Klazz: Startup du lịch kết nối người học ngoại ngữ với giáo viên

Theo doanhnhanplus 11/10/2019 04:11

Klazz là một công ty startup du lịch kết hợp học ngôn ngữ ra đời ở Zurich, Thụy Sĩ.

Klazz dạy tiếng Anh, kết hợp người học quốc tế với giáo viên bản địa, mục đích là làm cho việc du lịch kết hợp học ngôn ngữ trở nên dễ tiếp cận hơn.

Trang web của công ty (klazz.com) cho phép người học-du khách thiết kế điểm đến, ngày bắt đầu, thời gian của khóa học và kết hợp họ với người dạy phù hợp bằng cách hiển thị hồ sơ người dạy, những người đang theo học họ và mức học phí. Klazz cũng cung cấp một ứng dụng phục vụ như một tài liệu hướng dẫn trong suốt khóa học.

Klazz được đồng sáng lập bởi Roland Zeller (Chủ tịch), Oliver Flueckiger (CEO) và Magdalena Olszewska (CMO). Flueckiger là cựu giảng viên của Đại học Zurich.

Là một cựu giáo viên học thuật, tôi biết các lớp học phù hợp và giáo viên giỏi quan trọng như thế nào đối với quá trình học tập. Bằng cách kết hợp những điều này với chỗ ở, với những gia đình chủ nhà địa phương và với các hoạt động bổ sung, chúng tôi tạo ra môi trường tối ưu để người học của chúng tôi có thể học và thực hành tiếng Anh cùng một lúc”, CEO Oliver Flueckiger nói.

Startup này gần đây đã huy động được 800.000 USD. Khoản đầu tư mới này cho phép công ty mở rộng sang một thị trường nữa và thêm nhiều điểm đến, cụ thể là Malta và Dublin. Du lịch ngôn ngữ là một lựa chọn giáo dục mở rộng cho những người muốn học ngôn ngữ trong một môi trường bản địa, phong phú.

Hơn 200 sinh viên đã học tiếng Anh và khám phá London nhờ Klazz. Sự đầu tư mới và mở rộng của startup này sẽ cho phép nhiều người học quốc tế hơn cùng tham gia.

Các công ty du lịch ngôn ngữ khác cũng đang mở rộng hoạt động, như ứng dụng Babbel của Đức, gần đây đã ra mắt nền tảng đặt chỗ khóa học tại thị trường bản địa của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Klazz: Startup du lịch kết nối người học ngoại ngữ với giáo viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO