Khởi động chương trình Hỗ trợ SMEs chuyển đổi số

Diendandoanhnghiep.vn Vừa qua, Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số SMEdx đã chính thức khởi động và bắt đầu vận hành cổng kết nối, tương tác, tư vấn, hỗ trợ cho các doanh nghiệp SMEs.

Consultant Anywhere cùng với 14 nền tảng chuyển đổi số Make in Vietnam là Momo, Vnpay, 1Office, BKAV VALA, Misa ASP, StringeeeX, Novaon, Giga1, LotusLMS, Vietnamwork, ezCloud, CyStack, MVS SecurityBox, Cyradar, đã vinh dự được Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) lựa chọn tham gia chương trình này.

Đại diện các doanh nghiệp ký Biên bản ghi nhớ với Cục Tin học hóa.

Đại diện các doanh nghiệp ký Biên bản ghi nhớ với Cục Tin học hóa.

Nhằm mục tiêu kép, vừa phát triển kinh tế, vừa phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam, năm 2021, BộTT&TT chủ trì, phối hợp với Bộ KH&ĐT, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam triển khai  sáng  kiến  hỗ trợ doanh  nghiệp  nhỏ và  vừa chuyển đổi số bằng các Nền tảng số xuất sắc Make in Việt Nam.

Theo đó, nền tảng Consultant Anywhere sẽ hỗ trợ triển khai hoạt động tư vấn kinh doanh trực tuyến cho chủ Doanh nghiệp SMEs.

Consultant Anywhere là ứng dụng tư vấn đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ kết nối doanh nghiệp với các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực. Ứng dụng cho phép thực hiện dịch vụ tư vấn thông qua ứng dụng di động ở mọi lúc mọi nơi. Tư vấn trực tuyến trở nên dễ dàng hơn từ đặt lịch trình, thanh toán trực tuyến đến lưu trữ hồ sơ với tính năng video-call.

Trong mỗi buổi tư vấn trên ứng dụng, các chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp phù hợp với từng vấn đề để giúp doanh nghiệp hiểu, cũng như đánh giá, phân tích và đưa ra kế hoạch hành động phù hợp. Lịch tư vấn được thiết lập phù hợp và linh hoạt với nhu cầu của hai bên; doanh nghiệp cũng có thể đưa ra phản hồi và đánh giá chuyên gia một cách minh bạch trên ứng dụng.

“Trước làn sóng COVID-19 thứ 3 đang quay trở lại Việt Nam và dự báo sẽ có nhiều diễn biến phức tạp hơn so với các giai đoạn trước đây, trong khi cả xã hội đang bước vào dịp cận Tết, cũng là giai đoạn cao điểm để SMEs đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ, kinh doanh. Chúng tôi rất mong muốn được triển khai các hoạt động kết nối, hỗ trợ tư vấn kinh doanh sớm nhất để hỗ trợ tốt nhất cho chủ doanh nghiệp SMEs trong bối cảnh dãn cách của đại dịch". Bà Nguyễn Hạ Thủy Tiên – Đại diện nền tảng Consultant Anywhere chia sẻ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khởi động chương trình Hỗ trợ SMEs chuyển đổi số tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711639757 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711639757 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10