Trách nhiệm xã hội

Hành trình xanh nhân ái của Tôn Đông Á về với đồng bào miền Trung

Phương Nhi 12/09/2024 11:23

Chuyến xe nghĩa tình của Tôn Đông Á đã hoàn thành “Hành trình xanh” đầy ý nghĩa đến với bà con miền Trung bằng những việc làm thiết thực, trao gởi yêu thương.

1thumbnail.jpg
Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình xây dựng nhà vệ sinh đạt chuẩn tại Huyện Nam Đông. Nguồn: Tôn Đông Á

Quyết tâm "Cùng xây cuộc sống xanh" cho một tương lai bền vững suốt gần 26 năm qua, Tôn Đông Á không ngơi nghỉ các hoạt động thiện nguyện, song song với nỗ lực sản xuất và kinh doanh liên tục phát triển. Trong chuyến xe tình nghĩa lần này, Tôn Đông Á tổ chức lễ khánh thành 125 nhà vệ sinh đã hoàn công, đảm bảo 100% theo thiết kế tiêu chuẩn đề ra cho hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hương Hữa thuộc Huyện Nam Đông, Tỉnh Thừa Thiên Huế. Số tiền trao tặng là trao tặng 500 triệu đồng.

a2(1).jpg
Bà Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh – Thành viên HĐQT Công ty CP Tôn Đông Á trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại H. Nam Đông

Bà Trần Thị Hoài Trâm - Bí thư Huyện ủy Nam Đông thay mặt người dân địa phương gửi lời cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của Tôn Đông Á, đặc biệt là cá nhân ông Nguyễn Thanh Trung một người con xứ Huế, luôn nặng lòng dành nhiều tình cảm quý báu cho quê hương. “Từ sự hỗ trợ thiết thực này của Tôn Đông Á đã góp phần phòng chống các dịch bệnh đường tiêu hóa, đảm bảo vệ sinh môi trường, bảo vệ sức khỏe cho gia đình và cộng đồng, giúp huyện hoàn thành sớm các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới”, Bí thư Hoài Trâm chia sẻ.

Chứng kiến niềm hạnh phúc của người dân, Chủ tịch HĐQT Tôn Đông Á, ông Nguyễn Thanh Trung xúc động: “Công ty và bản thân tôi rất tự hào khi được đóng góp một phần công sức vào việc cải thiện môi trường sống “xanh – sáng – sạch – đẹp” cho bà con. Đặc biệt, tôi có lời cảm ơn về sự đồng hành của Công ty TNHH MTV Anh Dũng và Công ty TNHH Mỹ Hoàng - 2 khách hàng thân thiết của Tôn Đông Á tại Huế, cùng trao tặng những phần quà vô cùng ý nghĩa hôm nay”.

Nhân dịp khánh thành hệ thống nhà vệ sinh tại xã Hương Hữu , Công ty CP Tôn Đông Á cùng 2 nhà phân phối Tôn Đông Á tại Huế cũng đã trao tặng những phần quà thiết thực với tổng số tiền 50 triệu đồng.

Chiều cùng ngày, chuyến xe nghĩa tình Tôn Đông Á tiếp tục lăn bánh đến với xã Hồng Bắc, Huyện A Lưới tiến hành tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà vệ sinh đạt chuẩn cho 20 hộ nghèo thuộc các thôn tại xã Hồng Bắc, với tổng kinh phí tài trợ 200 triệu đồng. Chương trình còn tặng một căn nhà “Đại đoàn kết” và tổ chức vui Tết Trung thu và trao nhiều phần quà, học bổng cho hơn 500 em học sinh các trường mầm non và tiểu học của xã. Hành trình nhân ái này, Tôn Đông Á phối hợp cùng với Hội Đồng hương Thừa Thiên - Huế tại TP HCM và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng.

3.jpg
Bà Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh – Thành viên HĐQT Tôn Đông Á vui trung thu với hơn 500 em học sinh tại tại huyện A Lưới. Nguồn: Tôn Đông Á

Cũng trong chuyến hành trình san sẻ yêu thương, chương trình tiếp tục có mặt tại 4 điểm tại Thừa Thiên Huế và tỉnh Quảng Trị, trực tiếp trao tặng gần 400 triệu đồng tài trợ tôn lợp và thiết bị y tế cho các đơn vị: Trường mầm non tư thục Hồng Đức; Bệnh viện Phục hồi chức năng Thừa Thiên - Huế; Chùa Long Hưng; Trung tâm thừa kế ứng dụng Y học cổ truyền Thiện Lành.

Tham gia xuyên suốt chuyến hành trình, bà Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh – Thành viên HĐQT Tôn Đông Á tâm sự: “Gần 26 năm qua, bên cạnh việc sản xuất kinh doanh hiệu quả, Tôn Đông Á luôn khát khao nối nhịp cầu yêu thương, cống hiến hết mình vì cộng đồng. Tính đến nay, Tôn Đông Á đã dành gần 49 tỉ đồng cho các hoạt động thiện nguyện, xã hội thông qua các Quỹ ban ngành. Những việc làm này tuy nhỏ nhưng chúng tôi rất hạnh phúc vì đã góp phần phát triển, lan tỏa những giá trị sống đẹp và bền vững, như cánh én nhỏ mang mùa Xuân của đạo lý ‘thương người như thể thương thân’ về với đồng bào mình”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hành trình xanh nhân ái của Tôn Đông Á về với đồng bào miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO