JANCO., JSC “bắt tay” cùng “ông lớn” sàn gỗ Hansol số 1 Hàn Quốc

Diendandoanhnghiep.vn Sự hợp tác chiến lược này không chỉ góp phần mạnh mẽ cho sự tăng trưởng của JANCO trong thời gian tới, mà còn được kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho người tiêu dùng Việt.

JANCO., JSC đã chính thức khai trương showroom sàn gỗ Hansol - đánh dấu sự kiện hợp tác độc quyền với thương hiệu sàn gỗ Hansol Hàn Quốc hàng đầu hiện nay.

Với sứ mệnh “Vì tổ ấm tuyệt vời hơn” , JANCO đã dành tâm huyết vào từng sản phẩm, dịch vụ, chăm chút đến chất lượng, tính an toàn, tiện dụng và thẩm mỹ để từng ngôi nhà luôn là tổ ấm gắn kết yêu thương của mỗi gia đình. Thương hiệu sàn gỗ JANCO đã khẳng định vị thế của mình, tự hào là thương hiệu quan tâm đến cộng đồng và chất lượng cuộc sống, được người tiêu dùng tin cậy.

Có gần 20 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối sàn gỗ, trên bước đường phát triển bền vững của mình, công ty đã đạt được nhiều thành công khi trở thành nhà cung cấp, sản xuất, nhập khẩu sàn gỗ, vật liệu hoàn thiện hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt gây dựng được niềm tin với khách hàng. Nhưng không dừng lại ở những giá trị đã đạt được, JANCO vẫn luôn đi tìm kiếm, nâng cao giá trị sống đích thực cho tổ ấm của mỗi gia đình khách hàng, gia đình của mỗi thành viên của công ty.

JSC “bắt tay” cùng “ông lớn” sàn gỗ Hansol số 1 Hàn Quốc

Việc liên kết, hợp tác với các thương hiệu hàng đầu tại nước ngoài được xem là một giải pháp tốt để nâng cao vị thế, uy tín của doanh nghiệp Việt.

“Đó là lý do mà lần này chúng tôi quyết định bắt tay cùng với Hansol - một thương hiệu sàn gỗ đã có nhiều tiếng tăm tại quê nhà Hàn Quốc và thế giới với mong muốn mang đến sản phẩm tốt hơn cho người tiêu dùng Việt Nam”, ông Trần Dũng - Tổng Giám đốc công ty cho biết.

Ngày 25/6/2021, Công ty CP XNK Tháng Giêng - JANCO., JSC đã chính thức khai trương showroom sàn gỗ Hansol - đánh dấu sự kiện hợp tác độc quyền với thương hiệu sàn gỗ Hansol Hàn Quốc hàng đầu hiện nay.

Dẫn đầu xu hướng nội thất hiện đại, sàn gỗ Hansol được đông đảo người tiêu dùng yêu mến và lựa chọn, cung ứng ra thị trường trung bình 7,5 triệu m2 sàn mỗi năm. Nổi bật với công nghệ Nano Silver kháng khuẩn vượt trội, hiếm có sản phẩm sàn gỗ nào chú trọng đến bảo vệ sức khoẻ con người và môi trường giống như Hansol. 

Sự hợp tác chiến lược này không chỉ góp phần mạnh mẽ cho sự tăng trưởng của JANCO trong thời gian tới, mà sự cộng hưởng cùng thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc và trên thế giới còn được kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho người tiêu dùng Việt. 

JANCO tin tưởng việc ra mắt showroom trong giai đoạn này là một bước đi cần thiết để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, những sản phẩm sàn gỗ có tính năng kháng khuẩn, chống ẩm mốc như Hansol sẽ góp phần bảo vệ sức khoẻ cho hàng triệu gia đình Việt.  

Chia sẻ thêm về quyết định hợp tác chiến lược này, Tổng Giám đốc JANCO cho biết, bên cạnh việc đối tác có nhiều thế mạnh về sản phẩm thì bề dày uy tín, đặc biệt việc Hansol Hàn Quốc quan tâm đến việc bảo vệ môi trường và có trách nhiệm xã hội là giá trị mà JANCO tìm kiếm và đánh giá cao.

Tôi đã từng thăm hàng trăm nhà máy sản xuất sàn gỗ nhưng lần trải nghiệm quy trình sản xuất kinh doanh của nhà máy sàn gỗ Hàn Quốc của tập đoàn Hansol lần này gây ấn tượng mạnh mẽ với tôi vì các lí do: Bộ máy quản lý, sản xuất rất tinh gọn, một phần là do dây chuyền rất hiện đại không cần nhiều công nhân, một phần là nhờ công tác đào tạo xây dựng văn hóa làm việc hết mình vì công việc.

Môi trường sản xuất tại Hasol sạch sẽ, không có 1 chút bụi bặm, các công đoạn sản xuất bố trí hợp lý và sản phẩm đưa ra có độ chính xác cao. Đặc biệt,Hansol cũng là tập đoàn quan tâm đến việc bảo vệ môi trường và có trách nhiệm xã hội, điều này không chỉ thể hiện khi tập đoàn ở Hàn Quốc mà ngay cả khi đầu tư ra nước ngoài, điển hình là khi đầu tư trồng rừng tại NewZealand".

Sự hợp tác chiến lược thành công chỉ có thể bền chặt khi các đối tác có sự tương đồng về năng lực, văn hóa doanh nghiệp và đặc biệt là phải minh bạch, uy tín. Hansol có những tiêu chí phù hợp với định hướng của JANCO hiện tại.

Ông Trần Dũng - Tổng Giám Công ty CP XNK Tháng Giêng - JanCo

Ông Trần Dũng - Tổng Giám Công ty CP XNK Tháng Giêng - JANCO

Ông Trần Dũng cho biết, JANCO đã và đang đẩy mạnh các sản phẩm hướng tới thiên nhiên và bảo vệ môi trường, thông qua đó cũng khẳng định là một thương hiệu quan tâm đến cộng đồng và chất lượng cuộc sống được người tiêu dùng tin cậy.

Theo một số chuyên gia kinh tế, trong bối cảnh thị trường cạnh tranh và có nhiều biến động hiện nay, việc liên kết, hợp tác với các thương hiệu hàng đầu tại nước ngoài được xem là một giải pháp tốt để nâng cao vị thế, uy tín của doanh nghiệp Việt. Nhưng đặc biệt hơn cả là việc hợp tác chiến lược của các “ông lớn” sản xuất nhưng không quên trách nhiệm bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội sẽ đem lại lợi ích cho khách hàng khi được trải nghiệm, sử dụng những sản phẩm chất lượng của doanh nghiệp, góp phần bảo vệ sức khoẻ của gia đình.

Showroom sàn gỗ thương hiệu Hansol Hàn Quốc độc quyền tại Việt Nam

Showroom sàn gỗ thương hiệu Hansol Hàn Quốc độc quyền tại Việt Nam

Sự kiện khai trương được diễn ra online để đảm bảo an toàn cho cộng đồng và JANCO sẽ tổ chức một sự kiện “bùng nổ” hơn vào thời gian sắp tới. Trong thời gian diễn ra khai trương JANCO có nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng.

Tham khảo thêm thông tin tại https://janhome.vn/ hoặc ghé thăm hệ thống showroom Janhome trên toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết JANCO., JSC “bắt tay” cùng “ông lớn” sàn gỗ Hansol số 1 Hàn Quốc tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711669345 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711669345 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10