Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tặng quà các gia đình chính sách tỉnh Sơn La

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 16/5/2023, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trao tặng quà cho 50 thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn và 02 nhà tình nghĩa tại tỉnh Sơn La.

>>>Hội nghị quốc tế về hợp tác và phát triển cho doanh nhân trẻ

Đây là hoạt động nằm trong Hành trình tri ân- Thắp sáng niềm tin 2023 của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao 50 suất quà cho các gia đình chính sách tỉnh Sơn La.

Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao 50 suất quà cho các gia đình chính sách tỉnh Sơn La.

Đại diện Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trao tặng quà cho 50 thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và hiện vật. Đặc biệt, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trao 02 nhà tình nghĩa, mỗi căn nhà trị giá 70 triệu đồng cho gia đình chính sách tỉnh Sơn La.

>>> Ra mắt BCH CLB Bóng đá Doanh nhân trẻ Việt Nam khoá II

>>> Bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2023

Ông Nguyễn Hồng Phong, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết: Hành trình tri ân- Thắp sáng niềm tin là một trong những hoạt động thường niên của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhân ngày Thương binh- Liệt sĩ. Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn. Thông qua hành trình tri ân này là dịp để chúng tôi kính cẩn tưởng nhớ, biết ơn các bậc anh hùng, liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh, biết ơn các thương, bệnh binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời động viên tri ân các gia đình chính sách, giúp họ ổn định cuộc sống.

Hội doanh nhân trẻ Việt Nam trao 02 nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tỉnh Sơn La.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao 02 nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tỉnh Sơn La.

Thay mặt các thương, bệnh binh, ông Lê Khắc Tư, Chủ tịch Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Yên Châu cảm ơn nghĩa cử cao đẹp, nhân văn của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. Đồng thời, mong muốn những nghĩa cử cao đẹp của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ tiếp tục được lan toả, phát huy hơn nữa để những người có công với cách mạng ở Sơn La nói riêng và cả nước nói chung có điều kiện đầy đủ hơn trong cuộc sống.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tặng quà các gia đình chính sách tỉnh Sơn La tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714335258 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714335258 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10