Khu nghỉ dưỡng Mandarin Oriental Bãi Nồm sẽ đi vào vận hành năm 2026

Diendandoanhnghiep.vn Tập đoàn Indochina Kajima đã chính thức ký kết Hợp đồng với Tập đoàn Mandarin Oriental để quản lý, vận hành dự án Mandarin Oriental, Bãi Nồm, Phú Yên.

 
Indochina Kajima ký kết Hợp đồng quản lý vận hành với Mandarin Oriental cho dự án Mandarin Oriental, Bãi Nồm, Phú Yên.

Indochina Kajima ký kết Hợp đồng quản lý vận hành với Mandarin Oriental cho dự án Mandarin Oriental, Bãi Nồm, Phú Yên.

Mandarin Oriental, Bãi Nồm là khu nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng tại tỉnh Phú Yên do Tập đoàn Indochina Kajima đầu tư, được kiến tạo trên phần diện tích đất 29ha - khoảng 50% toàn bộ diện tích đất phát triển dự án liền kề làng chài truyền thống Hòa An. Nguyên sơ và tách biệt, khu vực này gồm một vịnh nhỏ riêng tư với bãi biển hoang sơ trải dài hơn 800m, bao bọc hai phía bởi các vách núi cao tới 80m có tầm nhìn toàn cảnh đường bờ biển ấn tượng trải dài từ Bắc tới Nam và vùng đồi núi nên thơ.

Sau khi được hoàn thiện trong tương lai, khu nghỉ dưỡng sẽ cung cấp 72 căn biệt thự và phòng khách sạn rộng rãi, trong đó có 25 căn biệt thự nghỉ dưỡng riêng tư và độc quyền mang thương hiệu Residences at Mandarin Oriental, Bãi Nồm. Các biệt thự và phòng khách sạn nằm ngay trên bãi biển hoặc rải rác trên các sườn đồi, sẽ có hồ bơi và sân vườn tạo cảnh quan riêng. Các căn biệt thự nghỉ dưỡng sẽ có từ 3 đến 5 phòng ngủ với sân hiên, vườn và hồ bơi riêng biệt. Indochina Kajima và Mandarin Oriental đang phối hợp nhằm đảm bảo khu nghỉ dưỡng được thiết kế và phát triển một cách bền vững, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Ông James Riley, Giám đốc điều hành Tập đoàn Mandarin Oriental chia sẻ: “Dự án này sẽ bổ sung thêm vào hai khách sạn đang được phát triển của chúng tôi tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, cho phép khách hàng của chúng tôi được trải nghiệm 3 phong cách đa dạng với những nét hấp dẫn riêng của đất nước Việt Nam”.

Indochina Kajima đã chỉ định một đội ngũ tư vấn đẳng cấp thế giới, sở hữu nhiều giải thưởng uy tín, để thiết kế dự án Mandarin Oriental, Bãi Nồm và sẽ hợp tác với các công ty quản lý dự án và xây dựng hàng đầu để triển khai xây dựng khu nghỉ dưỡng.

Các hạng mục chính của khu nghỉ dưỡng dự kiến sẽ được bắt đầu xây dựng vào nửa cuối năm 2023 và hoàn thành vào cuối năm 2025. Theo kế hoạch khu nghỉ dưỡng Mandarin Oriental, Bãi Nồm sẽ đi vào hoạt động trong nửa đầu năm 2026.

 

 

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khu nghỉ dưỡng Mandarin Oriental Bãi Nồm sẽ đi vào vận hành năm 2026 tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714008724 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714008724 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10