Kích cầu người dùng mua sắm trả góp qua thẻ tín dụng

PHƯƠNG NHI 04/06/2024 11:02

Xu hướng kinh doanh hiện nay của nhiều doanh nghiệp, đơn vị bán hàng, các dịch vụ… là kích cầu người dùng mua sắm trả góp qua thẻ tín dụng.

>>Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng ngân hàng

Xu hướng kích cầu người dùng thông qua Thẻ tín dụng

Xu hướng kích cầu người dùng mua sắm trả góp qua thẻ tín dụng

Hình thức mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng ngày càng được ưa chuộng vì tính tiện lợi, linh hoạt, tối ưu chi phí. Số tiền trả tiền trước, tiền trả góp hàng tháng, tiền lãi suất sẽ được thanh toán trên thẻ tín dụng, khách hàng không phải ra cửa hàng để thanh toán trực tiếp. Nên khách hàng có thể sử dụng thẻ tín dụng để mua trả góp hầu hết các dịch vụ, sản phẩm như thanh toán hóa đơn điện nước, tủ lạnh, TV, laptop, điện thoại... 

Thẻ tín dụng được xem như một khoản ngân sách có thể “tạm ứng” từ ngân hàng. Trong các trường hợp khẩn cấp cần xoay vòng vốn nhanh, chủ thẻ có thể dễ dàng rút tiền mặt ngay tại các trụ ATM hoặc có thể thanh toán online các hóa đơn thanh toán chỉ với vài thao tác đơn giản. Bởi theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, Việt Nam là một trong những thị trường thẻ tín dụng sôi động và có sự phát triển nhanh chóng trong những năm trở lại đây. Hơn nữa, tiêu dùng bằng thẻ tín dụng cũng góp một phần trong tương lai gần - Việt Nam thực sự trở thành một nền kinh tế không tiền mặt.

Nắm bắt xu hướng này, các ngân hàng Việt Nam và các ngân hàng quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam đã và đang nhanh chóng phát hành thẻ tín dụng giúp người dùng có cơ hội  mua sắm trả góp qua thẻ tín dụng. Tuy nhiên, thị trường ngày một nhiều các dòng thẻ tín dụng được ra mắt sở hữu đặc quyền riêng biệt trên những loại chi tiêu khác nhau đang đặt ra bài toán đối với người dùng Việt. Đó là làm sao để lựa chọn được chiếc thẻ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

KBank Cashback Plus – Sản phẩm mới của KBank tại thị trường Việt Nam

KBank Cashback Plus – Sản phẩm mới của KBank tại thị trường Việt Nam

Theo chia sẻ của ông Chat Luangarpa, Phó Chủ tịch Điều hành KBank, hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm thẻ với khả năng hoàn tiền bị hạn chế trong các danh mục cụ thể hoặc có tỷ lệ hoàn tiền thấp, khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn thẻ phù hợp cho các nhu cầu chi tiêu khác nhau. Với “tâm lý” này nên Kbank đã phát hành thẻ “KBank Cashback Plus” - Sản phẩm mới của Kbank tại Việt Nam.  Ưu điểm của thẻ này là nhờ vào tính năng hoàn tiền tự động lên đến 10% cho hầu hết mọi giao dịch trong nước từ du lịch, nhà hàng, siêu thị và tạp hóa, mua sắm trực tuyến và thương mại điện tử, sức khỏe và làm đẹp, giải trí và thanh toán định kỳ... Và 15% được hoàn tiền với các giao dịch tại Thái Lan, quê nhà của KBank. Đặc biệt hơn là thẻ KBank Cashback Plus còn có chương trình trả góp 0% lãi suất trong 3 tháng. Bên cạnh đó, người được sở hữu thẻ tín dụng được xét cấp thủ tục đơn giản, tối đa 5 lần lương (thu nhập 10 triệu đồng/tháng) và hạn mức thẻ tối đa lên đến 200.000.000 VND.

Để lan tỏa lợi ích của thẻ, mới đây, KBank đã tiếp tục thực hiện một loạt các hoạt động tương tác trên các nền tảng mạng xã hội với người dùng Việt Nam, đặc biệt là những người dùng trẻ, người nổi tiếng…Trong số nhiều hoạt động được KBank triển khai, trào lưu biến hình với tên gọi “KBank Cashback Plus - Đổi thẻ ngay, lợi mỗi ngày!”…

Ông Chat Luangarpa nói thêm, sau hơn 3 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, KBank nhận thấy đây là thời điểm phù hợp để ra mắt một sản phẩm tài chính cá nhân đột phá, cũng cố định vị thương hiệu trong tâm thức người dùng Việt. Mặc dù nhận thấy thị trường có tính cạnh tranh cao, nhưng KBank coi đây là một thách thức cần phải đối mặt và tự tin vào khả năng cạnh tranh hiệu quả của mình. Vì vậy, trong thời gian tới, KBank đặt mục tiêu mở rộng dịch vụ để tiếp cận tất cả các phân khúc dân cư, từ thành thị cho tới nông thôn, từ thị trường đại chúng đến các phân khúc khách hàng cao cấp…Để có thể đảm bảo sản phẩm của mình sẽ trở nên nổi bật và mang lại giá trị vượt trội.

Được biết, sau 3 năm hoạt động tại Việt Nam, tính đến cuối năm 2023, Kbank Việt Nam đã ghi nhận tổng số tiền gửi huy động là 574,3 tỷ đồng, tăng gấp 50 lần so với năm 2022 (10,4 tỷ đồng). Đặc biệt, chỉ sau 2 năm ra mắt, ứng dụng K plus Việt Nam cũng đã đạt đến cột mốc 1,14 triệu người dùng.

Có thể bạn quan tâm

  • Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng ngân hàng

    Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng ngân hàng

    03:50, 18/03/2024

  • Thẻ tín dụng SHB VISA Platinum được vinh danh Top 50 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2023

    Thẻ tín dụng SHB VISA Platinum được vinh danh Top 50 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2023

    18:15, 27/12/2023

  • Thẻ tín dụng chuyên biệt “hút” khách hàng thượng lưu

    Thẻ tín dụng chuyên biệt “hút” khách hàng thượng lưu

    09:25, 22/11/2023

  • Tạo cá tính riêng, chi tiêu dễ dàng với thẻ tín dụng mDigi của MSB

    Tạo cá tính riêng, chi tiêu dễ dàng với thẻ tín dụng mDigi của MSB

    11:26, 21/09/2023

  • Ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế

    Ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế

    14:48, 11/07/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Kích cầu người dùng mua sắm trả góp qua thẻ tín dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO