Hướng dẫn tải video TikTok nhanh chóng, dễ dàng

Diendandoanhnghiep.vn Tik Tok là một trong những mạng xã hội được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Với ứng dụng này, nhiều người đã tạo ra vô vàn video thú vị, hấp dẫn.

Nhưng đôi lúc, bạn muốn tải video Tiktok để đăng lại trên nền tảng khác nhưng không biết làm thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Cách tải video Tiktok 

Có thể thấy, cách tải video TikTok trên máy tính luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. Trong bài viết này, DownTik sẽ hướng dẫn cụ thể cách dùng dưới đây:

1. Tải video Tiktok trên điện thoại

Với điện thoại hệ điều hành IOS hay Android, để tải video TikTok xóa logo bạn cần dùng đến công cụ hỗ trợ DownTik. Các bước thực hiện đơn giản như sau:

Bước 1: Bạn cần tải ứng dụng Down tik về điện thoại bằng cách vào App Store với hệ điều hành IOS hoặc CHPlay nếu là điện thoại Android. Sau đó bạn gõ từ khóa Downtik trên thanh tìm kiếm và tải về điện thoại.

Bước 2: Mở ứng dụng Tik Tok lên và chọn video muốn tải về điện thoại.

Bước 3: Sau đó bấm biểu tượng Chia sẻ thường là mũi tên cong màu trắng bên phải. Tiếp đến chọn Sao chép liên kết.

Bước 4: Lúc này bạn mở ứng dụng DownTik đã cài đặt thành công lên. Sau đó dán link đã sao trên ở trên vào ô “Dán liên kết Tiktok vào đây” và bấm nút Download.

Bước 5: Ngay lập tức video Tiktok được tải về điện thoại của bạn. Như vậy, chỉ với các bước hướng dẫn trên đây, bạn đã có thể tự tải video TikTok về điện thoại.

2. Tải video Tiktok trên máy tính

Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ Tiktok trên trình duyệt web bất kỳ (cốc cốc, Chrome, Firefox...). Sau đó chọn video muốn tải về.

Bước 2: Tại giao diện video này, bạn chọn biểu tượng Chia sẻ bên phải màn hình và bấm chọn Sao chép liên kết.

Dán link liên kết vào khung trên rồi bấm Download

Dán link liên kết vào khung trên rồi bấm Download

Bước 3: Sau đó, bạn truy cập vào trang web DownTik.com và dán link liên kết video vào khung như trong hình hướng dẫn trên đây và bấm nút Download màu cam bên phải.

Chọn Download Server mà bạn muốn tải về máy tính

Chọn Download Server mà bạn muốn tải về máy tính

Bước 4: Ngay lập tức hệ thống sẽ hiện ra các Server video tải video TikTok , bạn chỉ cần chọn Server phù hợp và bấm Download Server 1 hoặc Download Server 2 là thành công.

Chỉ với đường liên kết video và thao tác nhanh gọn, bạn đã có thể thực hiện xong cách tải video TikTok trên máy tính siêu dễ bằng DownTik.com.

Công cụ hỗ trợ tải video Tiktok – Downtik.com

Downtik.com là công cụ tải video trên tiktok được nhiều người dùng nhất hiện nay

Downtik.com là công cụ tải video trên tiktok được nhiều người dùng nhất hiện nay

Ứng dụng tải video hoàn toàn miễn phí: Nếu bạn phải trả phí để có thể tải video tiktok về máy tính với các thiết bị khác, thì DownTik.com là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, bạn không phải trả bất kỳ khoản tiền nào khi sử dụng các dịch vụ, tiện ích tại Down Tik.

Hỗ trợ chuyển đổi mp3 sang mp4: Hiện tại, khi thực hiện tải video TikTok trên Downtik, người dùng có thể chuyển từ chất lượng mp3 sang mp4 dễ dàng. Bởi ứng dụng này cho phép bạn lưu trữ video ở bất kỳ định dạng nào. Hơn thế, chất lượng video không có sự thay đổi nhiều. Điều này giúp mọi người dễ dạng chọn định dạng tương thích với thiết bị mà không sợ video giảm chất lượng.

Không giới hạn số lần tải: Trong khi các ứng dụng khác thường giới hạn số lần tải miễn phí trong ngày. Với Downtik.com, bạn có thể thoải mái tải video TikTok với số lượng tùy thích mà không bị giới hạn.

Có thể tải xuống bằng nhiều cách: Với công cụ hỗ trợ tải video Down Tik, bạn có thể vừa dùng trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng... để tải video Tiktok xuống thiết bị cá nhân.

Thời gian tải nhanh, chất lượng video đảm bảo: Hiện nay, các ứng dụng hỗ trợ tải video thường tốn khá nhiều thời gian. Nhưng với Downtik, bạn chỉ mất vài giây là tải video TikTok thành công. Hơn thế, video tải về còn có chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh tốt so với video gốc được đăng tải.

Thao tác thực hiện đơn giản: Với mong muốn tất cả mọi người đều có thể sử dụng, Downtik đã được tối ưu hóa rất nhiều. Vậy nên chỉ cần đường dẫn URL video cần tải và cú nhấp chuột là bạn có thể tải video Tiktok về máy thành công.

Có thể thấy qua các ưu điểm nổi bật trên, đây chính là ứng dụng hỗ trợ tải video TikTok mà bạn có thể truy cập từ mọi nơi. Trong số các ứng dụng khác, đây là phương pháp dễ sử dụng và có chất lượng tốt nhất.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hướng dẫn tải video TikTok nhanh chóng, dễ dàng tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711645521 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711645521 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10