HDTC tài trợ xây dựng 5 căn nhà "Nghĩa tình Phụ nữ" ở An Giang

Diendandoanhnghiep.vn Phát huy và giữ gìn truyền thống xây dựng cộng đồng, CTCP Phát triển và kinh doanh Nhà (HDTC) luôn có các hoạt động thiết thực quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn.

Trong đó năm 2019 có chương trình tài trợ cho Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang số tiền 500 triệu để xây dựng 5 căn “Nhà Nghĩa tình phụ nữ” cho các Chi hội trưởng có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh.

Ngày 21/2/2020, đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh Nhà HDTC đã có mặt cùng Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh An Giang và chính quyền địa phương trao 3 căn “Nhà Nghĩa tình Phụ Nữ” đã hoàn thành trước, cụ thể là gia đình chị Lê Thị Mỹ Ngọc trên địa bàn xã Bình Phú huyện Châu Phú, gia đình cô Nguyễn Thị Chính thuộc xã Hiệp Xương huyện Phú Tân và gia đình cô Vũ Thị Thoan xã Vọng Đông huyện Thoại Sơn. Các chị đều là Chi Hội trưởng khó khăn về nhà ở và tích cực, nhiệt tình tham gia hoạt động công tác Hội và phong trào địa phương. Căn nhà còn lại trong chương trình sẽ tiếp tục được trao tặng trong thời gian tới.

Ban lãnh đạo HDTC trao quà và căn “nhà tình nghĩa phụ nữ” cho hộ gia đình cô Nguyễn Thị Chính

Ông Hoàng Văn Mạnh – Chủ tịch Công đoàn HDTC thăm hỏi gia đình cô Nguyễn Thị Chính

Ban lãnh đạo HDTC và lãnh đạo Hội Liên Hiệp Phụ Nữ An Giang chụp hình lưu niệm cùng hộ gia đình cô Nguyễn Thị Chính – Xã Hiệp Xương, huyện Phú Tân

Ban lãnh đạo HDTC và lãnh đạo Hội Liên Hiệp Phụ Nữ An Giang chụp hình lưu niệm cùng hộ gia đình cô Nguyễn Thị Chính – Xã Hiệp Xương, huyện Phú Tân

Ông Hoàng Văn Mạnh – Chủ tịch Công đoàn HDTC thăm hỏi gia đình cô Nguyễn Thị Chính

Ông Hoàng Văn Mạnh – Chủ tịch Công đoàn HDTC thăm hỏi gia đình cô Nguyễn Thị Chính

Cũng trong năm 2019, tại An Giang, Công ty HDTC đã tài trợ số tiền 300 triệu đồng cho Sở Lao động Thương binh và Xã hội để triển khai xây dựng nhà ở cho các gia đình thương binh, liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Tại lễ trao tặng nhà, Công ty HDTC cũng vinh dự nhận được bằng khen và kỷ niệm chương của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang vì đã có nhiều đóng góp cho sư phát triển cộng đồng trên địa bàn tỉnh.

 Thông qua chương trình, Công ty HDTC góp phần giúp đỡ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn có ngôi nhà mới khang trang, kiên cố để yên tâm lao động, có thêm động lực để vươn lên thoát nghèo, ổn định và cải thiện cuộc sống gia đình tốt hơn. Chương trình tài trợ để xây dựng nhà thực sự mang ý nghĩa to lớn, khi mà thông qua chương trình, mỗi cá nhân được gắn kết hơn với tập thể chung, thể hiện tình yêu thương, tấm lòng ấm áp dành cho nhau đồng thời làm vững chắc hơn niềm tin gắn bó, tương thân tương ái giữa tập thể HDTC và cộng đồng.

Thư cảm ơn của Hội LHPN tỉnh dành cho công ty HDTC

Thư cảm ơn của Hội LHPN tỉnh dành cho công ty HDTC

HDTC luôn cam kết phát triển kinh doanh gắn với trách nhiệm cộng đồng, không những mang đến những sản phẩm giá trị cao nhất cho đối tác và khách hàng, HDTC còn không ngừng đóng góp cho xã hội thông qua nhiều chương trình tài trợ học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo; xây dựng nhà tình nghĩa; xây dựng cầu giao thông nông thôn, chăm lo cho an toàn lao động của ngư dân bám biển.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết HDTC tài trợ xây dựng 5 căn nhà "Nghĩa tình Phụ nữ" ở An Giang tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711662058 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711662058 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10