Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khoá VII: Tiên phong đổi mới - kiến tạo giá trị

THY HẰNG - DIỄM NGỌC - Ảnh: QUỐC TUẤN 31/03/2022 12:00

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khoá VII với khẩu hiệu hành động Tiên phong đổi mới - kiến tạo giá trị xác định mục tiêu phát triển Doanh nhân trẻ hội viên và nâng cao chất lượng hoạt động.

>>>Doanh nhân trẻ Việt Nam: Thay đổi để thích ứng

Tại Đại hội Đại biểu toàn quốc tổ chức ngày 30-31/3, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam đã bầu ra 153 uỷ viên Uỷ ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khoá VII, nhiệm kỳ 2022-2025, đại diện cho hơn 11.000 hội viên doanh nhân trẻ Việt Nam trên khắp mọi miền của Tổ quốc.

153 Uỷ viên khoá VII nhiệm kỳ 2022-2025.

153 Uỷ viên khoá VII nhiệm kỳ 2022-2025.

Với khẩu hiệu hành động Tiên phong đổi mới - kiến tạo giá trị, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhiệm kỳ 2022 – 2025 xác định mục tiêu phát triển Doanh nhân trẻ hội viên và nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Hội từ Trung ương đến các địa phương; hoạt động Hội theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả, thiết thực đối với hội viên; Phát huy vai trò tổ chức Hội và đội ngũ Doanh nhân trẻ Việt Nam, chủ động ứng dụng công nghệ 4.0 vào các hoạt động Hội để làm mới và linh  hoạt các hoạt động để phù hợp với thực tiễn, tăng cường các hoạt động đào tạo, hướng dẫn chuyển đổi số trong doanh nghiệp, hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên phát triển bền vững.

Cụ thể, phương hướng của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhiệm kỳ 2022 - 2025 tập trung vào những nội dung, thứ nhất, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam từ Trung ương đến địa phương; củng cố lại các Hội, Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ yếu, phát huy vai trò của các Câu lạc bộ trực thuộc Hội.

Thứ hai, nâng cao chất lượng các hoạt động dịch vụ thiết thực cho hội viên; đồng hành cùng doanh nghiệp hội viên nâng cao năng lực cạnh nhằm thích ứng với thời đại kỷ nguyên số và tình hình mới của hậu covid-19.

Thứ ba, mở rộng mạng lưới đoàn kết tập hợp doanh nhân trẻ khu vực và quốc tế để thúc đẩy việc kết nối giao thương giữa Doanh nhân trẻ Việt Nam với quốc tế.

Thứ tư, chăm lo, bồi dưỡng và phát triển lực lượng doanh nhân trẻ kế cận, góp phần xây dựng lực lượng doanh nhân trẻ tương lai của đất nước thông qua các hoạt động hỗ trợ thanh niên, doanh nhân trẻ khởi nghiệp.

Thứ năm, tích cực tham gia và đổi mới các hoạt động an sinh xã hội thể hiện trách nhiệm xã hội của Doanh nhân trẻ với cộng đồng.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận Huân chương lao động hạng 3.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận Huân chương lao động hạng 3.

Thay mặt Uỷ ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khoá VII, nhiệm kỳ 2022-2025, ông Đặng Hồng Anh trân trọng cảm ơn Đại hội đã tin tưởng hiệp thương chọn cử chúng tôi vào Uỷ ban Trung ương Hội, đại diện cho hơn 11.000 hội viên doanh nhân trẻ Việt Nam trên khắp mọi miền của Tổ quốc.

>>>Doanh nhân trẻ Việt Nam: Tâm - tầm - thế trong bối cảnh mới

Ông Đặng Hồng Anh nhấn mạnh, các uỷ viên coi đây là vinh dự được đại biểu Đại hội, đại diện cho các hội viên doanh nhân trẻ cả nước gửi gắm, đặt niềm tin trong việc tiên phong trong mặt trận kinh tế, đồng thời gánh trọng trách to lớn đối với việc xây dựng tổ chức Hội và phát triển phong trào doanh nhân trẻ Việt Nam trong những năm sắp tới.

Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam nhận Huân chương lao động hạng 3 của Chủ tịch nước.

Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam nhận Huân chương lao động hạng 3 của Chủ tịch nước.

"Áp lực lớn nhất của tôi là nhận trách nhiệm lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang chịu tác động không nhỏ bởi Covid-19, xu thế hội nhập ngày càng sâu rộng với thế giới, sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, khoa học, công nghệ, đặc biệt Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 đang là những xu thế lớn tác động mạnh mẽ đến sự phát triển kinh tế - xã hội của tất cả các quốc gia, chắc chắn các doanh nhân trẻ sẽ phải đương đầu với nhiều khó khăn thách thức nhưng may mắn lớn nhất của tôi là kế thừa truyền thống đoàn kết, sáng tạo được duy trì bền vững bởi nhiều thế hệ lãnh đạo Hội doanh nhân trẻ tâm huyết. Những thành quả mà những người tiền nhiệm đóng góp cho phong trào sẽ là nguồn động lực là niềm tin để chúng tôi tiếp tục cống hiến và hoàn thành nhiệm vụ", ông Đặng Hồng Anh nhấn mạnh.

8 cá nhân của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

8 cá nhân của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Thay mặt Uỷ ban Trung ương Hội khoá VII, ông Đặng Hồng Anh hứa với lãnh đạo Đảng, Nhà nước và với Đại hội, tập thể Uỷ ban Trung ương Hội nguyện nêu cao tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, thực hiện nghiêm chỉnh Điều lệ Hội, kế thừa và phát huy những kết quả đã đạt được trong suốt chặng đường gần 30 năm phát triển, tích cực tổ chức thực hiện thật tốt Nghị quyết của Đại hội đề ra, tăng cường tính chủ động, sáng tạo của Hội, quyết tâm xây dựng tổ chức Hội thực sự là tổ chức xã hội rộng rãi của các hội viên doanh nhân trẻ, phấn đấu vì Tổ quốc Việt Nam giàu mạnh.

Các cá nhân của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận bằng khen vì những đóng góp.

Các cá nhân của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận bằng khen vì những đóng góp.

Để hoàn thành nhiệm vụ, Chủ tịch Hội mong muốn nhận được sự quan tâm hỗ trợ đồng hành của các anh/chị doanh nhân trẻ các thời kỳ đặc biệt là tinh thần đoàn kết nguồn lực trí tuệ của hơn 11.000 hội viên. Tất cả những điều đó là chỗ dựa tinh thần và sự bổ sung nguồn sáng tạo để giúp tôi tự tin và hành động.

Có thể bạn quan tâm

  • Doanh nhân trẻ Việt Nam: Tâm - tầm - thế trong bối cảnh mới

    10:28, 31/03/2022

  • Đội ngũ doanh nhân trẻ cần phát triển xứng đáng là "chiến sĩ giỏi" trên mặt trận kinh tế

    10:24, 31/03/2022

  • Doanh nhân trẻ Việt Nam: Thay đổi để thích ứng

    10:05, 31/03/2022

  • Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam ra mắt Câu lạc bộ Du lịch Việt Nam

    17:04, 28/03/2022

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khoá VII: Tiên phong đổi mới - kiến tạo giá trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO