Hoiana trao tặng 270 triệu chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

TUẤN VỸ 19/08/2023 14:28

Trong tháng hành động vì nạn nhân chất độc màu da cam, Khu nghỉ dưỡng Hoiana trao tặng 270 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam/dioxin và trẻ em khuyết tật Quảng Nam.

>>Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội mở rộng “Vì Cộng Đồng” 2023

Hôm qua, ngày 18/08, đại diện ban lãnh đạo cùng các thành viên Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An (Khu nghỉ dưỡng Hoiana Resort & Golf) đã dành một ngày đến thăm Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam/dioxin và trẻ em khuyết tật tỉnh Quảng Nam. Đây là chương trình được phối hợp cùng Hội Từ thiện tỉnh Quảng Nam nhân Tháng hành động vì nạn nhân chất độc màu da cam.

Đoàn thành viên khu nghỉ dưỡng Hoiana cùng các bạn trẻ kém may mắn tại Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam/dioxinp/và trẻ em khuyết tật tỉnh Quảng Nam.

Đoàn thành viên khu nghỉ dưỡng Hoiana cùng các bạn trẻ kém may mắn tại Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam/dioxin và trẻ em khuyết tật tỉnh Quảng Nam.

Trong dịp ghé thăm Trung tâm, khu nghỉ dưỡng Hoiana và Hội Từ thiện Tỉnh Quảng Nam đã chính thức trao tặng 270 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam/dioxin và trẻ em khuyết tật tỉnh Quảng Nam. Số tiền tương đương một năm chi phí thực phẩm cho hơn 45 em nhỏ tại Trung tâm.  Đây là khoản tiền được quyên góp thông qua sự kiện Đấu giá từ thiện “Hoiana Love” diễn ra vào tháng 2 năm nay tại khu nghỉ dưỡng Hoiana Resort & Golf.

Ông Steve Wolstenholme, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Hoiana chia sẻ: “Chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng Hội Từ thiện Tỉnh Quảng Nam và Trung tâm Bảo trợ trong công tác xoa dịu những vết thương, nỗi đau do chiến tranh để lại. Chúng tôi mong muốn mang đến cho những em nhỏ thiếu may mắn sự hỗ trợ thiết thực và những món quà tinh thần ý nghĩa, để các em cảm nhận được sự yêu thương và có nhiều kỷ niệm thật đáng nhớ.”

Đại diện Hoiana và Hội Từ thiện Tỉnh Quảng Nam chính thức bàn giaop/số tiền 270 triệu đồng tới Trung tâm Bảo trợ.

Đại diện Hoiana và Hội Từ thiện Tỉnh Quảng Nam chính thức bàn giao số tiền 270 triệu đồng tới Trung tâm Bảo trợ.

Bên cạnh việc hỗ trợ Trung tâm dọn dẹp vệ sinh và chuẩn bị bữa trưa, đoàn đã dành một ngày cùng các em tổ chức chương trình giao lưu với nhiều hoạt động giải trí bổ ích. Các bạn trẻ tại Trung tâm đã tích cực hưởng ứng các trò chơi kết nối cũng như tự tin thể hiện khả năng âm nhạc cùng các tình nguyện viên của Hoiana. Ông Trần Hồng Phúc - Chủ Tịch Hội Từ thiện tỉnh Quảng Nam cho biết các em nhỏ ở Trung tâm Bảo trợ vui vẻ, hoạt bát hơn hẳn thường ngày khi có đoàn đến thăm và cùng các em vui chơi, ca hát.

Đặc biệt, đoàn tình nguyện Hoiana còn được tham gia vào lớp học làm hương do chính các em là “thầy cô đứng lớp”.  Được biết, nhiều bạn trẻ từ Trung tâm đã có thể ra ngoài và mở xưởng sản xuất hương và có thể tự nuôi sống bản thân và phụ giúp gia đình.

Các thành viên đoàn tình nguyện Hoiana cùng nhau tham giap/làm hương, dọn dẹp và sửa chữa một số đồ đạc tại Trung tâm.

Các thành viên đoàn tình nguyện Hoiana cùng nhau tham gia làm hương, dọn dẹp và sửa chữa một số đồ đạc tại Trung tâm.

Chương trình tình nguyện tới thăm Trung tâm Bảo trợ sáng ngày 18/08 của Hoiana nằm trong chuỗi các hoạt động xã hội nhằm hỗ trợ cộng đồng, hướng đến sự phát triển bền vững của địa phương. Từ năm 2018 đến nay, khu nghỉ dưỡng Hoaina Resort & Golf đã có hơn 45 chương trình và hoạt động công tác xã hội, với tổng kinh phí lên đến gần 25 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm

  • Giải VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang thu hút hơn 11.000 vận động viên

    Giải VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang thu hút hơn 11.000 vận động viên

    16:23, 14/08/2023

  • Panasonic chung tay mang “ánh sáng” đến hơn 300 hộ gia đình khó khăn tại Quảng Nam

    Panasonic chung tay mang “ánh sáng” đến hơn 300 hộ gia đình khó khăn tại Quảng Nam

    11:20, 11/08/2023

  • Khởi động dự án trồng rừng bảo vệ đa dạng sinh học tại trang trại nuôi tôm C.P. Việt Nam

    Khởi động dự án trồng rừng bảo vệ đa dạng sinh học tại trang trại nuôi tôm C.P. Việt Nam

    11:00, 11/08/2023

  • Xây dựng 200 căn nhà ở cho chiến sỹ Công an

    Xây dựng 200 căn nhà ở cho chiến sỹ Công an

    22:53, 10/08/2023

  • Airbus và CCIFV triển khai dự án ‘rừng cộng đồng’ tại Việt Nam

    Airbus và CCIFV triển khai dự án ‘rừng cộng đồng’ tại Việt Nam

    11:30, 10/08/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hoiana trao tặng 270 triệu chung tay xoa dịu nỗi đau da cam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO