Hoang Huy Commerce: Dấu ấn “ốc đảo trên không” đầu tiên tại Hải Phòng

Diendandoanhnghiep.vn Tiên phong trong việc kiến tạo phong cách sống chuẩn thượng lưu tại thành phố hoa phượng đỏ, Hoang Huy Commerce ra đời mang theo rất nhiều tâm huyết của chủ đầu tư Hoang Huy Group.

Với lối kiến trúc sáng tạo độc đáo được lấy cảm hứng từ con số 3 - tam hoa may mắn, tạo hình như 3 cánh hoa nở rộ, rực rỡ tỏa sáng, đặc biệt tại tầng 3 của dự án được thiết kế như một ốc đảo nhiệt đới trên không với bể bơi vô cực đầu tiên tại Hải Phòng và hàng loạt các tiện ích thú vị sẽ mang đến cho bạn nhiều khám phá, trải nghiệm mới.

Sở hữu nhiều hơn một trải nghiệm

“Ốc đảo trên không” mang đậm phong cách nhiệt đới của Hoang Huy Commerce

“Ốc đảo trên không” mang đậm phong cách nhiệt đới của Hoang Huy Commerce

Đến với “ốc đảo trên không” tại Hoang Huy Commerce, không chỉ đơn giản là bơi lội vào những ngày hè nắng nóng, mà nó thực sự là một trải nghiệm vô cùng thú vị đối với cư dân tại căn hộ và cả cư dân tại Hải Phòng. Đây là nơi để nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, lưu giữ kỉ niệm, … mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời như đang nghỉ dưỡng tại Resort 5 sao.

Đầu tiên phải kể đến điểm nhấn của “ốc đảo trên không” này, chính là bể bơi vô cực thiết kế thoáng đãng tạo cảm giác biển hồ trải dài tận chân trời, khiến bạn như đang lơ lửng giữa lưng chừng trời mây, phóng tầm mắt ôm trọn thành phố. Tại thành phố Cảng, đây là bể bơi vô cực đầu tiên hứa hẹn là điểm view đặc biệt thu hút giới trẻ và những người yêu Hải Phòng có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

Trong lòng “Ốc đảo trên không” còn có một Pool bar độc đáo, không đơn thuần chỉ là nơi pha chế mà còn là nơi để cư dân thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau mỗi ngày dài làm việc và thưởng thức những màn biểu diễn đẹp mắt của các chàng Bartender. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi ly cocktail thật thơm ngon, nhún nhảy theo điệu nhạc rồi đắm chìm trong không gian rực rỡ sắc màu tại đây.

Thiết kế độc đáo kết hợp với ánh sáng lung linh, Pool bar gây ấn tượng mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Thiết kế độc đáo kết hợp với ánh sáng lung linh, Pool bar gây ấn tượng mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Xung quanh khu vực “Ốc đảo” còn được bố trí nhiều Pool Cabana và hàng ghế nghỉ ngơi thư giãn dưới nước hoặc cửa hàng café ngoài trời với đầy đủ tiện nghi. Với thảm thực vật tươi mát, hàng cây nhiệt đới rủ bóng, hương hoa tỏa thơm mát lành, … cùng rất nhiều loài cây cỏ lạ khác tạo sự thân thiện, gần gũi, thoải mái khi nghỉ ngơi, thư giãn.
 
Pool Cabana được thiết kế thân thiện với thiên nhiên

Pool Cabana được thiết kế thân thiện với thiên nhiên

Chẳng cần phải đi đâu xa, ngay tại “Ốc đảo trên không”, bạn sẽ được cảm nhận bãi cát trắng mịn lấp lánh, những rặng cây nhiệt đới làm cho không khí, hương vị biển thật sống động như một resort 5 sao ngay trong lòng thành phố.

 Bãi cát trắng lấp lánh “đượm vị biển” là nơi con trẻ thỏa sức sáng tạo hòa mình vào thiên nhiên

Bãi cát trắng lấp lánh “đượm vị biển” là nơi con trẻ thỏa sức sáng tạo hòa mình vào thiên nhiên

Không dừng lại ở những tiện ích cho người lớn, tại Hoang Huy Commerce, nhà trẻ và khu vui chơi trẻ em cũng được chú trọng với mong muốn tạo nên môi trường hoàn hảo để trẻ thơ phát triển toàn diện, Hoang Huy Commerce sẽ là nơi đồng hành cùng con trẻ lớn khôn từng ngày.

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời kế bên “Ốc đảo trên không”

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời kế bên “Ốc đảo trên không”

Dấu ấn “ốc đảo trên không” – Hoang Huy Commerce

Mang trong mình sứ mệnh tiên phong kiến tạo phong cách sống chuẩn thượng lưu tại thành phố hoa phượng đỏ, Hoang Huy Commerce từng bước khẳng định dấu ấn riêng đặc trưng mang tên “ốc đảo trên không”. Nơi đây sẽ tạo ra nhiều trải nghiệm mới hấp dẫn cùng với hệ thống tiện ích đỉnh cao thỏa mãn đủ các cung bậc cảm xúc trọn vẹn và  thăng hoa nhất của cuộc sống, đúng như slogan: "HOANG HUY COMMERCE – TRỌN VẸN GIÁ TRỊ, HẠNH PHÚC THĂNG HOA"

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hoang Huy Commerce: Dấu ấn “ốc đảo trên không” đầu tiên tại Hải Phòng tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713482498 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713482498 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10