Hải Phòng: Doanh nghiệp bị cạnh tranh bằng “bom bẩn”

Diendandoanhnghiep.vn Vừa khai trương chi nhánh tại huyện Thủy Nguyên, Cty vận tải Đ.C bị kẻ xấu đổ chất bẩn cùng nhiều túi tạp chất khác vào cửa văn phòng.

Trao đổi với PV Báo DĐDN, ông T.H – giám đốc công ty vận tải Đ.C cho biết, một nhóm đối tượng khoảng 4 đến 5 người đi trên 2 xe máy tới trụ sở chi nhánh công ty vận tải Đ.C tại 56 Phố Mới, Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng đổ một xô chất bẩn cùng nhiều túi tạp chất "bốc mùi" khác vào cửa văn phòng công ty.

Toàn bộ hành vi của nhóm người được camera an ninh ghi lại. “Chúng tôi vừa mở thêm chi nhánh ở Thủy Nguyên chủ yếu là để hoạt động lĩnh vực kinh doanh xe taxi. Tuy nhiên, vừa mới chân ướt chân ráo đến địa phận mới đã bị đe dọa bằng bom chất bẩn. Điều này khiến cho các lái xe rất lo sợ khi thực hiện đón trả khách tại khu vực huyện Thủy Nguyên” – ông H cho biết.

Theo nhận định của ông H và phía công ty, sự việc xảy ra có thể là do sự cạnh tranh không lành mạnh một doanh nghiệp vận tải khác đang khai thác tại địa bàn này. Do có camera an ninh của công ty ghi lại rõ nét sự việc của những kẻ tham gia ném bom bẩn vào trụ sở doanh nghiệp nên ông đã trình báo cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.

cổng công ty vận tải Đ.C bị đói tượng lạ mặt hất chất bẩn.

cổng công ty vận tải Đ.C bị đói tượng lạ mặt hất chất bẩn.

Anh V.A.T, giám đốc điều hành chi nhánh của công ty vận tải Đ.C tại Thủy Nguyên chia sẻ: “Tôi sẵn sàng cung cấp cho cơ quan chức năng băng ghi âm đích danh của người đã de dọa tôi. Việc này làm cho gia đình tôi, bố mẹ tôi và vợ con tôi rất hoảng loạn. Ảnh hưởng tới tinh thần và công việc, cuộc sống của chúng tôi”.

Không chỉ bị khủng bố trên “đất khách” mà lái xe taxi của công ty vận tải Đ.C còn bị hành hung ngay cả trên đường. Ông H cho biết: “Không chỉ văn phòng công ty của tôi bị vậy mà nhiều lái xe của công ty bị các đối tượng uy hiếp, thậm chí dùng vũ lực đánh đập gây hoang mang cho nhân viên, rất nhiều nhân viên đã phải nghỉ việc để tìm công việc khác làm, điển hình như lái xe Nguyễn Thế Phượng, sinh năm 1980 đang đỗ xe tại Khách sạn Pearl River Hải Phòng bị các đối tượng đe dọa, chửi bới và đánh đập bắt quỳ và liên tục đấm đá lái xe Phượng gây thương tích và đe dọa “chỗ này là của chúng tao ngày mai nếu chúng mày đến đón khách thì chúng tao sẽ đánh chết”. Tôi thực sự rất bất an vì cạnh tranh không lành mạnh như thế này”.

Được biết, cơ quan an ninh đang xác minh, tìm hiểu và điểu tra xem nhóm đối tượng là ai và động cơ đó là gì? Tuy nhiên, nhiều khả năng do cạnh tranh địa bàn làm ăn nên các đối thủ khác đã dùng chiêu này để “dằn mặt” công ty vận tải Đ.C.

Theo ông Đinh Kim Đức - Chủ tịch Câu lạc bộ Liên kết các nhà xe chia sẻ: “Kinh doanh vận tải bây giờ rất khó khăn, việc các doanh nghiệp cạnh tranh không lành mạnh và dùng thủ đoạn để “dằn mặt” nhau không phải là không có. Tuy nhiên, hiện tượng này cũng không phải quá phổ biến. Quan điểm của tôi thì “trăm người bán, vạn người mua”, việc của tôi là với sự cạnh tranh khốc liệt như hiện tại thì tôi càng phải nâng cao chất lượng dịch vụ và chuyên nghiệp hóa công ty. Đặc biệt là nói không với vi phạm pháp luật và văn hóa kinh doanh”.

DĐDN sẽ tiếp tục thông tin.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng: Doanh nghiệp bị cạnh tranh bằng “bom bẩn” tại chuyên mục DIỄN ĐÀN PHÁP LUẬT của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714352903 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714352903 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10