Herbalife đồng hành cùng VOC tổng kết SEA Games 32

P. Nhi 12/07/2023 10:46

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) vừa tổ chức lễ tổng kết SEA Games lần thứ 32.

>>Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các Chương trình thể thao quốc gia

Herbalife đồng hành cùng VOC tổng kếtp/SEA Games 32

Herbalife đồng hành cùng VOC tổng kết SEA Games 32

Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32) đã chứng kiến lần đầu tiên thể thao Việt Nam đứng đầu tại một kỳ đại hội được tổ chức bên ngoài lãnh thổ khi dẫn đầu bảng tổng kết huy chương với thành tích 136 huy chương vàng, 104 huy chương bạc, 114 huy chương đồng.

Tại buổi lễ tổng kết, Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tuyên dương các kết quả nổi bật mà đoàn thể thao Việt Nam đã đạt được tại SEA Games 32 vừa qua, đồng thời động viên các các huấn luyện viên và vận động viên hàng đầu của Việt Nam tiếp tục nỗ lực tốt nhất cho những mục tiêu đầy thách thức sắp tới tại đại hội thể thao châu Á 2023 (ASIAD 2023) và Thế vận hội Olympic 2024.

Theo Ban tổ chức, đoàn thể thao Việt Nam đã khép lại một kỳ SEA Games tại Campuchia đầy cảm xúc và để lại những hình ảnh tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế. Có được những thành công này bên cạnh cố gắng, nghị lực thi đấu phi thường của các vận động viên là sự quan tâm của ban ngành, các doanh nghiệp, và sự cổ vũ của người hâm mộ nước nhà. Đặc biệt, VOC gửi lời cảm ơn đến Herbalife Việt Nam đã hỗ trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các vận động viên để giúp tăng cường thể lực và sức bền trong suốt thời gian thi đấu và trao nóng các phần thưởng dành cho tất cả các vận động viên Việt Nam đạt huy chương vàng. Cũng trong buổi lễ, đại diện Herbalife Việt Nam đã tiếp tục trao phần thưởng cho những vận động viên đạt thành tích xuất sắc ở SEA Games 32.

đoàn thể thao Việt Nam đã khép lại một kỳ SEA Games tại Campuchia đầy cảm xúc và để lại những hình ảnh tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế

Đoàn thể thao VN đã khép lại một kỳ SEA Games 32  đầy cảm xúc và để lại những hình ảnh tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, chia sẻ: “Chúng tôi rất phấn khởi được chứng kiến những thành tích đáng tự hào mà các vận động viên đạt được tại SEA Games 32. Chúng tôi hy vọng việc tài trợ sản phẩm dinh dưỡng và phối hợp hỗ trợ tổ chức các chương trình huấn luyện kiến thức dinh dưỡng và thể chất sẽ tiếp tục giúp các vận động viên hàng đầu của Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho những sự kiện thể thao quan trọng trong thời gian tới".

Là đơn vị gắn bó cùng thể thao Việt Nam trong hơn 10 năm qua, Herbalife Việt Nam mong muốn những hỗ trợ thiết thực và có giá trị dành cho thể thao nước nhà góp phần giúp nâng cao thành tích của các vận động viên tại các giải đấu trong khu vực, quốc tế. Đồng thời, thông qua các hoạt động đồng hành cùng thể thao Việt Nam, Herbalife Việt Nam cũng mong muốn lan tỏa lối sống tích cực, năng động lành mạnh tới cộng đồng, khuyến khích nhiều người tăng cường vận động thể chất kết hợp với dinh dưỡng cân bằng để nâng cao sức khỏe,…ông Thắng nói thêm. 

Có thể bạn quan tâm

  • Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các Chương trình thể thao quốc gia

    Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các Chương trình thể thao quốc gia

    07:48, 29/03/2023

  • Herbalife Việt Nam tổ chức “Ngày dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam”

    Herbalife Việt Nam tổ chức “Ngày dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam”

    10:44, 04/07/2023

  • Herbalife Việt Nam Nhà tài trợ cho Đội Tuyển Bóng Đá Quốc Gia Việt Nam

    Herbalife Việt Nam Nhà tài trợ cho Đội Tuyển Bóng Đá Quốc Gia Việt Nam

    10:49, 13/07/2021

  • Herbalife Việt Nam và VOC tổ chức Chương trình huấn luyện dinh dưỡng thể thao trực tuyến

    Herbalife Việt Nam và VOC tổ chức Chương trình huấn luyện dinh dưỡng thể thao trực tuyến

    14:50, 14/05/2021

  • Herbalife Việt Nam hỗ trợ dinh dưỡng cho các vận động viên xuất sắc

    Herbalife Việt Nam hỗ trợ dinh dưỡng cho các vận động viên xuất sắc

    10:25, 26/04/2021

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Herbalife đồng hành cùng VOC tổng kết SEA Games 32
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO