Tạo fanpage trên Facebook chính là một giải pháp hữu ích được các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng phục vụ những lợi ích khác nhau.
Tuy nhiên, để tương tác mạnh mẽ cũng như giữ chân khách hàng mua sản phẩm, bạn cần phản hồi tin nhắn của họ ngay lập tức bằng cách thiết lập, điều chỉnh và cài đặt tin nhắn tự động cho fanpage của mình.
Đối với người quản trị
Khi bạn quản lý một fanpage lớn, việc có nhiều tin nhắn đến mỗi ngày là không thể tránh khỏi. Bởi vậy bạn sẽ rất khó kiểm soát và xử lý hết số tin nhắn đó trong một thời gian ngắn.
Chính vì thế, bạn nên sử dụng giải pháp tự động trả lời tin nhắn để giải đáp khách hàng một cách kịp thời qua các bước sau:
Chỉ với 4 bước cơ bản nêu trên, fanpage của bạn đã hoàn toàn có khả năng tự động trả lời tin nhắn của khách hàng nhanh chóng và ngay lập tức. Việc giữ chân khách hàng và giải đáp thắc mắc của họ cũng được giải quyết.
Đối với khách hàng:
Đôi khi, khách hàng có những câu hỏi cần được giải đáp nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu. Bạn có thể tạo những câu hỏi tự động để hỗ trợ khách hàng.
Với các mục này, tốt nhất bạn nên chuyển hết sang chế độ “Bật" để giúp tăng khả năng, hiệu quả tương tác với khách hàng. Sau đó bấm nút “Thay đổi".
Việc tương tác qua lại giữa khách hàng và doanh nghiệp đã được đơn giản hoá bằng các cách thức tự động, hỗ trợ rất nhiều cho đôi bên cả về mặt thời gian và công sức hoạt động. Hơn thế nữa vẫn đạt được hiệu quả cho mục tiêu của mình.
Hầu hết các doanh nghiệp dịch vụ thường xuyên phải tổ chức các hoạt động livestream, sale off, chương trình minigame,... trên fanpage của mình. Nhằm mục đích tăng lượt tương tác và tăng doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp.
Các buổi livestream như vậy diễn ra, sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng tham gia. Điều đó có nghĩa là fanpage sẽ nhận được rất nhiều những tin nhắn, comment để hỏi các thông tin có liên quan như thể lệ chương trình, cách thức tham gia, kết quả hay giá của sản phẩm.
Với lượng tin nhắn nhiều như vậy, các doanh nghiệp sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc trả lời hay giải đáp thắc mắc cho họ. Chính vì vậy, dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tự động trả lời tin nhắn comment khi livestream để có thể nhanh chóng trả lời khách hàng, tiết kiệm thời gian và nhân lực cho doanh nghiệp.
Trên đây là những bước cơ bản để giúp doanh nghiệp có khả năng tự động trả lời tin nhắn, comment của khách hàng khi bạn đang tiến hành thực hiện livestream trên fanpage của cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp bằng công cụ tạo chatbot Bizfly Chat.
Có thể nói, việc tự động trả lời tin nhắn giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong việc tương tác, giao tiếp, đáp ứng và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Hy vọng với những thông tin đã cung cấp, bạn có thể dễ dàng tự thiết lập các tin nhắn để tự động phản hồi lại khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.