KienlongBank được vinh danh Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Ngân hàng

Diendandoanhnghiep.vn KienlongBank được vinh danh Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Ngân hàng do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) phối hợp cùng Báo Đầu tư công bố.

>>> KienlongBank đẩy mạnh chương trình vay ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân

Qua nhiều vòng đánh giá, thẩm định với các tiêu chí khắt khe, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã xuất sắc được Hội đồng bình chọn trong Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Ngân hàng. Đây chính là sự ghi nhận đặc biệt cho những nỗ lực của KienlongBank khi đạt được những thành tích xuất sắc nhất về môi trường làm việc, chính sách đãi ngộ người lao động, kết quả kinh doanh ổn định và bền vững. 

Phó Tổng Giám đốc Trần Hồng Minh vinh dự nhận giải thưởng Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành Ngân hàng của KienlongBank

Phó Tổng Giám đốc Trần Hồng Minh vinh dự nhận giải thưởng Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành Ngân hàng của KienlongBank

Môi trường làm việc tốt nhất – Tạo nên giá trị tốt nhất cho người lao động

Năm 2023 được đánh giá tiếp tục là một năm khó khăn và nhiều thách thức bởi những ảnh hưởng chung của tình hình kinh tế thế giới, tác động không nhỏ đến nền kinh tế trong nước. Trước những khó khăn đó đã gây ra không ít những xáo trộn về nguồn nhân lực của các doanh nghiệp. Trong bối cảnh đầy thách thức ấy, KienlongBank một lần nữa khẳng định vị thế khi nằm trong Top Ngân hàng có chiến lược đầu tư bản bài về môi trường làm việc và chất lượng nguồn nhân lực.

Là một trong 4 trụ cột trong hành trình phát triển Ngân hàng số hóa và hiện đại, phát triển nguồn nhân lực luôn được Ngân hàng chú trọng và ưu tiên hàng đầu. KienlongBank xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo giá trị cốt lõi Tâm – Tín – Kiên – Xanh, giữ “bản sắc” của Ngân hàng có truyền thống lâu đời nhất tại Đồng bằng sông Cửu Long.

Với thông điệp xuyên suốt trong tuổi 28 “Sức sống số” – đây là động lực để KienlongBank kiến tạo nên môi trường làm việc số hoá hiện đại, gia tăng trải nghiệm số cho khách hàng và chính cán bộ nhân viên Ngân hàng. Chỉ số hạnh phúc của cán bộ nhân viên KienlongBank không chỉ đo lường về chế độ lương, thưởng – các chế độ phúc lợi mà là tổng hòa của các yếu tố về văn hóa, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường làm việc vui vẻ tạo nhiều cảm hứng làm việc và tạo ra những giá trị đóng góp cho xã hội.

“Để có được kết quả ấn tượng này, KienlongBank luôn ưu tiên cho việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực và môi trường làm việc. Điều tạo nên sự khác biệt trong môi trường Ngân hàng, là mỗi cá nhân đều được công nhận và phát huy khả năng sáng tạo, đổi mới không ngừng, đóng góp cho sự phát triển hưng thịnh của KienlongBank” - Đại diện KienlongBank chia sẻ.

Thu hút nhân tài, phát triển nguồn nhân lực phục vụ chiến lược chuyển đổi số

Tại KienlongBank, hoạt động phát triển nhân tài được thiết kế lấy nhân sự là trung tâm, chú trọng gia tăng trải nghiệm thực tế nhằm phát triển năng lực, tạo nguồn nhân sự linh hoạt, sẵn sàng bổ sung cho các vị trí chủ chốt theo nhu cầu phát triển của Ngân hàng.

KienlongBank đã triển khai nhiều chương trình nội bộ chất lượng, chú trọng vào công tác đào tạo, bồi dưỡng xây dựng đội ngũ kế cận một cách chủ động, bài bản qua 4 chặng của chương trình “Giám đốc tương lai”. Song song đó, Ngân hàng còn triển khai các chiến dịch thu hút nguồn nhân lực trẻ, tạo cơ hội để các ứng viên được học hỏi và làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo. “Thực tập sinh tiềm năng 2023” là hành trình bắt đầu chinh phục giấc mơ trở thành một Banker chính hiệu trong phiên bản “KienlongBank New Zeneration” tại Ngân hàng. 

Các hoạt động văn hóa, gắn kết luôn được Ngân hàng duy trì và đổi mới

Các hoạt động văn hóa, gắn kết luôn được Ngân hàng duy trì và đổi mới

“Luôn giữ tinh thần đổi mới không ngừng để phụng sự khách hàng” KienlongBank đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng nhằm thu hút nhân tài, nguồn lao động trẻ, năng động để góp phần trẻ hoá đội ngũ lao động. Với nhân sự thuộc thế hệ Gen Z, việc tuyển dụng và giữ chân nhân sự đang được KienlongBank không ngừng đổi mới: xây dựng không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trải nghiệm số để tạo ra môi trường làm việc hấp dẫn.

Với 28 năm xây dựng và phát triển, KienlongBank tự hào khi xây dựng được văn hóa doanh nghiệp với những nét đặc trưng riêng, tạo dựng cho cán bộ nhân viên nơi làm việc lý tưởng, lựa chọn là bến đỗ để gây dựng sự nghiệp và phát triển. Mỗi thành viên đã và đang cùng nhau tạo nên một KienlongBank chân thành, hạnh phúc, tin cậy, lan tỏa thông điệp “Sẵn lòng chia sẻ” đến khách hàng và cộng đồng, xã hội.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết KienlongBank được vinh danh Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Ngân hàng tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714229918 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714229918 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10