Hội chợ kết nối toàn cầu được tổ chức trực tuyến

Diendandoanhnghiep.vn Hội chợ Nông sản Việt Nam- Kết nối toàn cầu 2023 (Vietnam Agrifood Virtual Expo 2023) tại TP. Huế đã được tổ chức trực tiếp trên nền tảng trực tuyến.

Vietnam Agrifood Virtual Expo 2023 là hội chợ ảo trên nền tảng trực tuyến chính thức được khai mạc tại TP. Thừa Thiên Huế.

Vietnam Agrifood Virtual Expo 2023 là hội chợ ảo trên nền tảng trực tuyến chính thức được khai mạc tại TP. Thừa Thiên Huế.

Hội chợ nông sản Việt Nam - Kết nối toàn cầu 2023 (Vietnam Agrifood Virtual Expo 2023) khai mạc ngày 2/12 tại TP. Huế và kéo dài đến hết ngày 12/12/2023.

Hội chợ lần này được Oxfam tại Việt Nam, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế (HueIDS) phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Công nghệ Chống giả Việt Nam. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Dự án “Tăng cường năng lực xuất khẩu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng gia vị, rau quả Việt Nam” (SFV-Export) do Liên minh châu Âu tài trợ.

Tại hội chợ quảng bá các mặt hàng nông sản đặc sắc của Việt Nam và kết nối doanh nghiệp trong nước với các nhà mua hàng quốc tế. Theo đó, hội chợ có sự tham gia của đông đảo nhà mua hàng từ châu Âu và các thị trường lớn khác thông qua mạng lưới các hiệp hội thương mại, cơ quan xúc tiến thương mại cũng như các hiệp hội nhà mua hàng quốc tế.

Với hình thức gian hàng trực tuyến trên website Cổng thông tin hỗ trợ xuất khẩu nông sản Việt Nam (https://sfv-agriexport.vn/hoi-cho-ao/), các doanh nghiệp có không gian trưng bày trực quan, hấp dẫn, phạm vi quảng bá rộng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Hội chợ kỳ vọng mang đến những trải nghiệm kết nối thương mại tiện lợi, hiệu quả, hướng đến duy trì hoạt động gian hàng thường xuyên, thu hút khách hàng quốc tế kết nối và giao dịch trực tiếp với doanh nghiệp xuất khẩu.

Đáng chú ý, doanh nghiệp tham gia được hỗ trợ từ Ban tổ chức để hệ thống hóa dữ liệu truyền thông, chuyển ngữ thông tin quảng bá doanh nghiệp sang tiếng Anh, cập nhật thông tin và tương tác liên tục tại gian hàng trực tuyến, hỗ trợ tiếp cận giải pháp truy xuất nguồn gốc để bảo vệ sản phẩm, bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp.

Ban tổ chức dự kiến giới hạn quy mô khoảng 80 gian hàng trên nền tảng trực tuyến để thuận tiện cho sự kết nối giữa doanh nghiệp trong nước với các nhà mua hàng từ châu Âu và các thị trường lớn khác. Hoạt động này cũng sẽ được thúc đẩy thông qua mạng lưới các hiệp hội thương mại, cơ quan xúc tiến thương mại và các hiệp hội nhà mua hàng quốc tế.

>>  Nghị quyết 41-NQ/TW: VCCI phải có cách suy nghĩ mới

Toàn cảnh Hội chợ

Toàn cảnh Hội chợ

Ngoài hội chợ ảo, Cổng thông tin hỗ trợ xuất khẩu nông sản Việt Nam còn nâng cao tính sẵn sàng của doanh nghiệp trong việc tiếp cận thị trường xuất khẩu thông qua các khóa học trực tuyến, các bản tin thị trường, hồ sơ hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam và giải pháp truy xuất nguồn gốc nhằm đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hội chợ kết nối toàn cầu được tổ chức trực tuyến tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714521124 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714521124 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10