Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam triển khai mô hình ATM Oxy tại Huế

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 11/12/2021, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức triển khai mô hình ATM Oxy tại Huế thông qua Hội Doanh nhân trẻ Thừa Thiên Huế.

Với sự hỗ trợ trang thiết bị, phương tiện của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Thừa Thiên Huế đã phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai tập huấn kĩ năng sơ, cấp cứu, sử dụng đúng cách trang phục bảo hộ, sử dụng bình oxy hỗ trợ cho các ca F0 trở nặng. Sau buổi tập huấn, các tình nguyện viên tham gia chương trình ATM Oxy tại Huế đã sẵn sàng hỗ trợ kịp thời cho các cơ sở cách ly y tế tập trung, các đơn vị thu dung, điều trị F0, hỗ trợ Oxy miễn phí nhằm giúp đỡ các bệnh nhân COVID-19 điều trị tại nhà cần hỗ trợ oxy gấp.

Hội Doanh nhân trẻ Thừa Thiên Huế đã phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai tập huấn kĩ năng sơ, cấp cứu, sử dụng đúng cách trang phục bảo hộ, sử dụng bình oxy hỗ trợ cho các ca F0 trở nặng

Hội Doanh nhân trẻ Thừa Thiên Huế phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai tập huấn kĩ năng sơ, cấp cứu, sử dụng đúng cách trang phục bảo hộ, sử dụng bình oxy hỗ trợ cho các ca F0 trở nặng.

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh COVID-19 ở nhiều tỉnh thành phố trong đó có Huế và các tỉnh miền Trung, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam có chủ trương đưa mô hình ATM Oxy đến các địa phương có dịch. Từ các chương trình và mô hình ATM Oxy được triển khai thành công tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây, ĐBSCL và Đông Nam Bộ, Trung ương Hội đã kịp thời nhân rộng và chuyển giao cũng như hướng dẫn lực lượng tình nguyện viên các tỉnh miền Trung… Đối với chương trình ATM Oxy tại Huế, Hội đã hỗ trợ các trang thiết bị ban đầu gồm: 200 Bình oxy 8L; 100 đồng hồ; 5 máy tạo Oxy; 100 bộ chia (Dùng để chia ống thở cấp bách). Từ nguồn hỗ trợ này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam và các đơn vị liên quan triển khai hiệu quả ATM Oxy tại địa bàn TP Huế cùng các huyện, thị xã.

Mô hình ATM Oxy đã được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam triển khai tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước

Mô hình ATM Oxy đã được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam triển khai tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã cung cấp gần 10.000 bình oxy, hỗ trợ được 50.000 ca bệnh cho TP. Hồ Chí Minh và nhiều tình thành như Bình Dương, Long An, Đồng Nai…. ATM Oxy đang cố gắng có mặt ở các tỉnh thành để hỗ trợ các F0 điều trị tại nhà, giảm thiểu tối đa các trường hợp tử vong đối với bệnh nhân mắc COVID-19 và nhằm giảm tải cho các cơ sở cách ly tập trung, các đơn vị thu dung, điều trị.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam triển khai mô hình ATM Oxy tại Huế tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714174192 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714174192 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10