Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tri ân các anh hùng, liệt sĩ

Diendandoanhnghiep.vn Đây là một trong những hoạt động thường niên của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhân ngày Thương binh- Liệt sĩ(27/7).

Ngày 2/7/2020, nhân kỷ niệm 45 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ, thể hiện đạo lý “đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn” của doanh nhân trẻ Việt Nam với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức dâng hương tri ân các anh hùng, liệt sĩ và trao tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Côn Đảo(tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu).

Trong hành trình, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã dâng hương tại Nghĩa trang Hàng Dương- nơi an nghỉ của hàng ngàn chiến sĩ cách mạng qua nhiều thế, kéo dài đến năm 1975.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã dâng hương tại Nghĩa trang Hàng Dương

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam dâng hương tại Nghĩa trang Hàng Dương

Tại Côn Đảo, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trao 30 suất quà cho các gia đình chính sách.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao quà cho các gia đình chính sách

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao quà cho các gia đình chính sách

Ông Nguyễn Hồng Phong, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết: "Đây là một trong những hoạt động thường niên của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhân ngày Thương binh- Liệt sĩ. Thông qua hành trình tri ân này là dịp để chúng tôi kính cẩn tưởng nhớ, tri ân các bậc anh hùng, liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh, biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời động viên tri ân các gia đình chính sách.”

Ông Nguyễn Hồng Phong, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát biểu tại lễ trao quà

Ông Nguyễn Hồng Phong, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát biểu tại buổi trao quà

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Nguyễn Anh Nhựt, Phó Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo trân trọng ghi nhận và chân thành cảm ơn tình cảm của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã dành cho những người có công với cách mạng của huyện Côn Đảo. Đồng thời, mong rằng những nghĩa cử cao đẹp đó sẽ luôn được lưu giữ và phát huy hơn nữa để người có công với cách mạng ở Côn Đảo nói riêng và cả nước nói chung phần nào bớt đi ánh nặng về vật chất, có điều kiện đầy đủ hơn trong cuộc sống.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tri ân các anh hùng, liệt sĩ tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714384234 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714384234 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10