Hội tụ nữ Doanh nhân Duyên hải phía Bắc lần II: Nữ lãnh đạo và quyền lực mềm

Diendandoanhnghiep.vn Với chủ đề năm 2018 “Nữ lãnh đạo và quyền lực mềm”, chương trình năm nay thu hút được sự chú ý của đông đảo các nữ doanh nhân trong khu vực.

Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, được sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Hội Nữ Doanh nhân Hải Phòng tổ chức chương trình “Hội tụ Nữ Doanh nhân Duyên hải phía Bắc 2018” lần thứ II. 

Chương trình nhằm tạo nên một sân chơi bổ ích, động viên, khích lệ các nữ doanh nhân, tôn vinh những đóng góp của họ trong công cuộc xây dựng nền kinh tế nước nhà, là nguồn động viên, khích lệ các nữ doanh nhân vượt qua khó khăn thách thức, nâng cao sức cạnh tranh trong năm 2018 và những năm tiếp theo; đồng thời góp phần ghi nhận những nỗ lực của các nữ doanh nhân trong việc phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội… xứng đáng với tám chữ vàng mà Đảng, Bác Hồ đã phong tặng: “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.

Dự kiến, chương trình Hội tụ nữ Doanh nhân Duyên hải phía Bắc năm 2018 sẽ có sự tham gia của gần 400 nữ doanh nhân đến từ các tỉnh thàn như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Thái Binh, Hải Dương, Hưng Yên...

Đêm hội tụ nữ Doanh nhân khu vực Duyên hải phía Bắc năm 2017 để lại nhiều ấn tượng sâu đậm.

Đêm hội tụ nữ Doanh nhân khu vực Duyên hải phía Bắc năm 2017 để lại nhiều ấn tượng sâu đậm.

Chương trình năm nay có talkshow của những diễn giả nổi tiếng và có ảnh hưởng trong xã hội như: Bà Phạm Chi Lan - Chuyên gia kinh tế cao cấp, Nguyên Phó chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, là thành viên ban nghiên cứu của Thủ tướng Chính phủ, người luôn đi đầu cổ vũ cho quá trình đổi mới và cải cách tại Việt Nam, bền bỉ thúc đẩy sự phát triển của khu vực doanh nghiệp Việt Nam và quá trình cải cách môi trường kinh doanh tại Việt Nam; Bà Nguyễn Thị Minh Hà - Chủ tịch Hội Nữ Doanh nhân Hải Phòng, Giám đốc Công ty TNHH Du lịch & Dịch vụ Hàng Hải Hải Phòng; Bà Bùi Thanh Nhàn - Chủ tịch hội đồng thành viên Công ty Đan Việt, Giám đốc điều hành tổ chức kết nối nữ Doanh nhân Sưn Vàng BWON Việt Nam; Bà Trương Thị Hạnh – Giám đốc Công ty TNHH Trang sức CALISTA; Ông Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng.

Chương trình Hội tụ nữ Doanh nhân sẽ diễn ra từ 14h00 - 21h30 ngày 5/9/2018 tại Làng Quốc tế Hướng Dương 35 A Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng. 

Talkshow xoay quanh chủ để quyền lực mềm, các khách mời và các nữ doanh nhân sẽ cùng thảo luận về việc sử dụng quyền lực mềm trong việc toàn cầu hóa, những khó khăn trong kinh doanh, bế tắc trong cuộc sống họ đã vận dụng quyền lực đó như thế nào để vượt qua và hoàn thành xuất sắc các vai trò của mình. Đây là một chủ đề hay và “nóng” nằm trong vấn đề các nữ doanh nhân rất quan tâm. Bởi hầu hết các nữ doanh nhân vẫn mang tư tưởng Á Đông, vẫn chịu những chi phối về văn hóa và tập tục của người Việt Nam nên khi hội nhập vẫn không tránh khỏi lúng túng.

Chắc chắn chủ đề này sẽ được các nữ doanh nhân đưa ra nhiều tình huống hay để các diễn giả có kinh nghiệm và uy tín cũng tháo gỡ và đưa ra những giải pháp thú vị.

Các diễn giả được yêu thích năm 2017.

Các diễn giả được yêu thích năm 2017.

Song song bên cạnh đó là đêm Gala “Nữ Doanh nhân tỏa sáng”. Đây là một bước đột phá của chương trình. Nhạc sỹ Trịnh Công Sơn từng nói: “Khi bạn hát một bản tình ca là bạn đã hát một phần máu thịt của mình, hãy hát đi đừng e ngại”.  Để có những thành công như ngày hôm nay chắc chắn con đường mà các nữ doanh nhân sẽ không trải sẵn hoa hồng rồi. Và chính những nhân vật đó cất lên tiếng hát của mình như những chú sơn ca hót chào ngày mới để kể về cuộc đời của họ. 

Ngay từ khi phát động về Gala, chương trình đã thu hút được sự quan tâm lớn của các nữ Doanh nhân. Các tiết mục đã được chuẩn bị và dàn dựng công phu chuyên nghiệp. Qua đó mới thấy hết được sự lao động nghiêm túc và tài năng của tất cả các nữ doanh nhân.

Trước ngày diễn ra chương trình Hội tụ nữ Doanh nhân, không khí đã thật sự “bùng nổ” tại các tỉnh trong khu vực. Đối với các nữ doanh nhân đây thực sự là một “sân chơi” để giao lưu, học hỏi, hợp tác và phát triển.

Chương trình năm nay sẽ hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ thú vị. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Diễn đàn Doanh nghiệp TV.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hội tụ nữ Doanh nhân Duyên hải phía Bắc lần II: Nữ lãnh đạo và quyền lực mềm tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711671555 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711671555 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10