Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức ký hợp tác cùng VIAC, đón nhiều hội viên mới

Diendandoanhnghiep.vn Ông Hoàng Tùng, Chủ tịch UBND TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh đánh giá cao những đóng góp của Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Cần ưu tiên vốn lớn, vốn rẻ cho chuyển đổi xanh

Hội doanh nghiệp TP. Thủ Đức (TBA) vừa tổ chức Lễ kỷ niệm ngày thành lập hội và chào đón những doanh nhân mới tham gia vào cộng đồng doanh nghiệp TP. Thủ Đức.

Hội Doanh nghiệp TP Thủ Đức chào mừng Hội viên mới

Hội Doanh nghiệp TP Thủ Đức chào mừng Hội viên mới

Theo báo cáo của Hội doanh nghiệp TP. Thủ Đức, năm 2022 với vai trò của mình TBA đã luôn là cầu nối quan trọng giữa Hội viên với Lãnh đạo và các Ban ngành của Thành phố trong việc phổ biến, tuyên truyền nắm vững và thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các chương trình kinh tế xã hội, từ thiện của địa phương; Tập hợp những tâm tư, vướng mắc của doanh nghiệp để trình lên các cấp có thẩm quyền.

Ngoài ra, Hội đã phối hợp cùng TP. Thủ Đức tổ chức các chương trình: Thảo luận về Quy hoạch chung của TP. Thủ Đức tầm nhìn đến năm 2030; Hội nghị kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp trên địa bàn năm 2022, Hội nghị Logistics TP. Thủ Đức, thu hút hơn 100 Hội viên TBA tham gia và đóng góp ý kiến trong chương trình… thành lập 6 ban để phục vụ doanh nghiệp, Ban Xúc tiến thương mại và đầu tư, Ban tài chính và pháp lý, Ban Văn hóa thể thao, Ban Xã hội cộng đồng, đã thu hút thêm hơn 150 doanh nghiệp trở thành Hội viên của TBA trong năm 2022.

Dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành, tập thể Hội đã được UBND Thành phố tặng bằng khen “Thành tích xuất sắc trong tổ chức thực hiện phong trào thi đua: Doanh nghiệp, doanh nhân đồng hành cùng Thành phố đổi mới - phát triển” giai đoạn 2017 - 2022 và Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh tặng cờ thi đua “Là đơn vị dẫn đầu cụm thi đua 5 - năm 2022”.

Hội Doanh nghiệp TP Thủ Đức ký kết hợp tác với Trung tâm Thương mại Trọng tài quốc tế Việt Nam

Hội Doanh nghiệp TP Thủ Đức ký kết hợp tác với Trung tâm Thương mại Trọng tài quốc tế Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Tùng, Chủ tịch UBND TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh đánh giá cao những đóng góp của Hội Doanh nghiệp đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đồng thời đề nghị Hội tiếp tục là cầu nối giữa chính quyền địa phương với doanh nghiệp; phát huy vai trò của tổ chức Hội tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn; đẩy mạnh phục hồi và phát triển sản xuất - kinh doanh… để có những bước phát triển vượt bậc về cả số lượng và chất lượng.

Chia sẻ về định hướng sắp tới, ông Phạm Văn Việt, Phó chủ tịch Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức cho biết, trong năm 2023 TBA sẽ tiếp tục phát huy vai trò kết nối giữa cộng đồng doanh nghiệp với Chính quyền nhằm phản ánh những khó khăn, vướng mắc; những đề xuất về chính sách để kịp thời hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên vượt qua khó khăn, phục hồi sản xuất kinh doanh. Song song đó, TBA sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại tạo cầu nối cho doanh nghiệp mở rộng hợp tác kinh doanh tại thị trường nội địa và xuất khẩu.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức ký hợp tác cùng VIAC, đón nhiều hội viên mới tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713986271 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713986271 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10