HappyMoney ký kết hợp tác với MAP Life phân phối bảo hiểm

Diendandoanhnghiep.vn Happy Money và MAP Life đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm thông qua hệ thống của Happy Money trên toàn quốc.

Ngày 25/10/2022, Công ty CP Thương Mại và Liên kết Nano (“Happy Money”) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (“MAP Life”) đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm thông qua hệ thống của Happy Money trên toàn quốc.

Lễ ký kết hợp tác giữa HappyMoney và MAP Life

Lễ ký kết hợp tác giữa HappyMoney và MAP Life

Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác của MAP Life và Happy Money. Đồng thời khẳng định chiến lược phát triển theo hướng đa dạng hóa kênh phân phối, mở rộng hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế của MAP Life nhằm mang những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến gần hơn với khách hàng Việt Nam.

Thông qua hệ thống các phòng giao dịch của Happy Money trên khắp cả nước, các khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của MAP Life, qua đó tự trang bị cho mình một sản phẩm bảo vệ tài chính phù hợp với cá nhân và gia đình. Đây cũng là mục tiêu mà MAP Life luôn hướng đến: cung cấp giải pháp tài chính toàn diện nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng và gia đình an tâm thực hiện ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Lễ ký kết hợp tác giữa HappyMoney và MAP Life

Lễ ký kết hợp tác giữa HappyMoney và MAP Life

Thông qua thỏa thuận hợp tác này, Happy Money sẽ tặng bảo hiểm nhân thọ tử kỳ do MAP Life cung cấp cho toàn bộ khách hàng có khoản vay tại Happy Money nhằm cung cấp một dịch vụ tài chính toàn diện dành cho khách hàng. Qua đó, khách hàng của Happy Money và gia đình sẽ giảm bớt được rủi ro không trả được khoản vay trong trường hợp không may xảy ra tai nạn thương tật hoặc tử vong theo quy định của bảo hiểm, đồng thời Happy Money cũng tránh được các rủi ro về khoản vay.

Lễ ký kết hợp tác giữa HappyMoney và MAP Life

Lễ ký kết hợp tác giữa HappyMoney và MAP Life

Phát biểu trong sự kiện, ông Ro Min Ho - Tổng Giám đốc Happy Money cho biết: “Công ty Happy Money luôn hướng tới việc cung cấp những dịch vụ tài chính đa dạng, và chúng tôi đã nỗ lực nâng cấp thêm một bậc để có thể bán những sản phẩm bảo hiểm tuyệt vời của Công ty MAP life. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức để đưa những sản phẩm tốt của MAP life tới thật nhiều khách hàng.”

Ông Ko Young Wan – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc MAP Life chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi được đem đến cho quý khách hàng Happy Money các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp với các nhu cầu thường xuyên thay đổi của khách hàng. Thông qua thỏa thuận hợp tác này, tôi hi vọng gia tăng thêm giá trị không chỉ cho hai bên mà còn cho các khách hàng thân thiết của chúng ta trong thời điểm hiện tại và trong những năm tới”.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MAI VÀ LIÊN KẾT NANO (“HAPPY MONEY”)

Là một trong những đơn vị tài chính cá nhân dẫn đầu tại Việt Nam hiện nay, Happy Money được đầu tư bởi Tập đoàn tài chính hàng đầu Hàn Quốc Techmate Korea. Trải qua nhiều biến động không ngừng của thị trường, Happy Money đã và đang ngày càng khẳng định được uy tín và vị thế của mình, trở thành doanh nghiệp hàng đầu cung cấp những dịch vụ hỗ trợ tài chính ưu việt nhất tới khách hàng trong và ngoài nước với hệ thống hơn 30 phòng giao dịch được đặt tại các vị trí đắc địa, trải dài khắp các tỉnh thành, cùng với đó là Trung tâm tư vấn tích hợp tài chính lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Ngoài ra, Happy Money cũng đã chứng minh được sứ mệnh bảo vệ và hỗ trợ tài chính cho mọi đối tượng khách hàng. Các gói dịch vụ hỗ trợ cũng được nâng cấp và cải tiến không ngừng để có thể đem tới cho khách hàng những gói vay phù hợp cùng chi phí thấp nhất thị trường.

Happy Money tự tin đồng hành cùng mọi khách hàng nhằm kiến tạo một xã hội tốt đẹp và phát triển.

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ MIRAE ASSET PRÉVOIR (“MAP LIFE”)

Là thành viên của Công ty bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset (Hàn Quốc) và Tập đoàn Prévoir (Pháp), Mirae Asset Prévoir là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, cung cấp tập hợp các giải pháp tài chính toàn diện và bền vững cho khách hàng và đối tác.

Mirae Asset Prévoir tập trung nâng cao sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của khách hàng. MAP Life tự hào đem lại giải pháp tài chính - bảo hiểm toàn diện và bền vững cho hơn 460.000 khách hàng trong suốt gần hai thập kỷ hoạt động tại thị trường Việt Nam.

MAP Life đã hợp tác kinh doanh thành công với nhiều tổ chức tài chính hàng đầu trong và ngoài nước, mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ được thiết kế phù hợp với từng giai đoạn của cuộc sống, với phương châm “Cho ngày mai tốt hơn, từ hôm nay”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết HappyMoney ký kết hợp tác với MAP Life phân phối bảo hiểm tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711693602 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711693602 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10