthard (Anh) trình diễn màn chiến thắng của những tay đua F1.

Chiếc xe đua Công thức 1 xuất hiện tại Hoàng Thành.