HD SAISON – Thương hiệu tài chính tiêu dùng giúp nâng tầm cuộc sống

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 7/09/2022 đánh dấu 15 năm Cty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) sát cánh cùng hàng triệu gia đình Việt cung cấp giải pháp tài chính tiêu dùng đa dạng...

Các giải pháp tài chính tiêu dùng của HD SAISON đa dạng, thiết thực phù hợp với nhu cầu của khách hàng. HD SAISON thấu hiểu và luôn tích cực nỗ lực để đem đến cho khách hàng lợi ích cao nhất.

HD SAISON nỗ lực vì mục tiêu khách hàng

HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cấp phép hoạt động tại Việt Nam từ năm 2007. Việc xuất hiện một công ty tài chính tiêu dùng đã giúp cho người dân có thêm một giải pháp tài chính, đặc biệt hơn đó là dịch vụ vay tiêu dùng chính thống nhằm giúp người dân tiếp cận nguồn vốn vay an toàn. Hoạt động kinh doanh của HD SAISON luôn đặt khách hàng là trọng tâm và luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam và quy định của NHNN.

 HD SAISON luôn sát cánh cùng người dân Việt Nam

HD SAISON luôn sát cánh cùng người dân Việt Nam

15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, HD SAISON luôn nhất quán trong định hướng phát triển. Bằng việc không ngừng nỗ lực, HD SAISON đem đến cho người dân giải pháp tài chính tiêu dùng toàn diện để không chỉ giải quyết nhu cầu mà còn đạt sự thỏa mãn về tài chính tiêu dùng cá nhân. HD SAISON đóng vai trò là người đồng hành với người tiêu dùng và luôn kịp thời hỗ trợ tài chính trong những trường hợp khó khăn cũng như giúp hiện thực hóa ước mơ sở hữu các sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của nhiều gia đình.

Không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa sản phẩm vay

HD SAISON phát triển theo phương thức đa chiều trong hoạt động kinh doanh. HD SAISON tập trung mở rộng mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ, qua mỗi năm số lượng điểm giới thiệu dịch vụ được liên kết với đối tác luôn tăng. Tính đến hiện tại, HD SAISON đã có hơn 23.000 điểm giới thiệu dịch vụ phủ rộng khắp cả nước.

Mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ HD SAISON rộng lớn nhất cả nước

Mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ HD SAISON rộng lớn nhất cả nước

Tại mỗi điểm giới thiệu dịch vụ với từng sản phẩm, HD SAISON triển khai nhiều gói vay để giúp khách hàng chọn được gói vay phù hợp với khả năng của mình. Từ đó, khách hàng sẽ thấy được lợi ích của việc vay tiêu dùng và nhất là mọi khó khăn tài chính tiêu dùng đều được giải quyết. Đồng thời, khi trở thành khách hàng của HD SAISON, ngoài việc được nhận ưu đãi thì người tiêu dùng sẽ được tham gia các chương trình hấp dẫn với nhiều giá trị lợi ích khác.

Bên cạnh giữ vững vị thế là công ty tài chính tiêu dùng có mạng lưới rộng lớn nhất, HD SAISON còn đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng được tất cả nhu cầu vay tiêu dùng. Điều này thể hiện sự nhạy bén của HD SAISON trong nắm bắt nhu cầu khách hàng. Đồng thời, HD SAISON lắng nghe người tiêu dùng để hình tượng hóa nhu cầu ngay cả khi khách hàng đang nhen nhóm trong tâm trí. Ngoài điện máy, đồ dùng gia dụng, xe máy là những ngành hàng mũi nhọn, HD SAISON phát triển dịch vụ cho vay trả góp ô tô, xe tải nhẹ, vật liệu xây dựng, nhạc cụ, du lịch, tổ chức tiệc cưới, học tập, thẩm mỹ, nha khoa và vé máy bay Vietjet. Đây cũng là những sản phẩm vay mà HD SAISON tiên phong cho vay trả góp tại thị trường Việt Nam.

App HD SAISON đáp ứng nhu cầu vay của người tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi

App HD SAISON đáp ứng nhu cầu vay của người tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi

Không những vậy, HD SAISON phát triển sản phẩm theo xu hướng tiêu dùng cũng như tạo trải nghiệm khác biệt từ chính những sản phẩm cho vay. Nhất là trong thời đại kỷ nguyên số, thẻ tín dụng HD SAISON giúp khách hàng chi tiêu không dùng tiền mặt cũng như app HD SAISON giải quyết nhu cầu tài chính nhanh chóng, kịp thời, vượt qua giới hạn về không gian lẫn thời gian.

Đến nay, HD SAISON đã thỏa mãn nhu cầu tài chính của hơn 10 triệu khách hàng và sự hợp tác bền vững với hơn 16.000 đối tác. Qua mỗi năm, số lượng khách hàng tin dùng, đối tác tin tưởng và người tiêu dùng biết đến dịch vụ vay tiêu dùng của HD SAISON không ngừng tăng theo cấp số nhân. Qua đó nói lên được niềm tin mà đối tác, khách hàng dành cho thương hiệu HD SAISON và đây cũng là thành quả đáng tự hào của tập thể cán bộ nhân viên vì đã luôn nỗ lực tạo dựng được những giá trị thiết thực suốt thời gian qua.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết HD SAISON – Thương hiệu tài chính tiêu dùng giúp nâng tầm cuộc sống tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711716444 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711716444 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10